แอมเวย์รุกตลาดขายตรง จัดมหกรรมแสดงสินค้า 2549 ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่ายขายตรงระดับโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday January 25, 2006 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เปิดฉากต้อนรับปีจอด้วยสุดยอดงานเอ็กซ์โประดับชาติ อัดงบกว่า 40 ล้าน จัดงานแสดงสินค้าและการประชุมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในธุรกิจขายตรง เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้มีประสบการณ์ในธุรกิจแอมเวย์ และสัมผัสผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามอย่างใกล้ชิด มร. สตีฟ แวน แอนเดล ประธานกรรมการ อัลติคอร์ อิงค์ บินเปิดงาน ตอกย้ำความเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจและฉลองความสำเร็จของนักธุรกิจแอมเวย์ไทย ร่วมด้วยแขกรับเชิญจากสถาบันความงามอาร์ทิสทรี และสถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย 21-22 ม.ค. 2549
นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “งานแสดงสินค้าแอมเวย์และงานประชุมระดับชาติ 2549 เป็นกิจกรรมที่แอมเวย์ประเทศไทยจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงถึงความสำเร็จทางธุรกิจ ความมั่นคง รวมถึงเป็นการเผยแพร่โอกาสให้แก่นักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิกและประชาชนทั่วไปได้มีประสบการณ์ในธุรกิจแอมเวย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งแอมเวย์ประเทศไทยเป็นธุรกิจขายตรงรายแรกในประเทศไทยที่ริเริ่มจัดงานแสดงสินค้าระดับชาติเช่นนี้ และเป็นงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในธุรกิจขายตรงเมืองไทย โดยทุ่มงบประมาณการจัดงานกว่า 40 ล้านบาท”
“งานแสดงสินค้าแอมเวย์และงานประชุมระดับชาติ 2549 ในปีนี้ ประกอบด้วยนิทรรศการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจขายตรงที่ถูกต้อง ข้อมูลของโอกาสทางธุรกิจแอมเวย์ ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ และร่วมสัมผัสทดลองผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ ความงาม ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนและการเกษตร ภายใต้แนวคิดหลักคือ รวมกันเป็นหนึ่งเพื่อชัยชนะ (Winning Partnerships) โดยมีความโดดเด่นที่การนำเทคโนโลยีทันสมัยมาพัฒนาองค์กรและการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิผลยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปีนี้ได้รับเกียรติจาก มร.สตีฟ แวน แอนเดล ประธานกรรมการ อัลติคอร์ อิงค์ มาให้แนวคิดความสำเร็จของธุรกิจแอมเวย์ที่ยืนหยัดอย่างมั่นคงกว่าทุกประเทศทั่วโลกมากว่า 46 ปี“
นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่เรียกว่า “การจำลองประสบการณ์ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีและ นิวทรีไลท์” หรือ Mini Brand Experience นำโดยทีมนักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามมาให้ความรู้ความเข้าใจในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมเผยแพร่ประสบการณ์ครั้งสำคัญเกี่ยวกับแอมเวย์ในทุกแง่มุม รวมทั้งยังมีบริการที่น่าสนใจต่างๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยเครื่อง Handheld ect การตรวจวัดไขมันในร่างกายด้วยเครื่อง Bioimpedance Analysis Device การตรวจวัดมวลกระดูก การตรวจสภาพผิวด้วยเครื่อง Triplesense การตรวจสภาพเส้นผมด้วยกล้องกำลังขยายสูงและบริการ “สปา คาเฟ่” เป็นต้น”
“พร้อมกันนี้งานแสดงสินค้าแอมเวย์และงานประชุมระดับชาติ 2549 ได้จัดพิธีมอบเครื่องเล่นซีดีและหนังสือเสียงแก่เด็กผู้พิการทางการมองเห็นภายใต้กิจกรรมการกุศลของมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทย “One by One: หนึ่งเสียงเปิดโลกกว้าง” ให้แก่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ เพื่อมอบโอกาสและเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ให้แก่เด็กผู้มีความพิการทางด้านการมองเห็น โดยตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา มูลนิธิแอมเวย์ได้สร้างโอกาสให้กับเยาวชนและผู้ด้อยโอกาสไปแล้วเกือบ 7 หมื่นคน“
“การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นเวทีในการแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำทางธุรกิจขายตรงของเมืองไทยที่ยืนหยัดมานานกว่า 19 ปีและเป็นการผลักดันเพื่อให้ “แอมเวย์” ก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งในอาชีพที่ทำรายได้และสามารถแข่งขันกับทุกอาชีพได้ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานไม่น้อยกว่า 60,000 คน และจากความสำเร็จของงานนี้ ได้มีการขยายการจัดงานแสดงสินค้าออกไปในระดับภูมิภาคทั่วประเทศอีกปีละ 7 แห่งทั่วทุกภูมิภาค” นายปรีชากล่าวทิ้งท้าย
นอกจากนี้ภายในงาน บริษัทได้เปิดโอกาสให้องค์กรการกุศลต่างๆ ได้ร่วมเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งจำหน่ายสินค้าที่ระลึก เพื่อเป็นช่องทางสร้างรายได้แก่องค์กรการกุศลเอง ได้แก่ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ โครงการพัฒนาส่วนพระองค์และมูลนิธิรักษ์ไทย
งานแสดงสินค้าแอมเวย์และงานประชุมระดับชาติ 2549 จัดขึ้นระหว่าง 21-22 มกราคม 2549 ณ อิมแพ็ค คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ฮอลล์ 9 ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์:
พรชนันท์ มงคลกุล (กิฟท์) โทร.0-2204-8223,01-755-1105
รสวันต์ ดวงสร้อยทอง (โอ๋) โทร. 0-2204-8224, 09-665-6819
หากท่านสื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทได้ที่
www.amway.co.th หรือติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กรได้ที่ โทร. 02 374-8000 ต่อ 465
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ