มีนาคมนี้ LOST (ฤดูกาลที่ 2) จะกลับมาพร้อมกับความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
มีนาคมนี้ LOST (ฤดูกาลที่ 2) จะกลับมาพร้อมกับความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผย
ทุกสิ่งเกิดขึ้นบนเกาะพิศวงย่อมมีเหตุผลบางอย่างแอบแฝง
ความตรึงเครียดเพิ่มเป็นทวีคูณใน LOST ฤดูกาลที่ 2 เหล่าผู้รอดชีวิตต้องเผชิญหน้ากับคำถามที่ว่า
"พวกเขาต้องหลงมาติดเกาะแห่งนี้เพื่อเหตุผลอะไรบางอย่างอย่างนั้นหรือ"
เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ภูมิใจเสนอซีซั่นต่อของสุดยอดซีรี่ส์ดราม่าที่กำลังจะกลับมาในไม่ช้า มีนาคมนี้ แน่นอน ‘มัน’ เคยทำให้คุณสัมผัสสยองจนหัวใจเกือบหยุดเต้นมาแล้ว กับเกาะแห่งมฤตยูดำที่น่าสะพรึง แปลกประหลาด และลึกลับในซีรี่ส์ LOST ฤดูกาลที่ 2 ยังคงเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอด ความกลัวและความหวังของผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกและต้องหาทางรอดบนเกาะมฤตยูแห่งนี้ ฤดูกาลที่สองจะยิ่งเพิ่มความตรึงเครียดมากขึ้น จากตอนจบของฤดูกาลที่ 1 ทิ้งไว้ซึ่งปริศนากับกลุ่มคนที่รอดชีวิตในเกาะที่มีแต่สิ่งแปลกประหลาด ขณะที่ความสิ้นหวังที่จะออกจากเกาะยิ่งทวีคูณ ความหวังของกลุ่มผู้รอดชีวิตจะมีโอกาสรอดกลับไปหรือไม่ พวกเขามาติดเกาะแห่งมฤตยูดำเพื่อเหตุผลอะไรกันแน่ ร่วมค้นหาคำตอบไปกับกลุ่มคนที่เหลือรอดใน Lost ฤดูกาลที่ 2 ประเดิมความระทึก 2 ชั่วโมงเต็มวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2549 เวลา 22.00น. ติดตามชมตอนใหม่ 1 ชั่วโมงเต็มได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00น. ทางช่อง AXN (UBC 19) เท่านั้น
ซีซั่นนี้เต็มไปด้วยจุดผันเปลี่ยน และพล็อตเรื่องที่ซับซ้อนใน LOST ฤดูกาลที่ 2 ซีรี่ส์ดราม่าผสมผสานได้อย่างลงตัวทั้งความเป็นดราม่าแบบภาพยนตร์แนวลี้ลับทั่วไป และแอ็คชั่นที่ทำให้ Lost สามารคว้ารางวัลเอ็มมี่ถึง 6 สาขา ซึ่งรวมไปถึงสาขาซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม และการกำกับซีรี่ส์ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลามจนได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ สาขาซีรี่ส์ดราม่าทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม
ฤดูกาลที่ 2 นี้จะเปิดเผยภัยลี้ลับที่เหล่าผู้รอดชีวิตบนเกาะต้องเผชิญ มีเพียงความกล้าหาญเท่านั้นที่จะทำให้พวกเขารอดออกไปจากเกาะนรกนี้ได้ ที่สำคัญ ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่ต้องเอาชนะความกลัวของตัวเอง มีบางอย่างกำลังจะถูกค้นพบภายใต้ประตูลับ สิ่งที่ปรากฏอาจจะเป็นร่องรอยที่บ่งบอกว่าความลับของเกาะนี้คืออะไรกันแน่ หรือไม่ก็บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องจบชีวิตที่นี่ก็เป็นได้
กลุ่มผู้รอดชีวิตต้องต่อสู้กับอะไรบางอย่าง และอะไรที่ว่านั้นคือสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวและไม่มีใครรู้จัก ซึ่งต่างซุ่มซ่อนอยู่ภายในเกาะแห่งนี้ ขณะที่อดีตของพวกเขายังคงตามมาหลอกหลอน มีแค่สองทางเลือกเท่านั้นระหว่างการมีชีวิตอยู่ต่อและความตาย ทุกคนต่างถูกกดดันที่ถูกเปิดเผยความลับในอดีต แต่ละคนต้องตั้งคำถามในความเชื่อของตัวเอง ขณะที่ทุกคนเริ่มเรียนรู้และล่วงรู้ความลับของกันและกัน พวกเขาจะยังคงเชื่อมั่นกันและคงความสามัคคีได้หรือไม่ หรือจะต้องแตกหักเพราะความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน การกระทำที่เกิดจากความสิ้นหวังจะนำหายนะมาหรือเปล่า แต่ทุกคนต่างมีคำถามภายในจิตใจที่รอคอยคำตอบว่า พวกเขามาติดเกาะที่นี่พร้อมๆกัน เพราะมีเหตุผลอะไรบางอย่างอย่างนั้นหรือทุกคำตอบเริ่มเปิดเผยต่อทุกคำถาม ความลับที่ถูกปกปิดมานานกำลังจะกระจ่าง ประดุจเงาดำที่ค่อยๆ คลืบคลานเข้ามาคลอบคลุมพวกเขาอย่างช้าๆ หรือว่าการติดและหลงอยู่บนเกาะนรกอาจจะมาจากเหตุผลอะไรบางอย่างที่มีคนจงใจให้เกิดขึ้นกันแน่
ฤดูกาลที่ 2 มีนักแสดงใหม่ ได้แก่ มิเชล โรดิเกซ รับบทเป็น อนา-ลูเซีย คอร์เตซ ผู้นำกลุ่มผู้รอดตายจากบริเวณท้ายเครื่องบิน เธอเป็นหญิงแกร่งและเชื่อมั่นในตัวเอง อนาลูเซีย คอเต็ซพบและชอบแจ็คตั้งแต่แรกพบในสนามบินก่อนขึ้นเครื่อง เธอมีความเป็นผู้นำและเคยผ่านอดีตที่รุนแรง แต่ภายใต้ความเข้มแข็งและความร่าเริงที่เกินพอดีจะแฝงอะไรเอาไว้กันแน่ระหว่างมิตรหรือศัตรู
มร. ริคกี้ โอว์ ผู้จัดการทั่วไปของโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส — เอเชีย กล่าวว่า “Lost มีแฟนซีรี่ส์จำนวนมากจากทั่วโลก ด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 23 ล้านคนในสหรัฐอเมริกา ที่รับชมตอนแรกในฤดูกาลที่ 2 ของซีรี่ส์ดราม่าที่น่าติดตามมากที่สุด เพิ่มขึ้นถึง 19% เทียบกับการเปิดตัวตอนแรกของซีรี่ส์นี้เมื่อปีที่แล้ว”
มร.โอว์ เสริมว่า “Lost สร้างกระแสความแรงได้ดีในเอเชียเช่นเดียวกัน ด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 12.6 ล้านคนในฤดูกาลที่ 1 ผมเชื่อว่าฤดูกาลที่ 2 จะทำลายสถิติจากฤดูกาลแรกได้ และเพื่อตอกย้ำความโด่งดังของ LOST ว่าเป็นหนึ่งในซีรี่ส์ที่มีความแรงกระหึ่มจากช่อง AXN”
Lost ฤดูกาลที่ 2 ประเดิมความระทึก 2 ชั่วโมงเต็มในวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2549 เวลา 22.00น. ติดตามชมตอนใหม่ 1 ชั่วโมงเต็มได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00น. ทางช่อง AXN (UBC 19) เท่านั้น
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ