กลัวสะดุด!! “อาหรั่ง” ไม่เว้นวรรค มุส่งมิวสิกฯ “ส่วนลึก” เอาใจแฟน

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--อาร์เอส
ถึงงานทั้งหลายจะพากันดาหน้าเข้ามาหา แต่ศิลปินหนุ่มที่ไม่เคยทิ้งความมุ่งมั่นอย่าง“อาหรั่ง-อาณัติ สายทวี” กลับอ้าแขนรับทุกภารกิจได้อย่างดี และมีความสุข ล่าสุดกับทั้งงานละคร และงานเพลงอัลบั้ม “อาหรั่ง” ที่กระแสมาเร็ว และแรง หลังจากสร้างความประทับใจให้กับคนฟังด้วยเพลงสไตล์ป๊อปร็อกอารมณ์จัด “ทำบ้าอะไร” ไปแล้ว หนุ่มคนนี้เลยไม่รอช้ารีบขอให้ทีมงานที่บิ๊กบลูเรคคอร์ด จัดคิวถ่ายเพลงที่ 2 “ส่วนลึก” ที่ทำท่าว่ากระแสจะมาเอาใจแฟนแบบไม่กลัวเหนื่อย
“ทำอัลบั้มนี้นอกจากจะทำงานไปด้วยแล้ว ผมก็จะติดตามกระแสกับพี่ๆ ทีมงานตลอดครับ คือ เราตั้งใจทำอะไรไปเป็นธรรมดาครับที่เราเองก็อยากจะรู้ผลว่าจะออกมายังไง ก็ต้องบอกว่าหายเหนื่อยครับสำหรับงานอัลบั้มนี้ เพราะคนฟังให้การต้อนรับงานของเราดี ทำเอาตัวเองก็มีกำลังใจกับการทำงานตรงนี้มากๆ เลย อย่างตอนที่รู้ว่าเพลง “ส่วนลึก” กระแสเริ่มมา ผมก็ปรึกษากับพี่ๆ ทีมงานเลยว่าน่าจะมีมิวสิกวีดีโอออกมา ซึ่งพวกเขาก็คิดตรงกันอยู่แล้วแต่เห็นว่าตอนนั้นผมคิวงานเยอะมากๆ เพราะผมมีทั้งคิวละครกับงานอัลบั้มเพลง ก็มาลงตัวตรงคิววันพักของผมนี่ล่ะครับ (ยิ้ม) ซึ่งอันนี้ผมยินดี และเป็นคนเสนอพี่ๆ เขาเองเลย เพราะถ้าหลุดจากวันนั้นคิวงานก็ค่อนข้างแน่นมากแล้ว คนฟังจะรอกันนานเกินไป แต่วันที่ออกกองถ่ายเพลงนี้กันก็ถือว่าได้ไปทั้งทำงาน ทั้งพักผ่อนแหละครับ เพราะพี่ๆ เขาใจดีพาไปถ่ายที่ทะเลสวยแถวพัทยา และสัตหีบ ก็เหมือนเราได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ได้เห็นอะไรสบายๆ ท้องฟ้า น้ำทะเลก็รู้สึกไม่เหนื่อยเท่าไหร่ และเรื่องราวที่เล่นก็เป็นอารมณ์เดียวกับเพลง ถ่ายคู่กันกับ “เบลล์” (รินทร์รตา อินทามระ) ถ่ายเสร็จได้มานั่งดูมอนิเตอร์เห็นงานก็รู้สึกดีสนุกไปกับงาน ก็หวังว่าใครที่ได้ชมมิวสิกเพลงนี้กันแล้วจะประทับใจกันครับ” ศิลปินหนุ่มกล่าว
แฟนๆ ของ “อาหรั่ง” ศิลปินมาดแมนมากความสามารถคนนี้ ยังคงสามารถติดตามมิวสิก
วีดีโอเพลง “ส่วนลึก” กันได้ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส และฟังเพลงเพราะของเขาได้จากอัลบั้ม “อาหรั่ง” พร้อมยังขอฟังเพลงจากอัลบั้มนี้กันได้ทางคลื่นวิทยุทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ