ไอบีเอ็ม แถลงข่าวเปิดตัว โครงการ IT Makeover Challenge

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--ไอบีเอ็ม
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ IT Makeover Challenge ที่ไอบีเอ็มจะจัดขึ้นทั่วภูมิภาคอาเซียนและเอเชียใต้ โดยไอบีเอ็มขออาสาเข้าไปเปลี่ยนโฉมหน้าการดำเนินธุรกิจของ SME ในแต่ละประเทศ ด้วยการยกเครื่องไอทีตามความต้องการและปัญหาเฉพาะที่ธุรกิจนั้นๆ ต้องเผชิญอยู่
โครงการ IT Makeover Challenge นี้ จัดขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสรรหา SME ไทย ที่ไอบีเอ็มจะเข้าไปช่วยปรับโฉมไอทีให้ทั้งบริษัทโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อสร้างให้ระบบไอทีและการดำเนินธุรกิจขององค์กรที่ชนะการแข่งขันมีคุณลักษณะต้นแบบ 4 ประการคือ ช่วยลดความซับซ้อนของระบบฯ ในปัจจุบันช่วยให้การบริหารจัดการเซิร์ฟเวอร์แม่ข่ายทำได้ง่ายยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการประสานงานร่วมกันในองค์กร และจัดสร้างระบบมีความปลอดภัยและยืดหยุ่นสามารถรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคตได้
บริษัทฯ จึงขอถือโอกาสนี้เรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมในงานดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2549 เวลา 13:30 น.- 15:30 น. ที่ห้อง President 2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนราชประสงค์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรอุมา วัฒนะสุข โทร 02-273-4117

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ