ออราเคิล ซีอาร์เอ็ม เชิญร่วมรับฟังกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มบี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2006 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิล ซีอาร์เอ็ม ดันเอสเอ็มบีไทยแจ้งเกิดในตลาดโลก คุณรู้ไหมว่ามีผู้ประกอบการเอสเอ็มบีในเอเซีย-แปซิฟิคกว่า 16 ล้านราย และนับเป็นหน่วยธุรกิจในภูมิภาคที่มีบทบาทอย่างมากที่ขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของภูมิภาค อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันดีว่าผู้ประกอบการเอสเอ็มบีต้องเผชิญกับอุปสรรคด้านธุรกิจและเทคโนโลยีและยิ่งเพิ่มดีกรีความท้าทายยิ่งขึ้นทุกวัน และมากกว่าที่องค์กรใหญ่ๆ เผชิญอยู่ ด้วยปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ที่ต้องจัดการเหมือนกันแต่เอสเอ็มบีมีข้อจำกัดทั้งงบประมาณและบุคลากร
ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมรับฟังกลยุทธ์ของออราเคิลที่จะผลักดันการเติบโตของเอสเอ็มบีด้วยซีอาร์เอ็ม พร้อมกับการสนับสนุนต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มบีไทยรองประธานฝ่ายธุรกิจซีอาร์เอ็มของออราเคิล เอเซีย-แปซิฟิก มร. วิลล์ บอสส์มา จะมาพูดคุยกับสื่อมวลชน กลุ่มย่อยพร้อมกับแลกเปลี่ยนมุมมองต่อปัจจัยด้านเทคโนโลยีซีอาร์เอ็มที่ผู้ประกอบการควรจะรับทราบและเตรียมพร้อม ประเด็นที่จะนำเสนอมีดังนี้:
การ์ตเนอร์รายงานว่าภายในปี 2011 หนึ่งในสี่ของซอฟต์แวร์ใหม่นำเสนอในรูปแบบ “Service” นี่จะเป็น “คัมภีร์สู่ความสำเร็จ” ให้กับเอสเอ็มบีได้จริงหรือ?
รายงานจากการ์ตเนอร์เช่นกันคาดการณ์ว่าภายในปี 2010 ตลาดซีอาร์เอ็มในเอเซีย-แปซิฟิคมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยที่ 17.9% โดยไอดีซีคาดว่าการใช้จ่ายด้านไอทีของธุรกิจเอสเอ็มบีในภูมิภาคนี้จะเพิ่มขึ้นอีก 10% จากปี 2006 การใช้จ่ายด้านนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 52 พันล้านเหรียญฯ ในปี 2007 ตัวเลขคาดการณ์ดังกล่าวมีนัยะอย่างไรต่อธุรกิจไอทีและลูกค้าเอสเอ็มบีมีอยู่จริงหรือ?
กลยุทธ์ด้านซีอาร์เอ็มสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มบี
สาธิตโซลูชั่นส์ออราเคิล ซีอาร์เอ็มสำหรับธุรกิจเอสเอ็มบี
งานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 13:45 น. ถึง 15:00 น. ณ ห้อง นภา โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ถนนราชดำริ (ลงรถไฟฟ้าสถานีราชดำริ) บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านมาร่วมงานดังกล่าวตามวัน เวลาและสถานที่ข้างต้น
ประชาสัมพันธ์ในนามของ บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุชาย Suchai@pc-a.co.th โทรศัพท์ 08 1751 2294
กมลรัตน์ Kamolrat@pc-a.co.th โทรศัพท์ 08 9180 5565

แท็ก ออราเคิล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ