Nip/Tuck ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 ส.ค. 2549 ทุกวันจันทร์ 23.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Monday July 17, 2006 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
หรือความจริงเป็นเพียงแค่สิ่งฉาบฉวย!
ค้นหาคำตอบไปพร้อมกับนายแพทย์หนุ่ม 2 คน แห่งศูนย์ศัลยกรรมพลาสติก “แม็คนามารา-ทรอย” ที่เปิดให้บริการแล้วแก่ชาวเมืองไมอามี่ ที่ดูจะแคร์แค่หน้าตาและรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น นายแพทย์หนุ่มทั้งสองต้องคอยสะสางปัญหาส่วนตัว อีกทั้งยังต้องเผชิญหน้ากับการขู่คุกคามจากเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ติดตามชมซีรี่ส์ที่ได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุด เล่าเรื่องราวของความไม่มั่นคงที่แฝงไปด้วยจิตวิทยาของความรวยและความสวย (แบบจอมปลอม) ท่ามกลางความซับซ้อนระหว่างเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ ไปจนถึงเรื่องการปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอย่างแท้จริง
ตัวละครหลัก
ดร. คริสเตียน ทรอย (จูเลี่ยน แม็คมาฮอน)
ทรอยเป็นเจ้าของ “แม็คนามารา-ทรอย” ครึ่งหนึ่ง ปรัชญาทางธุรกิจของเขามีแค่ 2 อย่าง นั่นก็คือ เรื่องเงินและเซ็กส์ นอกจากการล่อลวงผู้ป่วยเพื่อหลับนอนด้วยแล้ว คริสเตียนยังต้องคอยต่อสู้กับการควบคุมตัวเอง ในการจัดการกับทุกๆปัญหาที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง
ดร.ฌอน แม็คนามารา (ดีแลน วอลช์)
ฌอนเป็นนายแพทย์หนุ่มที่ยึดมั่นในอุดมคติและเป็นคนจริงจังมาก ฌอนมองว่าคลินิกแม็คนามารา-ทรอย เปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริง เขาไม่จำเป็นต้องมานั่งจัดการกับวิกฤตที่เกิดในชีวิต เขาอุทิศตัวเองในการทำให้คนรู้สึกกับตัวเองดีขึ้น ทั้งด้านจิตใจและรูปลักษณ์ภายนอก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ