“DISNEY” กร้าว ไม่เคยกลัว (แผ่น) ผี ! บอสสาวมั่นใจ CARS มีดี...ที่คุณภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
เมื่อภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี CARS 4 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก คือผลงานของบอสใหญ่ “ดิสนีย์ +พิกซ่าร์” ...จอห์น แลสเซ็ทเตอร์ งานอันดับ 7 กับการฉลองครบรอบ 20 ปี พิกซ่าร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ ผู้สร้างแอนิเมชั่นอันดับหนึ่งของโลก กวาดรายได้อย่างถล่มทลายและครองแชมป์บ๊อกซ์ออฟฟิศติดๆ กัน 2 สัปดาห์ซ้อน ซึ่งในบ้านเราก็กำลังลงโรงฉายขณะนี้ ไม่แปลก !!! ที่แผ่นผี ซีดีเถื่อน ของผิดกฎหมาย ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ของ CARS จะมีวางเกลื่อนเมือง ขายตามฟุตบาท
แต่ !!!! กลับกัน ตรงกันข้ามด้วยซ้ำที่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สาว เก่ง “คุณดุจดาว พรห-โมบล” จาก บริษัท บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย ภาพยนตร์ “CARS” ไม่วิตก กังวล หรือแม้แต่จะใส่ใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น เหตุใดตามไปฟังคำตอบกัน ....
“....“CARS” คือภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ของ พิกซ่าร์ และเป็นงานฉลองครบรอบ 20 ปี พิกซ่าร์ ซึ่งเมื่อกลางปีที่อเมริกา หนังเรื่องนี้เมื่อออกฉายก็ถูกจัดให้กลายเป็นหนังระดับบล๊อกบัสเตอร์และทำรายได้สูงถึง 243 ล้านเหรียญสหรัฐ และที่เมืองไทย CARS เข้าฉายในช่วงนี้และทิ้งช่วงห่างจากที่โน้นมาก จึงเป็นสาเหตุให้มีแผ่นละเมิดลิขสิทธิ์วางขายกันอย่างผิดกฎหมาย แต่ถามว่ามีผลอะไรไหม ไม่มีผลอะไรแม้แต่นิดเดียวค่ะ เราเชื่อมั่นว่าแฟนหนังพันธุ์แท้ของเราจะตอบรับงานเราเช่นเคย เหมือน “Finding Nemo” หรือ “The Incredibles เราไม่ได้กังวลหรือจะให้ความสำคัญอะไรเลย เพราะเรามั่นใจ เราไม่เคยกลัวแผ่นผีพวกนี้เลย เพราะงานของพิกซ่าร์และเป็นหนังมาสเตอร์พีซของ ผกก. จอห์น แลสเซ็ทเตอร์ เรื่องเทคโนโลยี มาตรฐานของคุณภาพ ความสวยงาม เนื้อหา เราแทบจะไม่เชื่อว่านี่คือหนังที่สร้างจากคอมพิวเตอร์การาฟิคที่จะสามารถทำได้ หนัง ดิสนีย์ — พิกซ่าร์ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ มันคืองานที่ยอดเยี่ยมและนี่คือศาสตร์และศิลป์ที่อยู่ในผลงาน และเมื่อคุณดูหนังในโรงภาพยนตร์ คุณก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากแผ่นผี เพราะแน่นอน ความคมชัด ,ซับไตเติ้ล ที่แปลตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง ซึ่งไม่ได้อรรถรส , ลักษณะ รายละเอียด ของภาพ แสง เงา ที่ไม่มีคุณภาพ , ระบบเสียงที่ห่วย สิ่งเหล่านี้คือคุณจะได้รับเมื่อคุณสนับสนุนแผ่นพวกนี้ ซึ่งถ้าจะดูแผ่นผี เราขอแนะนำว่าอย่าดูเลยดีกว่า เพราะคุณจะไม่ได้ ความบันเทิง ที่สมบูรณ์แบบหรือสิ่งดีๆ ที่เขาเตรียมไว้ให้คุณเลยแม้แต่น้อย
และสำคัญ ถ้าคุณเป็นแฟน ดิสนีย์ - พิกซ่าร์ ตัวจริง หนังทุกเรื่องเราจะมีของที่ระลึก ที่เตรียมจะมอบให้กับคุณทุกคนที่ดูหนังกับ บิ๊กโปรโมชั่น CARS 4 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก ตามโรงภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นโรงไหนทั้งกรุงเทพฯ 17 โรงฯ และทั่วประเทศ พารากอน , เมเจอร์ อีจีวี และ เอสเอฟ ซึ่งของเหล่านี้เป็นของที่ส่งตรงมาจากเมืองนอกทั้งนั้น และกับ ฮัทซ์ — เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ - บัวนา วิสต้า เราจัดแคมเปญสำหรับคนที่ดูหนัง CARS ร่วมลุ้นรับ รถยนตร์ โตโยต้า ยาริส กันในรูปแบบการประมูล ที่ไม่ซ้ำและต่ำสุด ..ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าเมื่อคุณรู้อย่างนี้แล้ว คนทุกคนย่อมอยากจะเลือกสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตตัวเองอย่างแน่นอนค่ะ
ซึ่งล่าสุดเดือนตุลาคม นี้ เรามีโปรแกรมต้อนรับช่วงปิดเทอมของ น้องๆ และครอบครัวที่จะมาดูหนังกัน ด้วย แพ็คคู่ ดูโอ แอนิเมชั่น “CARS 4ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก และ MONSTER HOUSE บ้านผีสิง” ซึ่งเป็นงานของกลุ่ม บริษัท ภาพยนตร์ โคลัมเบีย ไทรสตาร์ บัวนา วิสต้า (ประเทศไทย) จำกัด เพียงแค่คุณจองตั๋วล่วงหน้า เราก็จะมอบสิทธิพิเศษให้กับคุณในราคาพิเศษ และ รับไปเลย บัตรดรีมเวิลด์ ฟรี !!! , บัครล้างรถ หรือกระทั่งของที่ระลึกจากคาร์ส ที่สั่งตรงมาจากเมืองนอก และสุดท้ายในฐานะตัวแทนของ ดิสนีย์ — พิกซ่าร์ เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านด้วยความจริงใจ ที่ให้การตอบรับและสนับสนุน งานภาพยนตร์ของเราด้วยดีเสมอมาและตลอดไป ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพว่าเราจะยึดมั่น..และคงที่จะมอบความบันเทิงที่สร้างสรรค์บนจอภาพยนตร์ให้กับแฟนๆ ต่อไปค่ะ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ