ไอที ซิตี้ ตอบรับตลาดไอทีโต เปิดเพิ่มอีก 3 สาขา คาดไตรมาสสามนี้เปิดครบ 30 สาขา

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2006 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ไอที ซิตี้ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไอที ขานรับตลาดไอทีเติบโตอย่างต่อเนื่อง เปิดสาขาเพิ่ม 3 สาขา ได้แก่ ขอนแก่น , ฟิวเจอร์ รังสิต และพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน เน้นคอนเซปท์ One Stop Shopping คาดว่าจะเปิดครบ 30 สาขาภายในไตรมาสที่สามนี้
นายเอกชัย ศิริจิระพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดเผยว่า “เนื่องจากบริษัทฯมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยครึ่งปีแรกของปี 2549 บริษัทสามารถทำรายได้รวม 2,424.60 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 17.28% และมีผลกำไรสุทธิ 78.33 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 20.89% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2548 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกไอทีของไทย บริษัทฯจึงเปิดสาขาร้านไอที ซิตี้เพิ่มขึ้นอีก 3 สาขา คือ สาขาตึกคอมโฆษะ ขอนแก่น ชั้น4 , สาขาฟิวเจอร์ รังสิต ชั้น 3 และ สาขาพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 4”
“เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค เราจึงขยายสาขาเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัดเกือบทั่วทุกภาค โดยทุกสาขาเราจะจัดร้านในรูปแบบ One Stop Shopping คือ มีสินค้าไอทีที่มีคุณภาพให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรมากมายครบทุกรูปแบบ โดยจัดแบ่งออกเป็นโซนสินค้าประเภทต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อ พร้อมการบริการจากพนักงาน และช่างผู้ชำนาญการที่จะคอยให้คำปรึกษาทุกท่านได้เป็นอย่างดี” นาย เอกชัยกล่าวเสริม
ปัจจุบัน ไอที ซิตี้ มีสาขาทั้งหมด 28 สาขา และเพื่อเป็นการตอบสนองแนวโน้มความต้องการสินค้าไอทีที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต ภายในไตรมาสที่สามนี้ไอที ซิตี้มีแผนจะเปิดอีก 2 แห่ง รวมเป็น 30 สาขา ด้วยขนาดพื้นที่ 1,000 -1,500 ตารางเมตร ต่อสาขา และใช้งบลงทุนเฉลี่ย 8 ล้านบาทต่อแห่ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บุษกร สนธิกร บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ