CHARACTER “คุณชายร้ายเล่มเกวียน”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาร์เอส
“ยอดชาย / คุณชายยอดชาย” รับบทโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
ชายหนุ่มผู้มองโลกในแง่ดี รู้จักความกตัญญู แม้ว่าชีวิตจะอาภัพเป็นเด็กกำพร้า ไม่รู้แม้กระทั่งหัวนอนปลายเท้าของตัวเองว่าเป็นใคร จนท่านชายบวรเดชไปพบและนำมาเลี้ยงในวัง ยอดชายเติบโตมาและกลายเป็นคนสนิทของท่านชาย ช่วยท่านชายทำงานในวังทุกอย่าง
“พราวแสงเดือน” หรือ “พราว” รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของปิ่นแก้วนักธุรกิจสาวเจ้าของโรงแรมชื่อดัง ที่มีจิตใจดีและรักครอบครัว แถมพราวเป็นสาวนักเรียนนอกด้านการโรงแรมที่เนื้อหอมที่สุดในวงสังคมไฮโซ แต่เธอไม่สนเรื่องลาภ ยศ หรือชื่อเสียง เธอกลับทุ่มเทเวลาที่เหลือจากงานโรงแรมให้กับงานศิลปะโดยเฉพาะงานปั้นที่เธอรัก ความฝันของเธอคือการเฝ้ารอได้พบรักกับรักแท้ที่มาจากความจริงใจซึ่งเธอไม่เคยได้พบมาก่อน
“บดินทร์” รับบทโดย แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
เศรษฐีหนุ่มเจ้าอารมณ์ มีทรัพย์สินมหาศาลอยู่ในมือแต่ใช้เงินไม่เป็นจนเกือบหมดตัว เป็นไฮโซหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆรุมตอม ติดนิสัยไม่เคยมีอะไรที่คิดจะต้องได้แล้วไม่ได้ ทำให้ยอดชายเป็นหนามยอกอกที่คิดจะมาแย่งพราวไปจากเขา
“ต่อศักดิ์” รับบทโดย กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ
คนขับรถประจำวังอัครมหาสินทรัพย์ ผู้นำพาเรื่องวุ่นวายมาสู่ชีวิตของยอดชาย เป็นคนกะล่อนลื่นพลิ้วยิ่งกว่าปลาไหล ชอบมั่วนิ่มปลอมตัวเป็นไฮโซ เพื่อหลอกลวงสาวไปเรื่อยๆ แต่มีรักเดียวใจเดียวให้กับรื่นเริงเจ้าของร้านบาร์เบอร์ตัดผมชาย
“รื่นเริง / แฮปปี้” รับบทโดย “โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์”
สาวสวยรวยเสน่ห์ ปากจัด-กัดเจ็บ เจ้าของร้านบาร์เบอร์ตัดผมชาย ที่มีลูกค้าหนุ่มๆเข้าคิวเป็นหางว่าว เป็นสาวที่ต่อศักดิ์ตามจีบไม่ลดละ ด้วยชีวิตอยากสบาย รื่นเริงจึงปลอมตัวเป็นไฮโซชื่อคุณหญิงรื่นเริงหรือแฮปปี้เพื่อเข้าสังคมไฮโซ เพื่อหวังจะได้จับคนรวยมาเป็นสามี
“กนกวรี” รับบทโดย แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ
หญิงสาวสวยที่มีจิตใจริษยา อยากได้ของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง และเป็นเพื่อนสนิทของพราวตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะโสภีแม่ของเธอเป็นลูกน้องคนสนิทของปิ่นแก้ว พอเรียนจบปริญญาตรีกนกรวีก็ทำงานที่โรงแรมของแม่พราวต่อ และแอบหลงรักยอดชายตั้งแต่แรกเห็น
“แป๊ว” รับบทโดย เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์
เด็กสาวแก่นเซี้ยวเปรี้ยวกะโหลก คล้ายทอมบอย เป็นน้องสาววัยทีนของต่อศักดิ์ ช่างพูดช่างเจรจา ขี้เหนียวชอบการต่อรอง โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆทองๆมีวิธีการหาเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่คนขี้โกงตรงกันข้ามกลับเป็นน้องสาวที่น่ารักของยอดชาย เพราะยอดชายน่ารักกว่าพี่ชายแท้ๆของตัวเองซะอีก
“ท่านชายบวรเดช” รับบทโดย อุ้ย-เกรียงไกร อุณหะนันท์
เป็นท่านชายที่รักการผจญภัยบุกป่าผ่าดงตะลุยมาแล้วเกือบทั่วโลก แม้วัยจะเกือบๆ 50 ปีแล้วก็ตาม ท่านเป็นคนรักสันโดษไม่ชอบสังคมกับใครที่ไหน มีจิตใจโอบอ้อมอารี รักความยุติธรรม เกลียดการโกหกหลอกลวง ท่านเป็นทายาทคนสุดท้ายของอัครมหาสินทรัพย์ที่เหลืออยู่ ทำให้แวดวงไฮโซต่างกระหายที่จะรู้จักตัวตนของท่าน
“ปิ่นแก้ว” รับบทโดย แดง-ธัญญา โสภณ
คุณแม่จอมเจ้ากี้เจ้าการของพราวแสงเดือน หลังจากที่สามีตาย ภาระหน้าที่ทั้งเรื่องเลี้ยงลูกและธุรกิจโรงแรมจึงตกเป็นภาระของเธอ ทั้งๆที่เธอเกลียดการทำงานมาก มักชอบใช้ชีวิตหรูหรา และคอยบังคับให้ลูกสาวทำตามใจที่เธอต้องการ โดยเฉพาะเรื่องคู่ครองพยายามจับคุณชายยอดชายให้ลูกตัวเอง
“โสภี” รับบทโดย ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล
เป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของปิ่นแก้ว เพราะโสภีเป็นเพื่อนกับปิ่นแก้วมาตั้งแต่สมัยเรียนแต่ฐานะทางบ้านยากจนกว่า ทำให้ต้องมาทำงานเป็นลูกจ้างในโรงแรมของปิ่นแก้ว โสภีมีลูกสาวชื่อกนกรวีและมักปลูกฝังความแค้นที่ตัวเองมีต่อปิ่นแก้วให้กับกนกรวีฟังตลอด และโสภีก็รอคอยเวลาที่จะล้มปิ่นแก้วให้ได้สักวันหนึ่ง
“ป้าแช่ม” รับบทโดย ดวงใจ หทัยกาญจน์
เป็นแม่ของต่อศักดิ์กับแป๊ว มีสามีชื่อลุงตึ๋ง ป้าแช่มเป็นแม่บ้านประจำวังอัครมหาสินทรัพย์ อยู่ในรั้วในวังมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่าทำงานให้กับตระกูลของท่านชายบวรเดชมาตลอด ป้าแช่มจึงเป็นเหมือนจ่าฝูงและผู้นำของกลุ่มคนใช้ในวัง กับยอดชายรักและเอ็นดูเหมือนกับลูกชายของตัวเองคนหนึ่ง
“ลุงตึ๋ง” รับบทโดย ไพโรจน์ ใจสิงห์
สามีของป้าแช่ม คนใช้ในวังอัครมหาสินทรัพย์ เป็นคนเจ้าชู้และจอมกะล่อน แม้เมียอย่างป้าแช่มจะดุแค่ไหน ลุงตึ๋งยังชอบหนีเที่ยวเป็นประจำ
“ไศล” รับบทโดย ราตรี วิทวัส
สาวใช้ผู้เข้าอกเข้าใจคุณหนูพราวแสงเดือนซะยิ่งกว่าแม่ของเธอ เพราะทำงานเป็นสาวใช้อยู่ในบ้านของคุณปิ่นแก้วมาตั้งแต่พราวแสงเดือนเกิด จึงมีความสนิทสนมกับพราวแสงเดือนและคุณนายเป็นอย่างดี แม้จะถูกคุณนายโขกสับบ้างแต่ก็รักทั้งคุณนายและคุณหนูเหมือนกับเป็นครอบครัวของตัวเอง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ