ไซเฟอร์ ทรัสต์ แต่งตั้งจอมทัพประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก คนล่าสุด ทอม ชิน ควบสองตำแหน่งใหญ่ รองประธานบริหาร และผู้จัดการทั่วไป

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 18, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
อดีตกุนซือ เน็ตเวิร์ค แอพไพลแอนซ์ พรั่งพรูประสบการณ์ร้อนหนาวกว่า 20 ปีในสังเวียนเทคโนโลยีและการขาย นำทีมปฏิบัติการ สร้างโอกาสก้าวหน้าอันท้าทายแก่ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
ไซเฟอร์ทรัสต์ บริษัทชั้นนำในตลาดสากลด้านความปลอดภัยของระบบส่งข้อความ ได้แถลงข่าวการแต่งตั้ง มร. ทอม ชิน ให้ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของบริษัทไซเฟอร์ ทรัสต์ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดย มร. ชิน อดีตผู้บริหารของบริษัท เน็ตเวิร์ค แอพไพลแอนซ์ และมีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในวงการเทคโนโลยีและการขาย จะนำทีมฝ่ายขายและฝ่ายปฏิบัติงานในภูมิภาคนี้ เพื่อให้สามารถรองรับจำนวนของลูกค้าและพันธมิตรทั่วเอเชีย แปซิฟิก ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน
“ในตอนที่ไซเฟอร์ ทรัสต์ เริ่มขยายตลาดเข้ามาในเอเชีย แปซิฟิก เมื่อ พ.ศ. 2547 เราได้เห็นถึงศักยภาพในการเจริญเติบโตอย่างเหลือเชื่อของตลาดในภูมิภาคนี้” มร. เจย์ ชอว์ดรี ซีอีโอ ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการ ไซเฟอร์ ทรัสต์ กล่าว “ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้ขยายฐานลูกค้าอย่างกว้างขวางภายในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก และได้ตระหนักถึงกระแสความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอยู่ทุกขณะ ต่อบริการในการสร้างความปลอดภัยที่เกทเวย์ของเรา มร. ชิน ได้นำเอาประสบการณ์อันมีค่าและความสำเร็จมากมายมหาศาลในสังเวียนเทคโนโลยีชั้นสูงมาสูไซเฟอร์ ทรัสต์ ซึ่งจะช่วยเอื้อประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้า พันธมิตร และตัวแทนผู้จัดจำหน่ายต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคนี้”
ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในแวดวงการขายและเทคโนโลยี มร. ชิน มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างยิ่งในงานเซลส์ การพัฒนาธุรกิจ การสรรหาว่าจ้าง การฝึกอบรม และการปฏิบัติงานของช่องทางพันธมิตรต่างๆ ประจำภูมิภาคเอเชีย ล่าสุด เขาได้ดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร ภูมิภาคเชีย แปซิฟิก บริษัท เน็ตเวิร์ค แอพไพลแอนซ์ อิงค์ ซึ่งเขาได้วางรากฐานการพัฒนาตลาดในเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งรวมถึง จีนแผ่นดินใหญ่ เกาหลี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ก่อนหน้านั้น มร. ชินเคย
ทำงานในตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายที่บริษัท อีทีอีคิว ไมโครซิสเต็มส์ และเคยร่วมงานกับบริษัท หวัง แล็บบอราทอรี่ส์ บริษัท แปซิฟิก ไมโคร มาร์เก็ตติ้ง และ บริษัท ซีเอฟเอชเ แอสโซซิเอทส์
“ตลาดเอเชีย แปซิฟิก ได้สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสก้าวสำคัญสำหรับไซเฟอร์ ทรัสต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในสถานการณ์ที่มีการคุกคามทางอินเตอร์เน็ตระบาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การสร้างเกราะป้องกันให้กับระบบส่งข้อความจึงเป็นปัจจัยที่จำเป็นอย่างมากในการ
ปรับภูมิทัศน์ด้านความปลอดภัยทางไอทีรูปแบบใหม่ขององค์กรเอ็นเตอร์ไพร้ซ์โดนรวม” มร. ทอม ชิน รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก บริษัทไซเฟอร์ ทรัสต์ กล่าว “ไซเฟอร์ ทรัสต์ ได้รับรางวัลและประกาศเกียรติคุณมากมายอย่างต่อเนื่อง เพราะมีสุดยอดเทคโนโลยีและความเป็นผู้นำทางธุรกิจด้านระบบรักษาความปลอดภัยในการส่งข้อความ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถอุทิศตนทำงานให้กับบริษัทในการสร้างความเจริญเติบโตทางธุรกิจสู่ภูมิภาคนี้” มร. ชินกล่าวเสริม
เมื่อปีพ.ศ. 2547 ที่ผ่านมา ไซเฟอร์ ทรัสต์ ได้เริ่มเข้ามาตั้งศูนย์ปฏิบัติการในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง ตั้งแต่เริ่มเปิดตลาดในภูมิภาคนี้ ไซเฟอร์ ทรัสต์ ได้ขยายกิจการอย่างรุดหน้าไปยังระดับนานาชาติภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า ปัจจุบันไซเฟอร์ ทรัสต์ มีสำนักปฏิบัติการอยู่ตามเมืองต่างๆ ในเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ปักกิ่ง ฮ่องกง สิงคโปร์ ซิดนีย์ และโตเกียว
เกี่ยวกับ ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์
ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์ ผู้นำตลาดระดับโลกด้านความปลอดภัยของระบบส่งข้อความ เป็นบริษัทที่ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการหยุดยั้งภัยคุกคามต่างๆ ผ่านอีเมล์ที่ถูกส่งเข้ามา อาทิ จดหมายขยะอิเล็คโทรนิคส์ ไวรัส การคุกคามข้อมูล สปายแวร์ การฝังตัวเพื่อการโจรกรรมข้อมูล (Phishing) ฯลฯ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการส่งออกอีเมล์ที่ขัดต่อกฎระเบียบขององค์กร
ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงแบบบูรณาการจากไซเฟอร์ ทรัสต์ มีความสามารถเหนือกว่าในการส่งผ่านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และช่วยเอื้อประโยชน์ให้องค์กรเอ็นเตอร์ไพร้ซ์สามารถบริหารจัดการช่องทางต่างๆในการติดต่อสื่อสาร
ด้วยการยกย่องจาก IDC ให้เป็นผู้นำทางการตลาดในด้านอุปกรณ์คอนเท็นต์การสร้างความปลอดภัยในปี 2547 ไซเฟอร์ ทรัสต์ ได้ช่วยปกป้องอินฟราสตรัคเชอร์เพื่อการส่งข้อความของลูกค้าที่เป็นองค์กรเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ต่างๆ มากกว่าบริษัทใดๆ รวมถึงมีสถิติกว่าหนึ่งในสามของ Fortune 500 ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนชั้นนำ เช่น Battery Ventures และ Greylock Partners ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซเฟอร์ทรัสต์ ได้ที่ www.ciphertrust.com หรือติดต่อได้ที่อีเมลล์ APAC.Marketing@ciphertrust.com
มร. ทอม ชิน
รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
มร. ทอม ชิน ดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก คนปัจจุบันของบริษัท ไซเฟอร์ ทรัสต์ อิงค์ ผู้นำตลาดระดับสากลในการสร้างความปลอดภัยแก่ระบบรับส่งข้อความ เขาได้นำเอาประสบการณ์อันมีค่าและความสำเร็จมากมายในสังเวียนตลาดเทคโนโลยีชั้นสูงมาสู่ ไซเฟอร์ ทรัสต์ ก่อนหน้านี้ มร. ชิน เคยทำงานที่บริษัท เน็ตเวิร์ค แอพไพลแอนซ์ อิงค์ มีหน้าที่รับผิดชอบในการบริหารหน่วยปฏิบัติงานประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก เขาเริ่มงานที่เน็ตเวิร์ค แอพไพลแอนซ์ เมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2541 และได้ดำรงตำแหน่งสำคัญหลายตำแหน่งในระดับบริหาร ซึ่งมีส่วนในการผลักดันให้เกิดความเจริญก้าวหน้าแก่ภูมิภาคนี้เป็นอย่างมาก จากจุดเริ่มต้นของบริษัทจนกลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เขามีหน้าที่หลักในการอำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายพัฒนาธุรกิจตั้งแต่ในช่วงที่ทางบริษัทเพิ่งเริ่มเข้ามาเปิดตลาดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่รวมถึงภาคพื้นจีนแผ่นดินใหญ่ เกาหลี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ญี่ปุน ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ประสบการณ์อันกว้างไกลของ มร. ชิน ช่วยให้เกิดการฟอร์มทีมงานอันเข้มแข็ง มีการฝึกอบรมและการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพของทีมพันธมิตรที่ประจำอยู่ทั่วทั้งทวีปเอเชีย
ก่อนเข้าทำงานร่วมกับเน็ตเวิร์ค แอพไพลแอนซ์ มร. ชิน เคยดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการ ภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก บริษัทอะแดพเทค คอร์เปอร์เรชั่น จาก พ.ศ. 2537 ถึง พ.ศ. 2539 และได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ใน พ.ศ. 2539 ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งนี้อยู่จนได้เข้าไปร่วมงานกับ เน็ตเวิร์ค แอพไพลแอนซ์ ในปี พ.ศ. 2541 ก่อนหน้านั้น มร. ชินเคยทำงานในตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายที่บริษัท อีทีอีคิว ไมโครซิสเต็มส์ และเคยร่วมงานกับบริษัท หวัง แล็บบอราทอรี่ส์ บริษัท แปซิฟิก ไมโคร มาร์เก็ตติ้ง และ บริษัท ซีเอฟเอช แอสโซซิเอทส์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ