เอสเซ่ เดินหน้าตอบแทนสังคมและลูกค้า

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--เอสเซ่
เอสเซ่ (Esse’) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและผ้าขนหนู ตอบแทนสังคมและลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ภายใต้โครงการ Make it a better place เป็นปีที่สอง
นายธนชาติ วัฒนวิชัยวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนและผ้าขนหนูเอสเซ่ เปิดเผยว่าโครงการ Make it a better place นี้เป็นโครงการที่บริษัทฯ เชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคผลิตภัณฑ์เครื่องนอนหรือผ้าขนหนูที่ไม่ใช้แล้ว โดยนำมาใส่กล่องที่ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมไว้ ณ บริเวณจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอสเซ่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2549 โดยผู้บริจาคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เอสเซ่ได้ในราคา 50%
สำหรับเครื่องนอนหรือผ้าขนหนูที่ใช้แล้วนั้น เอสเซ่ จะนำไปบริจาคต่อให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อนำไปดัดแปลงเป็นเครื่องใช้สำหรับเด็กอ่อนเช่น เสื้อ กางเกง ผ้ากันเปื้อน เป็นต้น
“โครงการนี้สอดคล้องกับปรัชญาของบริษัทฯในการให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคนที่คุณรักและห่วงใย และเมื่อปีที่แล้ว โครงการ Make it a better place นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยเอสเซ่ได้รับของบริจาคเป็นจำนวนกว่า 2,000 ชิ้น” นายธนชาติกล่าว
ทางด้านนางศีลดา เกตุวงศ์ ผู้จัดการ มูลนิธิฯ กล่าวเพิ่มเติมว่าทางเอสเซ่ได้ให้การสนับสนุนทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์และเงินทุน ซึ่งทางมูลนิธิได้นำผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปดัดแปลงเป็นเครื่องใช้สำหรับเด็กในโครงการฯ ทางมูลนิธิฯจึงขอขอบคุณคณะผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนแก่ทางมูลนิธิฯมาโดยตลอด
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ วิรัตน์ ตรีรานุรัตน์
โทรศัพท์ 01 682 2575
โทรสาร 02 815 8158
Email virathr@yahoo.com

แท็ก ธนชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ