เซ็นทรัล พระราม2 สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกต้อนรับปิดเทอม เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Barbie 12 Dancing Princess” ให้น้องๆ ได้ยลโฉมก่อนใคร ในงาน “My Princess Barbie”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2006 17:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (CPN) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 สร้างสีสันต้อนรับปิดเทอม นำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Barbie 12 Dancing Princess” (12 เจ้าหญิงเริงระบำ) มาให้น้องๆ ได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมชวนน้องๆ ร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ แฟชั่นโชว์น่ารัก จากน้องๆ พร้อมฟังเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษาตุ๊กตาบาร์บี้ และร่วมการแข่งขันออกแบบและประดิษฐ์ชุดเสื้อผ้าให้กับตุ๊กตา ปิดท้ายด้วยคาราวานสินค้า และรับ Promotion สุดพิเศษ ในงาน “My Princess Barbie” ระหว่างวันที่ 22 กันยายน — 3 ตุลาคม 2549 บริเวณ Universal Court ลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2
สำหรับงาน “My Princess Barbie” จัดขึ้นเพื่อต้อนรับช่วงปิดเทอมที่กำลังจะมาถึง ซึ่งภายในงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรมที่จะให้น้องๆ และผู้ที่รักบาร์บี้ได้ร่วมสนุก พร้อมรับสาระความรู้มากมาย แบ่งเป็น
- วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2549 การแสดงแฟชั่นโชว์น่ารักๆ จากน้องๆ ที่ชนะการประกวด Barbie Be Model contest 2005
- วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2549 การแข่งขันออกแบบและประดิษฐ์ชุดเสื้อผ้าให้กับตุ๊กตาบาร์บี้กับกิจกรรม Barbie Fashion Designer Contest โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 2 กลุ่ม อายุ 5-12 ปี และ อายุ 18 ปีขึ้นไป
*** กติกาในการร่วมแข่งขัน Fashion Designer Contest เพียงซื้อตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นใดก็ได้ 1 ตัว รับสิทธิร่วมสนุกออกแบบชุดชิงรางวัล Gift Set และ Gift Voucher จาก Barbie รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท
- ร่วมฟังเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษาตุ๊กตาบาร์บี้ให้สวยและน่ารักอยู่เสมอโดย อาจารย์สุนันท์ วิเศษกิจ นักสะสมตุ๊กตาชื่อดัง
พร้อมเพลิดเพลินไปกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Barbie 12 Dancing Princess” บาร์บี้เจ้าหญิงเจเนวีฟ ที่จะมาพร้อมกับพี่สาวทั้ง 6 และน้องสาวทั้ง 5 ที่ทั้งสวย ซน และแก่น ให้น้องๆ ได้เลือกสะสม พร้อมคาราวานสินค้าจากบาร์บี้ มากมาย อาทิ ตุ๊กตาบาร์บี้หลากหลายรุ่น, เสื้อผ้า-รองเท้า ของเล่น บาร์บี้ และ เสื้อผ้า-รองเท้าของคุณหนูๆ จากบาร์บี้ ในราคาพิเศษสุด พร้อมรับ Promotion มากมายภายในงาน “My Princess Barbie” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 กันยายน-3 ตุลาคม 2549 บริเวณ Universal Court ลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
สุนัดดา วัดอ่อน
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105 โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111
อีเมล์ pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ