ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์มฯ ตอกย้ำกระแสความแรงเจ้าแมวสีฟ้า ด้วยโดราเอมอน ตอนใหม่ล่าสุด "โนบิตะ โดราเอมอน ท่องอาณาจักร โฮ่ง เหมียว" พร้อมเข้าฉายรับปิดเทอมในเดือนตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2006 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บริษัท ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมรุกตลาดภาพยนตร์อย่างเต็มกำลังหลังจากทำตลาดภาพยนตร์การ์ตูนญี่ปุ่นในปี 2006 โดยเฉพาะภาพยนตร์การ์ตูนชื่อดังอย่างโดราเอมอน ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดีเสมอมาและมาในปีนี้จึงได้นำ โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนใหม่ล่าสุด "โนบิตะ โดราเอมอน ท่องอาราจักร โฮ่ง เหมียว" เข้าฉายรับปิดเทอมในเดือนตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์ และพบกับบอลลูน โดราเอมอนตัวใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีความสูงกว่า 4 เมตร มาจัดแสดง ภายในลานกิจกรรมที่ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ของโดราเอมอนและผองเพื่อนรวม พร้อมทั้งการแถลงข่าวแผนงานการทำตลาดภาพยนตร์การ์ตูนในปี 2007
คุณอรพรรณ มนต์พิชิต กรรมการผู้จัดการบริษัท ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทในเครือโรส วีดีโอ กล่าวว่า จากการที่ได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของลิขสิทธิ์โดราเอมอนประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายโดราเอมอน เดอะคอลเล็คชั่น ในรูปแบบดีวีดี และวีซีดีในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว หลังจากที่เจ้าของลิขสิทธิ์คัดเลือกมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี รวมถึงลิขสิทธิ์การ์ตูนชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นอีกมากมาย ได้เตรียมความพร้อมเตรียมส่งภาพยนตร์การ์ตูนอันดับหนึ่งลงจอเงินรับปิดเทอมเดือนตุลาคม ซึ่งจากความสำเร็จของภาพยนตร์การ์ตูนโดราเอมอน ในปีที่ผ่านมา คือ "โดราเอมอน ตอน โนบิตะ มหัศจรรย์ดินแดนแห่งสายลม" ซึ่งได้รับการตอบรับจากน้องๆ เป็นอย่างดี และในปีนี้ได้นำ โดราเอมอน The Movie ตอนใหม่ล่าสุด "โนบิตะ โดราเอมอน ท่องอาณาจักร โฮ่ง เหมียว" พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพื่อต้อนรับปิดเทอมในเดือนตุลาคม โดยคาดว่าจะสร้างความหรรษาตื่นตาตื่นใจให้กับน้องๆ ไม่แพ้ทุกตอนที่ผ่านมา และครั้งนี้โดราเอมอนก็จะมีของวิเศษแปลกใหม่ออกมาอวดน้องๆ อีกเช่นเคย ที่สำคัญบริษัทฯ ได้จัดเตรียมความพิเศษสำหรับการมาของโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนใหม่ล่าสุด "โนบิตะ โดราเอมอน ท่องอาณาจักร โฮ่ง เหมียว" พร้อมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ตุลาคม 2548 นี้ และมั่นใจว่าสามารถสร้างกระแสความนิยมจากแฟนพันธุ์แท้โดราเอมอนอีกครั้ง
ที่สำคัญการกลับมาของโดราเอมอนในปีนี้ ทางบริษัทได้ทำการเตรียมความพิเศษไว้สำหรับหนูๆ และครอบครัว โดยได้นำบอลลูน โดราเอมอนตัวใหญ่ยักษ์ที่สุดในโลกโดยมีความสูงกว่า 4 เมตร มาจัดแสดง ภายในลานกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์สยามพารากอน ที่จะถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ของโดราเอมอนและผองเพื่อน
ภาพยนตร์เรื่อง "โดราเอมอน ตอน โนบิตะ มหัศจรรย์ดินแดนแห่งสายลม" เป็นภาพยนตร์ การ์ตูน โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอนใหม่ล่าสุด
เป็นอีกภาคหนึ่งที่ดัดแปลงมาจากตอนธรรมดาตอนหนึ่งซึ่ง อ.ฟูจิโกะ เอฟ. ฟูจิโอะ เป็นผู้แต่ง เรื่องราวของโนบิตะและโดราเอมอนที่ได้เก็บอิจิและเจ้าแฉะ สุนัขกับแมวจรจัดมาเลี้ยงและเพื่อให้รอดพ้นจากสายตาจากชีวิตจรจัดที่แสนโหดร้าย ทั้งสองจึงพาเหล่าสุนัขและแมวไปปล่อยยังโลกดึกดำบรรพ์ แต่พอได้กลับไปอีกครั้ง ก็พบอาณาจักรอันใหญ่โตของพวกมัน ทว่าเบื้องหลังความศรีวิไลนั้นคือความล่มสลายที่กำลังจะมาเยือน ทำให้พรรคพวกของโนบิตะต้องร่วมมือกับ ฮาจิ สุนัขปริศนาที่หน้าเหมือนอาจิ เข้าปกป้องเมืองให้ได้ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องคอยติดตามได้ที่โรงภาพยนตร์
ทั้งนี้ทางด้านการทำตลาดภาพยนตร์การ์ตูนในปี 2007 ที่กำลังจะมาถึงนี้ คุณอรพรรณ ได้กล่าวว่า ทางบริษัท ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์ม ฯ ได้ซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์การ์ตูนโดยเตรียมภาพยนตร์การ์ตูนฟอร์มยักษ์ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีพร้อมมาทำตลาดในโรงภาพยนตร์ซึ่งได้สั่งตรงมาจากฝั่งอเมริกา และประเทศญี่ปุ่น ตัวอย่างเช่น Marvel Ultimate Avengers ภาค 1, Marvel Ultimate Avengers ภาค 2, Tron Man, Doctor Strangs, Pop Eye The Movie, Keroro The Movie, Casper The Movie เป็นต้นที่สำคัญยังครั้งแรกที่ทางบริษัทได้นำภาพยนตร์ทางฝั่งอเมริกามาทำตลาดในเมืองไทย และพร้อมเข้าฉายในปี 2007 นี้ รวมทั้งการ์ตูนอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมมาสร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับทุกคนในครอบครัว ที่สำคัญการ์ตูนของบริษัท ยังได้สอดแทรกความรู้ต่างๆ ให้กับเด็กและเยาวชน ในการเสริมสร้างความคิดริเสริมสร้างและความสามัคคีในภาพยนตร์การ์ตูน ในแต่ละเรื่อง
"ทั้งหมดนี้ บริษัท ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์มฯ ตั้งใจและมุ่งมั่นในการคัดเลือกเลือกการ์ตูนดีมีคุณภาพ สำหรับคอหนังการ์ตูนโดยเฉพาะ" คุณอรพรรณ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ดับบลิว พี เอ็ม ฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
คุณสุราช บุญจง (เอก) 0-1987-0490,
คุณอรุณฤดี (อ้อ) 0-9824-4849
หรือ โทร. 0-2294-2222 # 4704, 4400
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ