ธนาคารนครหลวงไทยร่วมสนับสนุนโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดาจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทอง

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2006 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--บมจ. ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคาร นครหลวงไทย จัดกิจกรรมการกุศลร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทอง ในโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2549 ผ่านสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 180 สาขา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อศึกษาพัฒนา และหาวิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทางด้านเกษตรกรรมซึ่งเป็นอาชีพหลักของประเทศให้เจริญก้าวหน้า
นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในปี 2549 ธนาคารจึงได้จัดโครงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทอง ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา (The Royal Chitralada Projects) ให้กับลูกค้าและประชาชนผู้สนใจทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2549 ผ่านสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้ง 180 สาขา รวมทั้ง สำนักสวนมะลิ และสำนักเพชรบุรี ซึ่งโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา เป็นโครงการที่ดำเนินงานด้านการเกษตรมาเป็นเวลากว่า 40 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำการศึกษา พัฒนา และหาวิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทางด้านเกษตรกรรมซึ่งเป็นอาชีพหลักของประเทศให้เจริญก้าวหน้า อันเป็นที่มาของการผลิตสาหร่าย เกลียวทองหนึ่งในสินค้าของโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา
สำหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทองแบ่งออกเป็น 2 ขนาด ได้แก่ ขวดใหญ่ขนาดบรรจุ 100 แคปซูล จำหน่ายราคาขวดละ 380 บาท และขวดเล็ก ขนาดบรรจุ 50 แคปซูล จำหน่ายราคา ขวดละ 200 บาท ทั้งนี้สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารเสริมสุขภาพที่มีโปรตีนสูงและยังอุดมด้วยวิตามินและเกลือแร่ชนิดต่าง ๆ ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ปรับความสมดุลในร่างกาย ลดน้ำตาลในเลือด ลดความดันโลหิต ลดอาการอ่อนเพลีย บำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง ป้องกันเซลล์ตับไม่ให้ถูกทำลายจากพิษของแอลกอฮอล์ ตลอดจนมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าหรือติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บมจ. ธนาคารนครหลวงไทย สำนักงานใหญ่ ทั้งที่สำนักเพชรบุรี โทร. 0-2253-6085-6 และสำนักสวนมะลิ โทร.0-2220-2227 หรือ 0-2220-2113 หรือสาขาของธนาคารในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ