ทะเล้นจนได้ดี !! “คิว” เล่นมิวสิกบอลโลก ประกบ “DDZ”

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--อาร์เอส
คุ้นหน้าคุ้นตาจากโฆษณาทางจอทีวี. หลายต่อหลายชิ้น ด้วยลีลาท่าทางที่สะดุดตาคนดูทั่วประเทศ ล่าสุดนายแบบหน้าทะเล้น “คิว-จิระวัฒน์ มานะวิบูลย์” เขยิบเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) มีผลงานละคร “เพื่อนแซ่บ 4x4 “ ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางโมเดิร์น ไนน์ บ่ายวันอาทิตย์ แถมยังมีโอกาสหยิบชิ้นปลามัน รับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอ เพลง “OLE บอลโลก” (โอเล่ บอลโลก) ประกบกับไซเบอร์สตาร์ “DDZ” (ดีดีซี) เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มไม่เสร็จจนถึงทุกวันนี้
“โห !! ต้องเรียกว่ายิ่งกว่าปลื้มอีกครับ ที่มีโอกาสได้มารับบทพระเอกในมิวสิกฯ เพลง “OLE บอลโลก” ของ “DDZ” ซึ่งถือเป็นศิลปินไซเบอร์สตาร์คนแรกของเมืองไทย มีโอกาสได้ร่วมงานกันแบบนี้ก็ดีใจครับ เพราะเค้าเป็นศิลปินดังระดับประเทศแล้วตอนนี้ เห็นว่าทำรายได้ไปแล้วตั้งกว่า 40 ล้านบาท (หัวเราะ) ถ้าผมได้ซักครึ่งหนึ่งของเค้าก็คงจะดีนะครับ
มาพูดถึงเพลง “OLE บอลโลก” กันดีกว่าครับ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ 2 ของ “DDZ” ต่อจากเพลง “โทรมาทำไม” นั่นล่ะครับ ก็เรียกว่าออกมาต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกที่คาดเดาว่าจะต้องเกิดอาการฟีเว่อร์ในบ้านเราอีกเช่นเคย ต้องขอชมเลยล่ะครับ ว่า “DDZ” นี่ เค้าทันสมัย และไม่ตกเทรนด์จริงๆ อ้อ !! แล้วก็ตาแหลมมากๆ ครับที่เลือกผมมารับบทพระเอกในมิวสิกฯ เพลงนี้ (หัวเราะ)
สำหรับบทบาทของผมในมิวสิกฯ เพลงนี้ ก็เล่นเป็นแฟนบอลคนหนึ่ง ที่มีโอกาสได้ไปเกาะขอบสนามฟุตบอลโลกนัดพิเศษ เป็นคาแรกเตอร์สนุกๆ สไตล์ถนัด ก็สนุกดีครับ เพราะฟุตบอลก็เป็นกีฬาโปรดของผมอยู่แล้วด้วย แต่แหม !! ถ้ามีโอกาสได้ไปเกาะขอบสนามดูฟุตบอลโลกจริงๆ ก็จะดีมากเลยนะครับ แต่โอกาสคงน้อยเหลือเกิน อย่างมากก็คงได้นั่งเฝ้าหน้าจอทีวี ล้อมวงเชียร์อยู่ที่บ้านนี่ล่ะครับ”
ติดตามชมมิวสิก “OLE บอลโลก” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวี และสามารถดาวน์โหลด “ DDZ OLE GAME” (ดีดีซี โอเล่ เกม) ไปฝึกสมอง ประลองไหวพริบ ได้ทาง www.rs.co.th หรือ www.dookadinz.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก บอลโลก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ