ไทยเวนเจอร์ ดอท คอม จำกัด เปิดตัวหลักสูตร eBay Business 102 เตรียมตัวสู่ Power Seller

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--ไทยเวนเจอร์ ดอท คอม
บริษัทไทยเวนเจอร์ ดอท คอม จำกัด (บริษัทได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทอีเบย์ ให้จัดฝึกอบรมให้กับผู้ประกอบการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ) เปิดตัวหลักสูตร eBay Business 102 เตรียมตัวสู่ Power seller ซึ่งเป็นหลักสูตรต่อเนื่องจาก หลักสูตร Introduction ebay business (eBay Business 101)หลังจากที่ผู้ขายได้เรียนรู้ระบบเบื้องต้นของอีเบย์ ไปแล้ว โดยจะเน้นไปที่การใช้เครื่องมือ 3 รายการของ eBay คือ eBay Store ,ซอฟต์แวร์ Turbo Lister , ระบบ Selling Manager ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2549 ณ ศูนย์ศึกษาสาทรธานี
นายชีพธรรม คำวิเศษณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทไทยเวนเจอร์ ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า การขายสินค้าบนอีเบย์ เป็นการส่งออกแบบเบื้องต้นให้กับผู้เริ่มทำส่งออก หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่จะเพิ่มยอดขายให้กับลูกค้าให้ได้เรียนรู้เทคนิคการขายเพิ่มขึ้นจากหลักสูตรแรกที่เป็นหลักสูตรเรียนรู้ภาพรวมของอีเบย์ หลักสูตรนี้ประกอบไปด้วย การใช้เครื่องมือ 3 ประเภท ได้แก่ Turbo Lister ซอฟต์แวร์การขายสินค้าและระบบเชื่อมต่อกับเว็ปไซด์อีเบย์ในหลายประเทศ eBay store ระบบร้านค้าของอีเบย์ที่สำหรับเป็นร้านค้าชอปปิ้งออนไลน์ และ Selling Manager ระบบการขายและบริการลูกค้าอัตโนมัติ
“eBay store เป็นร้านค้าชอปปิ้งที่ผู้ขายอีเบย์ต้องมีทุกคนสำหรับเพิ่มยอดขาย ผู้ขายสามารถใส่สินค่าไม่จำกัดรายการ จัดเป็นหมวดหมู่ สามารถปรับแต่งร้านค้าออนไลน์ มีระบบ email marketing ระบบการเชื่อมโยงร้านค้ากับเครื่องมือค้นหาข้อมูลอย่าง google , yahoo, msn โดยที่ผู้เรียนรู้จะสามารถขายสินค้าจากเมืองไทยสู่ตลาดโลกได้อย่างรวดเร็ว ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ระบบค่าธรรมเนียมของ eBay store การจัดร้านค้า การบริหารคลังสินค้าออนไลน์ การดูแลลูกค้าและการทำการตลาดที่หลากหลายบน internet เพื่อเพิ่มขอดขายบนอีเบย์ นอกจากนี้จะได้เรียนรู้การเชื่อมโยงการขายสินค้าอีเบย์และ google เข้าไว้ด้วยกัน” นายชีพธรรมกล่าว
พร้อมกันนี้ผู้เข้าอบรม จะได้เรียนรู้กลยุทธ์จากผู้ขายการตลาด และถ่ายทอดประสบการณ์จาก Power Seller เพิ่มเตรียมตัวเป็น Power Seller
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ www.thaiventure.com หรือโทร 086-981-9375
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัทไทยเวนเจอร์ ดอท คอม จำกัด
น้องนุช แหวนทองคำ

แท็ก อีเบย์   ebay  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ