“ทรีดิฟฟ์”(3Diff) เตือนตัวเองห้ามเคลิ้ม “จำหน้าฉันเอาไว้”กระแสมา

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาร์เอส
เพราะเพียงส่งเพลงแรก “จำหน้าฉันเอาไว้” จากอัลบั้มแรกมา 3 หนุ่มร็อกหัวใหม่“บาส-ชาญนนท์ คล่องสุดใจ” “ติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ” และ “เดย์-บัดติยา รุ่งเรือง” แห่ง “ทรีดิฟฟ์” ก็ได้การต้อนรับแบบอบอุ่นจากคนทั่วกรุงเทพฯ จนติดอันดับศิลปินหน้าใหม่ที่เพลงได้เล่นออกอากาศถี่บนหลายคลื่นวิทยุดัง แต่พอได้เจอ 3 หนุ่มคิดว่าจะได้เห็นอาการดี๊ด๊าตีปีกกลับออกอาการนิ่งจนต้องออกปากถามด้วยความแปลกใจจนได้ความว่า
“พวกเราอาจจะดูนิ่งๆ กันนี่ไม่ได้นิ่งเพราะไม่ดีใจนะครับ จริงๆ ตอนที่รู้กันว่าเพลงแรกของพวกเราได้การตอบรับดีนี่พวกเราก็ดีใจกันแทบกระโดดเลยล่ะ เพียงแต่ว่าเมื่อเราได้ปลื้มกับความสำเร็จตรงนั้นกันแล้ว ก็ต้องเตือนตัวเองกันครับว่าอย่าเคลิบเคลิ้มไปกับมัน เพราะกับงานเพลงตรงนี้ จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับว่าเราเพิ่งจะเริ่มต้นกันเท่านั้นเองครับ ยังมีงานอีกมากมายข้างหน้าที่พวกเราต้องใช้ความพยายามกันต่อไป วันนี้ถือว่าเราเริ่มได้ใจคนฟัง และพี่ๆ สื่อมวลชนในกรุงเทพฯ กันแล้ว แต่พวกเราตั้งใจ และหวังอยากจะได้ใจจากคนทั้งประเทศด้วย งานต่อไปพวกเราก็จะไปทัวร์เจอกับคนฟังทั่วประเทศกันด้วยครับ หลายคนอาจจะมองว่าเราประสบความสำเร็จแล้ว แต่จริงๆ แล้วพวกเรายังต้องเดินทางต่อไปอีกเยอะครับ เพราะพวกเราคิดอยู่เสมอว่าความสำเร็จมี 2 ด้าน คือมีทั้งด้านบวก และลบขึ้นอยู่กับตัวเราเป็นสำคัญว่าจะให้ความสำเร็จมาเป็นกำลังใจในการทำผลงานดีๆ ต่อไป หรือจะหลงเคลิบเคลิ้มจนลืมตัวไปกับสิ่งนี้ ซึ่งพวกเราก็พยายามให้ออกมาเป็นบวกครับ ทุกวันนี้ก็เตือนตัวเองกันตลอดเวลาในการทำงานตรงนี้ แต่ยังไงก็แล้วแต่พวกเราก็ขอขอบคุณทุกเสียงเชียร์ที่มีให้กับพวกเราในวันนี้ด้วยครับ” บาส ติ๊ก เดย์ ผลัดกันกล่าว
ร่วมกันสัมผัสผลงานสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในสไตล์ร็อกของพวกเขาทั้งสามจากบทเพลง “จำหน้าฉันเอาไว้” ที่โดดเด่นนำสมัยได้ใจคนฟังอยู่ในขณะนี้ และเพลงอื่นๆ จากอัลบั้ม “ทรีดิฟฟ์” ของพวกเขาได้แล้ว วันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ