บัตรเครดิตเอชเอสบีซี ให้ออนไลน์เร็วกว่า ให้ชีวิตดีกว่า จับมือกับทรู มอบข้อเสนอคุ้มค่าแคมเปญ hi —speed for less

ข่าวทั่วไป Thursday February 23, 2006 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--ธ.เอชเอสบีซี
บัตรเครดิตเอชเอสบีซีจับมือกับทรู มอบโปรโมชั่น hi-speed for less เอาใจสมาชิกบัตรเครดิตให้ท่องโลกออนไลน์ความเร็วสูงอย่างจุใจ พร้อมข้อเสนอเพื่อชีวิตที่ดีกว่าเมื่อชำระค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตเอชเอสบีซี รับฟรี ฮัลโหลเทเลโฟน โทรศัพท์ดีไซน์อินเทรนมูลค่า 800 บาท อีกทั้งฟรีค่าแรกเข้า จ่ายค่าโมเด็มเพียง 1 บาทแถมฟรีค่าติดตั้ง ค่าบริการรายเดือนที่ต่ำกว่า และแถมฟรี Webcam หรือ MP 3 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 พฤษภาคม 2549
มร. มาริอาโน เรซิน ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย เปิดเผยว่าธนาคารเอชเอสบีซี ซึ่งเป็นธนาคารระดับโลกที่รู้ใจลูกค้าชาวไทย มุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์เพื่อชีวิตที่ดีกว่าแก่สมาชิกบัตรเครดิตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมกับทรู จัดแคมเปญ hi-speed for less มอบข้อเสนอพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเมื่อชำระค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิตเอชเอสบีซี รับฟรี ฮัลโหลเทเลโฟน โทรศัพท์ดีไซน์อินเทรนมูลค่า 800 บาท เพิ่มความคุ้มค่าเพิ่มเติมจากสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น รับสิทธิซื้อโมเด็ม hi-speed ในราคาเพียง 1 บาท ( จากราคาปกติ 1,600 บาท ) พร้อมฟรีค่าติดตั้ง 500 บาท รวมทั้งฟรีค่าแรกเข้า 1,000 บาท และสุดคุ้มกับการจ่ายค่าบริการรายเดือนที่ต่ำกว่าในความเร็วที่สูงกว่าเป็นเวลา 6 เดือน ยิ่งไปกว่านั้นจะได้รับฟรี Webcam มูลค่า 900 บาท สำหรับผู้สมัครความเร็ว 512 Kbps และ 1 Mbps หรือรับฟรีเครื่องเล่น MP3 มูลค่า 2,000 บาท สำหรับผู้สมัครตั้งแต่ 2.5 Mbps ขึ้นไป รวมทั้งฟรี POP3 e-mail ขนาด 100 MB (เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น)
สำหรับข้อเสนอพิเศษแคมเปญ hi-speed for less เป็นการตอกย้ำจุดยืนของเอชเอสบีซีที่ต้องการเป็นบัตรเครดิตที่ดีที่สุด ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าอย่างมากมายและต่อเนื่อง ซึ่งธนาคารฯ มั่นใจว่าข้อเสนอนี้จะตรงใจลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ความอิสระและความรวดเร็วในการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เข้าถึงทั้งความบันเทิง ข้อมูล ข่าวสารและความรู้ ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น
นอกจากของกำนัลพิเศษแล้ว สมาชิกบัตรเครดิตที่ชำระค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต เอชเอสบีซี ยังจะได้รับคะแนนสะสมเอชเอสบีซี รีวอร์ดส ตามปกติเพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ จากเอชเอสบีซี รีวอร์ดส แคตตาล็อกอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4609, 0-2614-4606--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ