ลอรีเอะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับสาววัยใส เปิดตัวเวบเซต์ลอรีเอะมายแบรนด์ดอทคอม ในงานลอรีเอะ Life's so fun 1000 BLOG

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--จี พีอาร์ พาร์ทเนอร์ชิป
บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเวบไซต์ www.lauriermybrand.com สังคมออลไลน์สำหรับสาวทันสมัย ภายใต้ชื่องาน ลอรีเอะ Life's so fun 1000 BLOG ณ ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ เพื่อเป็นคอมมูนิตี้ให้กับกลุ่มสาววัยใสโดยเฉพาะ ภายในเวบไซต์เปี่ยมล้นไปด้วยข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แฟชั่นสุดฮิต การชิตแชตกับเพื่อนใหม่ไปจนถึงการดูแลสุขภาพ คำแนะนำการเลือกผ้าอนามัยอย่างถูกต้อง การดูแลตนเองในวันนั้นของเดือนสำหรับสาวๆ ตลอดจนการให้คำแนะนำเรื่องอาหาร และความงาม โดยมีนายยูจิ ชิมิซึ ผู้อำนวยการส่วนการตลาด บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) เป็นประธานในงาน
"วัตถุประสงค์หลักในการสร้างเวบไซต์ www.lauriermybrand.com เพื่อต้องการให้กลุ่มสาวๆ ได้เข้าไปค้นหาข้อมูลข่าวสารอันเป็นประโยชน์ต่อการดูแลสุขภาพ และความงาม ตลอดจนการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ต่างๆ กับเพื่อนใหม่ อีกทั้งยังต้องการให้กลุ่มเป้าหมายนึกถึง ลอรีเอะ ในภาพของ Laurier my brand, my society อีกด้วย
ภายในเวบไซต์ของเราแบ่งออกเป็น 5 หมวดที่สำคัญอันได้แก่ Trendy Room ห้องเฉพาะกิจเพื่อการอัพเดทด้านแฟชั่นและความงาม, Secret Room ห้องสำหรับแชร์เรื่องความลับในแบบฉบับของสาวๆ, ห้อง Chat Room สำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนใหม่ในเรื่องความรัก หรือไอเดียแปลกใหม่ๆ แม้กระทั่งร้านอาหารสุดโปรด, ห้อง Active Living Room เพื่อความบันเทิงด้วยการดูหนัง ฟังเพลง ดูดวง แนะนำหนังสือ หรือเล่นเกมส์ และ ห้อง Hi There สำหรับเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และข้อมูลผลิตภัณฑ์ลอรีเอะ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ" นายยูจิ ชิมิซึ กล่าว
"ส่วนแนวความคิด แอล บล็อกในวันนี้ เราเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมลงทะเบียนและสร้างสรรค์แอล บล็อก ของตนเอง เพื่อการแบ่งปันประสบการณ์ระหว่างเพื่อนสู่เพื่อนสมาชิกลอรีเอะเวบไซต์ และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ อย่างเป็นกันเอง พร้อมกันนี้เราได้จำลองบรรยากาศงานในแต่ละโซนให้ดูเสมือนการได้เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์จริงๆ
ทางลอรีเอะเชื่อมั่นว่าเวบไซต์นี้จะช่วยสร้างเสริมกิจกรรมสันทนาการที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มสาววัยทีนขึ้นไป เนื่องจากข้อมูลภายในเวบไซต์นี้คือข้อมูลที่เป็นสาระประโยชน์ในชีวิตประจำวันและสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าเยี่ยมชม นอกจากนี้ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกเวบไซต์ของเรา ยังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายที่เราได้เตรียมไว้ให้ โดยเอกสิทธิแรกคือการร่วมลุ้นรับตั๋วชมคอนเสิร์ตอะคาเดมี แฟนเทเซีย ซีซัน 3 ฟรี สาวทุกท่านที่ไม่อยากตกเทรนด์และต้องการได้รับสิทธิพิเศษแห่งการเป็นสมาชิก ขอเชิญเข้ามาอัพเดทข้อมูลต่างๆ ได้ที่ www.lauriermybrand.com แหล่งรวมความรู้ สาระประโยชน์และเพื่อนใหม่กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" นาย ยูจิ ชิมิซึ กล่าวสรุปปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรันญา อนันต์
จี พีอาร์ พาร์ทเนอร์ชิป
โทร. 02 2511 918, 02 252 8223
มือถือ 01 860 8387, 06 328 1176
โทรสาร 02 252 8223
อีเมล์: waranyapa@yahoo.com , waranya_a@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ