“แคล-แคลอรีน” เปิดใจกลายเป็นสาวฮอตชั่วข้ามคืน ยอมรับภาพสาวมั่นพร้อมเผยตัวตนแค่เด็กสาวบ้าบอที่ตามหาความฝันติดตามใน “บุษบาริมรั้ว”อังคารที่ 25 ก.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2006 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
กลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่ใครๆก็อยากรู้จักแบบชั่วพริบตา สำหรับสวยเสียงดี “แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน” ศิลปินสาวเจ้าของเพลง “ใจชาๆ” กับเสื้อเปิดอกผ่าลึกสุดเซ็กซี่ที่ใส่ไปงานเปิดตัวกางเกงยีนส์ยี่ห้อหนึ่ง ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ ที่เห็นเต้นไม่เป็นส่ำและกลายเป็นภาพและข่าวที่สร้างความฮือฮาในเวลาต่อมา ทำให้ “แคล” กลายป็นสาวฮอตคนใหม่ที่ใครๆ อยากรู้จักภายในชั่วข้ามคืน ว่าแล้วอังคารที่ 25 ก.ค. นี้ สามสาว “เก๋-ชลดา เมฆราตรี, พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุภกรณ์ และ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร” พิธีกรรายการ “บุษบาริมรั้ว” เลยคว้าตัวสาว “แคล” มานั่งคุยแบบเปิดอกถึงเรื่องความมั่นใจที่พกมาเต็มกระเป๋า
โดย “แคล” เล่าไปยิ้มไปว่า “ตอนนี้แคลอายุ 19 ปี มาอยู่เมืองไทยได้ 2 ปีแล้ว ก่อนหน้าอยู่ที่อเมริกามา 17 ปี เกิดและโตที่แอลเอ. แคลอยู่กับคุณแม่ คุณยาย และน้องชาย 2 คนค่ะ ที่บ้านเลี้ยงดูทั้งแบบไทยและฝรั่ง คือคุณยายจะสอนทุกอย่างที่เกี่ยวกับความเป็นไทย พูดภาษาไทย ยกมือไหว้ การแต่งตัว นั่งเรียบร้อย ไม่พูดจาเสียงดัง ส่วนคุณแม่เลี้ยงแบบสบายๆ ให้คิดเองทำเอง แต่ต้องคิดก่อนทำ เท่าที่จำได้คุณยายจะเล่าเรื่องประวัติศาสตร์ไทยให้ฟังอยู่บ่อยๆ ตอนเด็กๆ แคลก็นึกจะภาพว่าเมืองไทยต้องเป็นแบบเมืองชนบท ยังขี่ม้ากันอยู่ แต่พอโตขึ้นมาหน่อยคุณยายกับคุณแม่ก็จะพาแคลมาเที่ยวเมืองไทยทุกซัมเมอร์ มาครั้งหนึ่งก็อยู่ประมาณ 2-3 อาทิตย์ จนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นแคลกำลังจะจบ ไฮสคูล แล้วอยากลองใช้ชีวิตเอง แคล นึกถึงเมืองไทยว่าเป็นประเทศของเรา แคลเลยอยากมา แต่ก่อนที่จะย้ายมาอยู่เมืองไทย แคลตัดสินใจนานมาก เพราะไม่มีเพื่อนที่นี่ ครอบครัวก็ไม่ได้มาอยู่ด้วย เราจะอยู่ยังไง แต่สุดท้ายก็ลองมาค่ะ แต่ที่มาเป็นศิลปินได้เพราะคุณยายค่ะ ท่านเห็นว่าแคลอยากเป็นนักร้อง คุณยายก็เลยพาไปเทสส์เสียงที่แกรมมี่ จนมีงานเพลงออกมาค่ะ พอมาอยู่ที่นี่เรื่องที่ต้องปรับตัวมากที่สุดคือเรื่องภาษาค่ะ เพราะเวลาคุยกับคุณยาย จะมีคำที่เป็นทางการมากๆ แคลก็ติดคำพวกนั้นมา พอมาคุยในชีวิตประจำวันใครได้ยินก็จะขำๆ กันค่ะ แรกๆ มาอยู่ก็เหงาๆ คิดถึงบ้าน ต้องหากิจกรรมทำจะได้ไม่เหงา” คุยกันซักพักสามสาวพิธีกรก็ยิงคำถามเด็ด ถึงเรื่องการแต่งตัวสุดเซ็กซี่ที่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันมาก ซึ่ง “แคล” เล่าว่า “ก่อนที่มาอยู่เมืองไทยเรื่องหนึ่งที่คุณยายเตือนคือเรื่องการแต่งตัวค่ะ เพราะรู้
ว่าแคล เป็นคนชอบแต่งตัวมาก อยากแต่งอะไรก็แต่ง คือแคลชินกับการแต่งตัวในแบบที่ชอบ อีกอย่างที่แอลเอ. อากาศร้อน แคลก็จะใส่กางเกงขาสั้นๆ กระโปรงสั้นๆ ใส่เสื้อผ้าที่อาจจะดูโป๊เกินไปสำหรับเมืองไทย ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีข่าวแคลก็คิดว่าเราอยากแต่งตัวแบบนี้ เป็นผู้หญิงก็อยากมีอารมณ์หวานๆ น่ารัก เซ็กซี่บ้างแล้วแต่โอกาส แต่พอมีภาพ มีข่าวออกมาคุณยายโทรมาเลยค่ะ บอกยายเห็นแล้วนะเพื่อนคุณยายส่งเมลล์ไปให้ดูค่ะ คุณยายก็ดุและเตือนแคลจะแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้นะ แคลก็เข้าใจค่ะ หลังจากมีข่าวแคลก็ดูแลตัวเองมากขึ้นในเรื่องการแต่งตัวไปงานแต่ละงาน แต่งตัวให้เหมาะสมตามกาลเทศะ และเตรียมตัวให้พร้อมที่จะพบกับสื่อ ผู้ใหญ่ที่แกรมมี่ก็เรียกเข้าพูดคุย บอกว่าต้องดูแลตัวเองดีๆ นะ อะไรที่มากเกินไปก็ไม่ดี เพราะแคลยังเป็นน้องใหม่ของวงการ ทำอะไรต้องระวังตัวแต่ไม่ถึงกับต้องดูเสื้อผ้าก่อนไปงานค่ะ” เห็นเป็นสาวมั่นและเซ็กซี่แบบนี้ “แคล” บอกว่าถ้ารู้จักตัวจริงแล้วจะตรงกันข้ามเลย “ตัวจริงของแคลจะเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง บ้าๆ บอๆ ไปเรื่อย แต่เพราะว่าแคลโตมาแบบดูแลตัวเอง ทำอะไรๆ ด้วยตัวเอง ก็เลยเป็นคนค่อนข้างมั่นใจค่ะ ตรงนี้อาจทำให้คนที่ไม่รู้จักมองแคลไปอีกมุมหนึ่งก็ได้ค่ะ ความจริงแคลก็เป็นเหมือนเด็กสาวคนหนึ่งที่ตามหาฝันและพยายามทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงค่ะ”
ติดตามฟังเรื่องราวของสาวน้อยวัยใส “แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน” แบบเต็มๆ ที่จะทำให้หลงรักสาวคนนี้มากขึ้นอีกแน่นอน ต่อด้วยช่วง “ผู้ชายของบุษบา” ที่ “เมย์-พิชย์นาฎ” จะพาไปทำเรื่องเสียวๆ ด้วยการซ้อนท้ายมอร์เตอร์ไซค์ซิ่งกับ “เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศน์” พิธีกรและผู้ประกาศข่าว หนุ่มในฝันที่สาวๆหลายคนต้องอิจฉา พลาดไม่ได้ในรายการ “บุษบาริมรั้ว”วาไรตี้ผู้หญิงที่ผู้ชายต้องอยากดู วันอังคารที่ 25 ก.ค. นี้เวลา 22.10-23.05 น ทางช่อง 5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-8326-9
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340 / อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962
อรอุมา (จอย) 0-1987-8923 / วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749
หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740 / เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-6397-1358
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ