ข่าวซุบซิบ: เอ สเปซ คอนโดมิเนียม

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--prispriority
- พบกับ เอ สเปซ คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ สูง 7 ชั้น ริมถนนสุขุมวิท 77 สเปซส่วนตัวที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยมีเอกลักษณ์ของการดีไซน์ในแบบของอารียา พร้อมเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ ที่ 27 ตุลาคมนี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 18.00 น. โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง สำหรับผู้สนใจไม่ควรพลาด
- หลังจากปล่อยโฆษณาอาตี๋ขึ้นรถไฟฟ้า ย้ายไปอยู่คอนโดมิเนียมที่มีความสะดวกครบครัน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีแล้ว ทำให้มีหลายคนสนใจโครงการของ เอ สเปซ มากมาย ทำให้ คุณวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการ และกรรมการบริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการซะที ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดเจ๋ง ๆ และคุ้มสุดคุ้ม เชิญแวะชมโครงการได้ภายในงาน
- Areeya Property เตรียมจัดปาร์ตี้สุดเก๋ ร่วมฉลองเปิดตัวโครงการใหม่ a space หนึ่งในโครงการที่ได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งงานนี้ได้ เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมงาน สำหรับใครที่สนใจร่วมปาร์ตี้นี้ได้ ทีลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. งานนี้แม้มาแต่ตัวก็สนุกได้
- ถึงแม้จะมาแต่ตัวก็ไม่เป็นไร สำหรับคอนโดมิเนียม a space หนึ่งในโครงการใหม่ของ Areeya Property ที่มีความสะดวกครบครัน แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และสะดวกสบายในการเดินทาง งานนี้ a space จัดเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมพบปะคนดังในสังคมเข้าร่วมงานมากมาย แถมด้วยมินิคอนเสิร์ตนักร้องน้องใหม่อย่าง เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมสร้างสีสัน สำหรับใครที่สนใจปาร์ตี้สุดเก๋นี้ เชิญได้ ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มที่ : ศิลป์ศรุต บุญศิริ — ฝ่ายประชาสัมพันธ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ