บ๊อชสบช่องตลาดระบบเตือนอัคคีภัยโต จับมือพันธมิตรเสริมศักยภาพรองรับการประกาศใช้กฎหมายด้านควบคุมความปลอดภัยอาคาร

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--เบรน อเวนิว
บ๊อช ผู้นำด้านระบบอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรเตรียมพร้อมรับการขยายตัวของตลาดระบบเตือนอัคคีภัย หลังการประกาศกฎหมายการควบคุมอาคารเมื่อต้นปี ซึ่งจะมีผลบังคับใช้เต็มรูปแบบในปี พ.ศ.2550 โดยจับมือพันธมิตร บริษัท บางกอกคอมเทค จำกัด หรือ บาคอมรุกเปิดตลาด นำเสนอมาตรฐานคุณภาพที่เหนือกว่าทั้งผลิตภัณฑ์ เครือข่ายการจำหน่าย และการให้บริการที่ครอบคลุมทั้งก่อนและหลังการขายแบบเป็นระบบและครบวงจรเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย
นายอานนท์ กุลวงษ์วาณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ระบบเตือนอัคคีภัย บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เผยว่า การประกาศกฎหมายใหม่การควบคุมอาคารซึ่งจะมีผลบังคับใช้อย่างเป็นทางการในอีก 2 ปีข้างหน้า จะส่งผลให้ตลาดระบบเตือนอัคคีภัยในประเทศไทยมีการเติบโตเพิ่มขึ้น แม้ว่าผลิตภัณฑ์เตือนอัคคีภัย “บ๊อช” จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดเพียง 1 ปี แต่ด้วยชื่อเสียงและคุณภาพของระบบรักษาความปลอดภัย “บ๊อช” ที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจติด 1 ใน 5 ของโลก ผนวกกับจุดเด่นเฉพาะตัวของบ๊อชด้านการออกแบบระบบให้สามารถเชื่อมต่อกับระบบการใช้งานอื่น ๆ ของอาคาร อีกทั้งด้วยศักยภาพความพร้อมด้านการจำหน่าย การติดตั้งและซ่อมบำรุงของบริษัท บางกอกคอมเทค จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ คาดว่าในระยะ 5 ปีต่อจากนี้จะทำให้ผลิตภัณฑ์ระบบเตือนอัคคีภัยของบ๊อชในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถตอบสนองผู้บริโภคได้ครบทุกกลุ่ม ตั้งแต่โครงการขนาดใหญ่ระดับประเทศ ขนาดกลาง ลึกลงไปถึงระดับที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Stand alone ที่มีราคาเริ่มต้นเพียงพันบาทเศษ ๆ
นายบุญชัย โรจนศิรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกคอมเทค จำกัด กล่าวว่า ในอนาคตการเติบโตของตลาดระบบเตือนอัคคีภัยอาจโตกว่าที่คิด เพราะจากการสำรวจอาคารสูงในเมืองไทยจำนวนมากมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ขาดประสิทธิภาพ และมีแนวโน้มที่จะไม่ผ่านการตรวจสอบอาคาร การร่วมมือกับบริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัดจึงเป็น การวางรากฐานเพื่ออนาคต โดยใช้กลยุทธ์ด้านคุณภาพเป็นตัวนำ ไปพร้อมกับการพัฒนาบุคลากร โดยการจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมและสาธิต BOSCH Security Systems ขึ้นเพื่อสร้างมาตรฐานบุคลากรตั้งแต่ขั้นตอนการสำรวจพื้นที่ การออกแบบระบบ การติดตั้ง จนถึงการตรวจเช็ค บำรุงรักษาอุปกรณ์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค และถือเป็นมาตรฐานการให้บริการด้านระบบเตือนอัคคีภัยที่เป็นระบบและครบวงจร เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย
มร.เจอเกิ้น แอลส์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด ภาคพื้นเอเชียแปซิก บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด กล่าวเสริมว่า ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ในระบบเตือนอัคคีภัยของบ๊อช ได้รับการยอมรับให้ติดตั้งในสถานที่สำคัญของหลายประเทศ ได้แก่ สนามบินมิวนิค, Exhibition Hall ที่ฮ่องกง เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เบรน อเวนิว จำกัด
โทร.02-934-7534-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ