‘สมศักดิ์’ เยือนห้างแม็คโคร-ยันให้ส่วนลดจริง

ข่าวทั่วไป Friday August 4, 2006 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--สปส.
4 ส.ค. รมว.แรงงานพร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงแรงงานเยือนห้างแม็คโคร สาขาบางกะปิ ยืนยันความพร้อมของโครงการขายสินค้าราคาพิเศษให้ผู้ประกันตนรวมถึงการให้บริการของห้างฯ
นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวว่า แม็คโครเป็นห้างแรกที่เปิดให้บริการขายสินค้าราคาพิเศษ ในโครงการลดค่าครองชีพผู้ประกันตนด้านอุปโภคบริโภค ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมาทั้ง 29 สาขาทั่วประเทศ และมีสินค้าร่วมรายการ 12 รายการ อาทิ ข้าวสาร น้ำมันถั่วเหลือง น้ำดื่ม กระดาษชำระ แปรงสีฟัน ฯลฯ สมาชิกประกันสังคมจะได้รับส่วนลดอีก 3-5% จากราคาปกติ ผู้ประกันตนที่ต้องการซื้อสินค้าราคาถูกจะต้องแสดงบัตรประกันสังคม /บัตรรับรองสิทธิฯ และยังเปิดโอกาสให้นายจ้าง ข้าราชการและลูกจ้างกระทรวงแรงงานร่วมโครงการด้วย โดยข้าราชการแสดงบัตรข้าราชการ นายจ้างแสดงสำเนาหนังสือสำคัญขึ้นทะเบียนประกันสังคม หรือหนังสือสำคัญจ่ายเงินสมทบ
สำหรับห้างอื่นทยอยเปิดให้บริการ อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เริ่ม 9 ส.ค. คาร์ฟูร์ เริ่ม10 ส.ค.และบิ๊กซี อยู่ระหว่างการปรับระบบ IT และแต่ละห้างฯ ต้องทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ที่ชัดเจนเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อไม่มีเหตุผลอื่น ทุกห้างฯ ที่เข้าร่วมโครงการนี้เปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศ
นายสมศักดิ์ ฯ กล่าวต่อว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อยืนยันและตอบสังคมว่า โครงการดังกล่าวเป็นไปตามวัตถุประสงค์คือ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้ประกันตนยามที่เศรษฐกิจชะลอตัว และสินค้าที่นำมาลดราคาเป็นสินค้าที่จำเป็น ช่วยให้ผู้ประกันตนลดภาระค่าใช้จ่าย ผู้ขายขายของได้ไม่มีใครได้ประโยชน์มากกว่าใคร ที่สำคัญไม่ได้ใช้เงินกองทุนเลย ในช่วงแรกอาจขลุกขลักบ้าง หากมีข้อสงสัยหรือไม่ได้รับความสะดวกสอบถามได้ที่สายด่วนฯ 1506 หรือ 0-2931-9300
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506/ www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ