สถาปัตยกรรมสมบูรณ์แบบ พร้อมซัพพอร์ต DirectX 10 “MSI NX8800GTX/GTS Series”

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์
ช่วงปีที่ผ่านมา MSI NX7 Series ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะที่เหนือคู่แข่ง และสิ้นปีนี้ เอ็มเอสไอจะเปิดตัว MSI NX8800GTX/GTS ผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีย์ NX8800 ออกสู่ตลาด เพื่อยืนยันความเป็นผู้นำตลาดกราฟิกการ์ดของเอ็มเอสไอ
NX8800 Series เป็นกราฟิกการ์ดรุ่นแรกในตลาดขณะนี้ที่ซัพพอร์ต DirectX 10 ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ Windows Vista ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของไมโครซอฟท์ ใช้สถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบโดยมีเป้าหมายเพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่าสำหรับการเล่นเกมและความสมจริงและความคมชัดของภาพในการรับชมภาพยนตร์
NX8800 Series ยังมาพร้อม Dual Core Center เทคโนโลยีจัดการพลังงานและสมรรถนะที่เอ็มเอสไอดีออกแบบขึ้นเพื่อเฝ้าดูสถานะการทำงานของระบบ ณ ช่วงเวลานั้นๆและทำการปรับจูนระบบโดยอัตโนมัติในเรื่องคุณภาพของภาพ MSI Vivid คือเทคโนโลยีที่ทำให้การปรับแต่งกราฟิกเป็นเรื่องง่าย ด้วยความสามารถในการจัดการทั้ง Vivid, Brightness และ Saturated ของสีที่ออกมามีความใกล้เคียงกับสีต้นแบบมากที่สุดStarOSD เป็นยูทิลิตี้ที่ดีที่สุดเพื่อการมอนิเตอร์และโอเวอร์คล็อกระบบขณะเล่นเกม MSI Live Update Online บริการเรียลไทม์ที่ดีที่สุดที่ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า BIOS และ Drivers ที่พวกเขาใช้อยู่ในขณะนั้นเป็นเวอร์ชั่นที่ใหม่และอัพเดทที่สุดเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของระบบNVIDIA สถาปัตยกรรมที่ครบเครื่องที่สุด พร้อมเทคโนโลยี GigaThreadTMMSI NX8800 Series ได้รับการพัฒนาขึ้นบนเทคโนโลยีที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมความสามารถในการจัดการพลังงานตามโหลดงานที่ได้รับ ทั้งด้าน geometry, vertex, physics หรือ pixel ทำให้สมรรถนะด้านเกมเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเทียบกับรุ่นก่อน
GigaThreadTM เป็นสถาปัตยกรรมมัลติเธรดใหม่ที่สามารถประมวลผลเธรดได้พร้อมกันนับพันๆเธรด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการประมวลผลเชดเดอร์โปรแกรมรุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงซัพพอร์ต DirectX 10 และ Shader Model 4.0MSI NX8800 Series เป็นจีพียูรุ่นแรกที่ซัพพอร์ต DirectX 10 และ Shader Model 4.0 เพื่อความสมจริงของภาพกราฟิกและภาพยนตร์
NVIDIA Quantum EffectsTM เทคโนโลยีฟิสิกโปรเซสซิ่งเชดเดอร์โปรเซสเซอร์ที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับการประมวลผลด้านฟิสิกของ MSI NX8800 Series ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับเลเวลใหม่ของการซิมมูเลทและเรนเดอร์ฟิสิกเอฟเฟ็กต์บนจีพียู ขณะเดียวกันก็ปล่อยซีพียูให้เป็นอิสระสำหรับการรันเอนจิ้นเกมและเอไอเทคโนโลยี Dual CoreCellเอ็มเอสไอได้พัฒนา Dual Corecell รุ่นใหม่ขึ้นสำหรับ NX8800 เพื่อสมรรถนะ, ความเงียบ และอิมเมจ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการทำงานของซีพียูและจีพียูได้อย่างอิสระตามสภาพแวดล้อมในการทำงานต่างๆเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของระบบVivid วีดีโอเทคโนโลยีนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเมื่อคุณติดตั้ง MSI NVIDIA Series คุณจะสามารถเรียกใช้ "Vivid" ได้ทันที
Vivid จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการเบราซ์, เซิร์ฟอินเทอร์เน็ต หรือเล่นเกมMSI StarOSD ยูทิลิตี้ที่ดีที่สุดสำหรับเกมMSI StarOSD เป็นยูทิลิตี้ที่ช่วยคุณได้มากในเรื่องเกมพีซี ผู้ใช้สามารถแอคเซสเข้า StarOSD เพื่อปรับแต่งค่า contrast, brightness, overclock และ temperature ตามความต้องการของแต่ละคนได้อย่างง่ายดายแค่กด [Ctrl+D
] เพื่อเรียกใช้ StarOSD และกด [Ctrl+F1~F12
] เพื่อเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ แต่ที่น่าสนใจที่สุดเพื่อคอเกมโดยเฉพาะก็คือการที่ MSI StarOSD เป็นโปรแกรมแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถโอเวอร์คล็อกระบบขณะที่เล่นเกมได้MSI Advanced Live Update Onlineเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับการอัพเดทไบออสและไดรเวอร์ MSI Live Update Online ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อดาวน์โหลดและอัพเดทไบออสและไดรเวอร์โดยอัตโนมัติ ช่วยลดความเสี่ยงในการดาวน์โหลดไฟล์ผิดและปัญหาต่างๆที่อาจเกิดจากการค้นหาไฟล์บนเว็บไซต์
MSI NX8800 Series (NX8800GTX-T2D768E/ NX8800GTS-T2D640E)
- กราฟิกโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด NVIDIA GeForce 8800GTX/GTS
- ความถี่หลัก :575MHz/ 500MHz (GTX/GTS)
- สตรีมโปรเซสเซอร์ 128/ 96 (GTX/ GTS)
- ความเร็วหน่วยความจำ :1800MHz/ 1600MHz (GTX/GTS)
- กราฟิกเมมโมรี่ขนาด 768MB/ 640MB (GTX/GTS)DDR3
- HDTV-Out; D-Sub, 2 Dual-Link DVI
- PCI Express16X
- SLI Ready
- ซัพพอร์ต Full DirectX 10, Shader Model 4.0 and OpenGL 2.0เกี่ยวกับ MSI
MSI คือผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำของโลก เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดอันดับ 5 ของโลกและอันดับ 3 ของไต้หวัน เป็นผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันและอันดับ 4 ของโลก และเป็นผู้ผลิตวีจีเอการ์ดอันดับ 1 ของโลกที่ได้รับรางวัลเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา MSI ใช้แผนบริหารแบบหลายแผนซ้อนกัน เข้าสู่ธุรกิจการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ศึกษาตลาดในเชิงลึก เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพิ่มกำลังการผลิต อัพเกรดเทคโนโลยี ยกระดับคุณภาพ ฯลฯ ส่งผลิตภัณฑ์ดิจิตอลใหม่ๆเข้าสู่ตลาด นำเสนอสินค้าดิจิตอลที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค รวมทั้งเครื่องเล่น MP3 ซึ่งไดัรับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก ในปี 2004 MSI กลายเป็นซัพพลายเออร์ MP3 ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน นอกจากนี้ MSI ยังเข้าสู่วงการโน้ตบุ๊กด้วยการเป็นผู้ออกแบบและผู้ผลิตโน้ตบุ๊กด้วย นอกเหนือจากเรื่องสมรรถนะและความเสถียรของระบบแล้ว MSI ยังเน้นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมด้วย MSI ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในปี 2005 และเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊ก
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อ บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด โทรศัพท์: 0 2971 3711อีเมล์:
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ