หนู “รุ้ง” ประกาศหา !!! แฟนหนูหิ่นตัวจริง...ร่วมลุ้น “หนูหิ่น เดอะแชมเปี้ยน” 1 เมษาฯ กระทบไหล่ 4 ดารานำ ชมโชว์สุดเริ่ดจากหิ่น ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2006 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
หนูหิ่น เดอะมูฟวี่” ภาพยนตร์ อารมณ์ดี สดใส ไร้มลพิษทางจิตใจ กำกับโดย ผกก.มาดเซอร์คิวทอง “เอส คมกฤษ ตรีวิมิล” ที่มีพล็อตเรื่องมาจากการ์ตูนชื่อเสียงดังกระฉ่อนที่มีแฟนนับล้าน ฟิตจัด ..จัดกิจกรรมพิเศษ สุดเก๋ ลด แลก แจก แถม สินค้าจากบรรลือสาสน์ พร้อมค้นหาแฟนพันธุ์แท้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานใหญ่ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ในวันเสาร์ ที่ 1 เมษายน 2549 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
กับกิจกรรมสนุกๆ “หนูหิ่น เดอะแชมเปี้ยน” มาร่วมค้นหาว่า ใครกัน ที่จะรู้ลึก รู้จริง รู้ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกซอกทุกมุม เกี่ยวกับ “หนูหิ่น” ผู้จัดการบ้าน เด็กสาวชาวอีสาน ตัวป่วนแสนซื่อ เพื่อชิงตำแหน่ง “หนูหิ่นเดอะแชมเปี้ยน” กับกิจกรรมที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 49 “หนูหิ่น เดอะมูฟวี่” ได้จัดขึ้นโดย วิธิตา แอนิเมชั่น , สหมงคลฟิล์ม และมีโมชั่น
ซึ่ง “รุ้ง รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา” นักแสดงหน้าใหม่ หน้าทะเล้น ที่รับบท หนูหิ่น ได้ออกมาเชิญชวน พ่อ แม่ พี่ น้อง ที่รักใคร่ในตัวหิ่น ด้วยตัวเอง เพื่อให้มาร่วมกิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าว “ดีใจ ตื่นแต้น อยากจะเจอกับเพื่อนๆ น้องๆ และทุกๆคนที่ชอบการ์ตูนหนูหิ่น อยากจะเจอแฟนตัวจริงของหิ่นมากๆ อยากถามว่าถูกใจไหม เราเป็นไงในสายตาเขา ที่สำคัญรุ้งอยากจะให้ทุกคน ออกมาเป็นกำลังใจพวกเราคนทำงานหนังเรื่องนี้ด้วย และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่จะเกิดขึ้น รุ้งว่าเป็นงานที่ใหญ่มากบอกตามตรงว่าไม่เคยไปเลย นี่คือครั้งแรกเลยค่ะ เป็นงานที่คนรักการอ่านจะมารวมตัวกัน ได้มาเป็นส่วนหนึ่งก็ทำให้รู้สึกยินดีมากค่ะ แล้วนอกจากรุ้ง ก็มีทั้ง พี่เอ๊าะ คนที่เขียนการ์ตูนหนูหิ่น คุณมิลค์ , คุณส้มโอ, คุณทอง แล้ววันนั้นรุ้งก็จะมีโชว์สนุกๆ มาให้ทุกคนดูด้วย แต่ต้องขออุปส์ไว้ก่อนเก็บไว้เซอร์ไพรส์ ส่วนงานที่เราเรียกว่า การค้นหา “หนูหิ่นเดอะแชมเปี้ยน” ก็มีขั้นตอนง่ายนิดเดียว เพียงแค่เพื่อนๆ ติดต่อมาที่ 02-6419955 ต่อ 205 หรือจะไปรับใบสมัครที่บู๊ธ X 08 ของสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ในงานที่ศูนย์สิริกิติ์ก็ รับแบบทดสอบ ซึ่งจะเป็น Multiple Choice ให้เลือกตอบ 16 ข้อ และคำถามประเมินไหวพริบให้เขียนตอบอีก 1 ข้อ โดยจะนำไปทำที่ใดก็ได้ แต่ต้องนำมาคืนก่อน 4 โมงเย็นที่บู๊ธ วันที่ 1 เมษายน เพราะเราจะเล่นเกมส์ในรอบชิงชนะเลิศกัน ณ เวทีกิจกรรมฮอลล์ A เวลา 18.00 น. ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2549 วันสุดท้ายของงาน แล้วแชมเปี้ยนก็จะได้รับของรางวัลพิเศษ สร้างสรรค์โดย พี่เอ๊าะ ผดุง ไกรศรี นักเขียนการ์ตูนหนูหิ่น ชื่อดัง ที่มีชิ้นเดียวในประเทศ ( ในโลก ) จัดทำขึ้นเพื่อ กิจกรรม “หนูหิ่นเดอะแชมเปี้ยน” ในครั้งนี้ โดยเฉพาะ แล้วมาร่วมสนุกกันให้ได้น่ะค่ะ”
Sequence งาน “หนุหิ้นบุกเวทีสัปหนูหิ่น เดอะ แชมเปี้ยน”
16.00 น. ปิดตู้รับสมัคร หนูหิ่น The Champion พร้อมเลือก 3 ผู้ได้รับเลือกเล่นเกม บนเวที
17.55 น. ขบวนแห่ หนูหิ่น มาถึงเวที เปิดเพลง ผู้จัดการบ้าน และ สาวโรงงาน
พิธีกร คุณโอ วรุฒ วรธรรม กล่าวต้อนรับ
พิธีกร ชวนเล่นเกม “หิ่นเดอเรลล่า” แจกรองเท้าหนูหิ่น ให้น้องที่ขึ้นมาใส่ได้พอดี 3 คู่
18.00 น. เริ่มงานบนเวทีด้วยการแนะนำตัว 3 ผู้เข้าแข่งขัน “หนูหิ่น เดอะ แชมเปี้ยน” ถามคำถามพร้อมทั้งเปิดตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับหนูหิ่น
“คุณเอ๊าะ” ผู้เขียนการ์ตูนยอดขายถล่มทลาย และนักแสดงนำทั้ง 4 ท่าน อันได้แก่ หนูหิ่น, คุณมิลค์, คุณส้มโอ, คุณทองร่วมถามคำถามและพูดคุยบนเวที
เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้านล่างเวที ด้วย ผู้ที่มีคำว่า ผู้ จัด การ บ้าน 4 ท่าน ขึ้นมารับรางวัลบนเวที
18.30 น. แจกรางวัลแฟนพันธุ์แท้หนูหิ่น โดยมีรางวัลดังต่อไปนี้
ผู้ชนะเลิศ
- Package ของการ์ตูนหนูหิ่นครบเซ็ท พร้อมลายเซ็นต์ของดารานำแสดงพร้อมทั้งทีมงานบนเวที
- รูปหนูหิ่นพร้อมรูปของผู้ชนะ ที่พี่เอ๊าะวาดสดๆ พร้อมลายเซ็นต์บัตรชมภาพยนตร์เรื่องหนูหิ่น พร้อมทั้ง Gift Set
- รองอันดับ2 ,3 รับ กิฟท์เซ็ทเก๋ๆ จากภาพยนตร์หนูหิ่น เดอะมูฟวี่”
พิชัย พันธ์จิอะ ชัยพีอาร์ 01-929-1169 e-mail pr_chai @ yahoo.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กิจกรรม “หนูหิ่นเดอะแชมเปี้ยน” โทร. 0-2641-9955 ต่อ 205
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ