เพอร์เฟค เดินหน้าคอนโดฯ เมโทร พาร์ค เฟส 2

ข่าวทั่วไป Friday July 14, 2006 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัวโครงการ เมโทร พาร์ค สาทร เฟส 2 ต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จเปิดการขายเฟส 1 แล้ว โดยจุดเด่นอยู่ที่ สระว่ายน้ำขนาดยาวที่สุดในโครงการคอนโดฯ ทั้งหมด และยังเป็นห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ที่คุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับคอนโดในระดับเดียวกัน ด้านงานก่อสร้าง ได้ บวิค ไทย บริษัทก่อสร้างรายใหญ่จากฝรั่งเศส ดำเนินการทั้ง 2 เฟส เน้นความรวดเร็วและงานคุณภาพ ด้วยเทคนิคเดียวกับการสร้างตึกสูงในต่างประเทศ
หลังประสบความสำเร็จกับการรุกเข้าสู่ตลาดคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ "เมโทร พาร์ค" โดยสามารถปิดการขายเฟส 1 ได้เร็วกว่าแผนงานที่วางไว้ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) จึงได้ทำการเปิดตัว เมโทร พาร์ค สาทร เฟส 2 โดย ดร.ธีระชน มโนมัยพิบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า จากกลางเดือนพฤศจิกายน 2548 ที่ผ่านมา ที่บริษัทฯ ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ด้วยการหันมาจับตลาดคอนโดฯ ระดับกลางเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ จากการสำรวจตลาด และศึกษาถึงความต้องการบ้านที่เปลี่ยนแปลงไปในเวลานั้น ทำให้เราได้นำเสนอรูปแบบของคอนโดฯ เมือง ที่เดินทางสะดวกด้วยระบบรถไฟฟ้า และมีสภาพแวดล้อมดี แตกต่างจากคอนโดฯ เมืองทั่วไป ซึ่งเรามั่นใจว่าโครงการในรูปแบบดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดี และเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ เพราะ เมโทร พาร์ค สามารถสร้างยอดขายได้ต่อเนื่อง โดยเฟสแรกจำนวน 950 ยูนิต ปิดการขายได้เร็วกว่าแผนที่วางไว้ ซึ่งทำให้บริษัทเชื่อมั่นกับการตัดสินใจก้าวเข้ามาในตลาดคอนโดมิเนียม
"เราสามารถปิดการขายเฟส 1 ได้ภายใน 8 เดือน ด้วยยอดขายประมาณ 1,500 ล้าน จากความสำเร็จในเฟส 1 เราจึงเดินหน้าโครงการเมโทร พาร์ค เฟส 2 โดยมีจำนวน 8 อาคาร รวมทั้งหมด 760 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,466 ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุนสินเชื่อโครงการจาก ธนาคาร นครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ในเฟส 2 นี้ เราได้สร้างจุดเด่นที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมอื่นๆ ด้วยการเป็นโครงการเดียวที่มีสระว่ายน้ำขนาด 50 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นสระว่ายน้ำที่ยาวที่สุดในโครงการคอนโดมิเนียมทั้งหมด เรายังเป็นโครงการเดียวที่มีพื้นที่เปิดโล่งกว่า 70% ของโครงการ ซึ่งจากข้อมูลของลูกค้าเฟส 1 พบว่า หลายๆ คนที่เลือกซื้อที่นี่ ก็เพราะว่าแม้จะอยู่คอนโดมิเนียม แต่ก็ยังต้องการพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติ รวมทั้งการเป็นคอนโดฯ พร้อมตกแต่ง โดยในระดับราคาเท่าๆ กันกับโครงการอื่น ที่เมโทร พาร์ค ลูกค้าจะได้เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ซึ่ง 3 จุดนี้ จะหาไม่ได้ในคอนโดฯ แบบเดียวกันทั่วไป"
นอกจากนี้ โครงการยังคงมีจุดแข็งในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนสาทรตัดใหม่ ซึ่งได้รับผลโดยตรงทั้งจากการขยายเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเวลาใกล้เคียงกันกับการเริ่มโอนกรรมสิทธิ์โครงการเฟส 1 รวมถึงการตัดสินใจของรัฐบาลในการอนุมัติโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินด้วย นอกจากนี้ ทางโครงการยังจัดให้มี Fooder ไว้คอยบริการรับ-ส่งจากในโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งจะทำให้ลูกค้าในโครงการได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น
ในด้านของงานก่อสร้างนั้น ดร.ธีระชน เปิดเผยว่า ขณะนี้ เมโทร พาร์ค เฟส 1 อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยได้มอบหมายให้ บวิค ไทย (Bouyges Thai Ltd.) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ติดอันดับของประเทศฝรั่งเศส ที่มีประสบการณ์ในการก่อสร้างอาคารสูงและเป็นที่ยอมรับในระดับโลกเป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง ทั้งเฟส 1 และ เฟส 2 ซึ่งแม้จะเป็นคอนโดแบบ Low-rise ที่มีความสูงเพียง 8 ชั้น แต่ บวิค ไทย ก็ได้นำมาตรฐานและเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในการก่อสร้างอาคารสูงมาใช้ด้วยระบบ Pre-Cast ที่ทำให้งานก่อสร้างเป็นไปด้วยความรวดเร็วและเรียบร้อย พร้อมระบบการบริหารงาน ซึ่งมุ่งเน้นด้านคุณภาพ ภายใต้มาตรฐาน ISO 9001 โดยมี กลอรี่ คอนสตรัคชั่น ดำเนินการในส่วนของงาน Furnishing
ทั้งนี้ ในระหว่างวันที่ 15-23 กรกฎาคมนี้ บริษัทฯ จะจัดงาน Grand Opening เมโทร พาร์ค เฟส 2 ขึ้น ที่สำนักงานขาย อาคารซิลลิค เฮ้าส์ ชั้น 3 ถ.สีลม พร้อมโปรโมชั่นพิเศา ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยการผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท สำหรับผู้จองซื้อภายในวันงาน ยังจะได้รับ Metro Package ชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งที่มีให้เลือกตามความชอบถึง 3 สไตล์ และ Metro Gift ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค หรือ มือถือ O2 Mini สำหรับผู้จองห้องแบบ 2Bedroom เครื่องเล่น Ipod Video สำหรับห้อง 1Bedroom Superior และ กรอบรูประบบ Digital หรือ Ipod Nano สำหรับผู้จองห้องแบบ 1Bedroom กล่าวสรุป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ