กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 16, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โนโวเทล สยาม
แจกล้าน ลุ้นล้าน
ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2549 เมื่อใช้บริการที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โฉมใหม่ หรือห้องอาหารเดอะสแควร์ ทุกๆ 1,700 บาท รับคูปองชิงโชค รางวัลที่ 1 เงินสดสด 500,000 บาท ตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่งพร้อมที่พักทั้งในและต่างประเทศ ปารีส มัลดีฟ ปักกิ่ง ภูเก็ต เชียงใหม่ หรือจะเป็นบัตรกำนัลพิเศษ ช็อปปิ้งที่สยามพารากอน และอื่นๆ อีกมาก รวมรางวัลมูลค่าถึง 1 ล้านบาท งานนี้มีแค่ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์เท่านั้น
2 พ่อครัวรุ่นใหม่กับความอร่อยที่ลงตัว
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอนำท่านมาโคจรพบกับสองเชฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ ใจรักด้านทำอาหาร จึงเป็นที่มาของความอร่อยสองสไตล์ที่ลงตัว
อดัม รอย เชฟหนุ่มชาวอเมริกัน ที่มาพร้อมกับสารพันเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรส มากกว่า 80 เมนู ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรปและอเมริกา ให้ท่านได้เพลิดเพลินตลอดมื้อกลางวันและมื้อเย็น ที่ห้องอาหารสุดเทรนดี้ เดอะสแควร์ จากนั้นมาสัมผัสรสชาติความอร่อยของขนมหวานนานาชนิด ทั้งพาสทรี้ ขนมปัง เค้ก คุกกี้ ช็อกโกแลต ที่สร้างสรรค์ในแบบต้นตำรับเบลเยี่ยม โดยพาสทรี้เชฟ ทอม แวนเดน เบิร์ก ที่บินตรงจากเนเธอแลนด์มาสะกดใจทุกท่านให้หลงใหลในรสชาติอันนุ่มละมุนลิ้นจนวางไม่ลง ได้ที่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่
สุขภาพดีแถมรางวัล
โอกาสดีอย่างนี้มีที่ไหน ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเสนอโปรโมชั่นเอาใจทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบในการออกกำลังกาย ซึ่งพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย ดูแลท่านด้วยผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และเลือกกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆมากมาย กับข้อเสนอสุดพิเศษ “Member Gets Member” โดยสมาชิกเก่าแนะนำเพื่อนมาสมัครสมาชิกใหม่แบบรายปี รับทันทีบัตรกำนัลรับประทานอาหารมื้อค่ำที่ห้องอาหารสุดเทรนดี้ เดอะสแควร์ สำหรับ 1 ท่าน หรือติ่มซำแบบทานไม่อั้น ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน สำหรับ 1 ท่าน ส่วนสมาชิกใหม่ขยายเวลาสมาชิกเพิ่มอีก 2 เดือน โอกาสดีๆอย่างนี้ หาได้ไม่ง่ายนะค่ะ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ