เชฟโรเลตจัดแรลลี่ขอบคุณผู้ใช้รถเชฟโรเลต 100,000 ก.ม.

ข่าวทั่วไป Tuesday December 19, 2006 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลต จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยการจัดการแข่งขันแรลลี่ เชฟวี่ ฟัน ไรด์ (Chevy Fun Ride) สำหรับลูกค้าที่มีรถเชฟโรเลตที่ใช้งานมากกว่า 100,000 กม. พร้อมเผยผู้ชนะการแข่งขันเป็นรถที่มีการใช้งานสูงสุด ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพและสมรรถนะของรถเชฟโรเลตด้านอายุการใช้งานและการขับขี่ทางไกลได้อย่างยอดเยี่ยม
ริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแรลลี่เส้นทางกรุงเทพ — หัวหิน ภายใต้ชื่อ “เชฟวี่ ฟัน ไรด์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้และสนับสนุนรถยนต์เชฟโรเลตด้วยดีมาโดยตลอด รวมถึงเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารของบริษัทฯ และลูกค้าเชฟโรเลตให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นการยืนยันถึงสมรรถนะของรถเชฟโรเลตที่แม้จะผ่านการใช้งานมามากกว่า 100,000 กม. แต่ก็สามารถขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ เพื่อสื่อถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตในการเป็นเพื่อนรู้ใจที่อยู่เคียงข้าง คอยให้ความอุ่นใจแก่ลูกค้ามาโดยตลอด เชฟโรเลตจึงได้จัดกิจกรรมและเกมส์เพื่อสร้างความบันเทิงตลอดเส้นทาง โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์พร้อมความบันเทิงหลากหลาย สร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ นอกจากนั้น เชฟโรเลตยังส่งมอบความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้าร่วมการแข่งขันด้วยการจัดเตรียมศูนย์บริการรถยนต์เชฟโรเลตเคลื่อนที่ “เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส” เพื่ออำนวยความสะดวกอีกด้วย
ผลการแข่งขันขันแรลลี่ ปรากฎว่ารถที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ คือรถของคุณปริญญา ยุวรรณสิริ ที่ใช้งานมากกว่า 250,000 ก.ม. และถือเป็นรถยนต์เชฟโรเลตที่มีการใช้งานมากที่สุดที่เข้าร่วมกิจกรรม
ส่วนผู้เข้าร่วมแข่งแรลลี่เอง ต่างก็รู้สึกประทับใจในคุณภาพรถเชฟโรเลตและการจัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ซึ่งถือเป็นหนึ่งในบริการหลังการขาย โดยคุณกิตติศักดิ์ เพิ่มพลสมบัติ เจ้าของรถเชฟโรเลต ซาฟิร่า เผยความรู้สึกต่อรถยนต์เชฟโรเลตว่า “ในตอนแรกตัดสินใจเลือกซื้อรถเชฟโรเลต ซาฟิร่า เพราะเป็นรถที่มีชื่อเสียงในความเป็นรถเอนกประสงค์ และได้รับการยอมรับในยุโรป ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ซึ่งเมื่อได้ใช้แล้วก็รู้ทันทีว่าทำไมเชฟโรเลตถึงได้รับความนิยมและการยอมรับขนาดนี้ นั่นเป็นเพราะความคงทน สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และความปลอดภัยที่เชฟโรเลตมอบให้ทุกการขับขี่ อีกทั้งศูนย์บริการก็มีพนักงานที่เป็นมืออาชีพและมีความรู้เรื่องรถอย่างแท้จริงมาให้บริการ จึงทำให้เชฟโรเลตเป็นรถอันดับหนึ่งในใจสำหรับผมและครอบครัวเสมอ”
ส่วนคุณศักดิ์ดา ตันติวรกุลช้ย เจ้าของรถเชฟโรเลต โคโรลาโด กล่าวว่าเหตุผลที่ซื้อรถโคโรลาโดในตอนแรก เพราะถูกใจส่วนลดและของแถมที่เชฟโรเลตเสนอให้มากกว่าที่อื่น แต่เมื่อมาเป็นเจ้าของรถคันนี้แล้วก็พบว่าสมรรถนะการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรง การเกาะถนนและประสิทธิภาพในการใช้งานสูงกว่ารถยี่ห้ออื่น ดังนั้น เพื่อนๆ ที่ต้องการซื้อรถกระบะในการบรรทุกสินค้าทุกคนจึงได้รับคำแนะนำจากเขาให้ซื้อโคโรลาโดแทบทั้งนั้น เพราะนอกจากจะสวยและใช้งานได้ดีแล้ว ยังไม่ประสบปัญหาด้านการดูแลรักษาและการขับขี่อีกด้วย สังเกตได้จากตัวเขาเอง ที่แม้จะใช้มากว่า 100,000 ก.ม.แล้ว ปัญหาจุกจิกกวนใจที่เกิดจากรถคันนี้แทบจะไม่มีเลย
ขณะที่คุณกนกวรรณ จีรเวชญนันท์ เจ้าของรถเชฟโรเลต ซาฟิร่า เผยความประทับใจว่า ชอบซาฟิร่าเพราะเป็นรถครอบครัวและ Mini-SUV เนื่องจากมีลูกสาว 3 คน จึงอยากได้รถที่มอบพื้นที่ให้ลูกๆ ได้นั่งอย่างสะดวกสบาย รวมทั้งสามารถบรรทุกสัมภาระได้หากต้องเดินทางไปต่างจังหวัด หลังจากใช้มาจนถึงปัจจุบัน ยังคงพอใจกับพื้นที่ใช้สอยและความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารเหมือนเช่นเดิม ส่วนการจัดกิจกรรมแรลลี่ครั้งนี้ก็สนุกสนานมาก ทำให้เรารู้สึกได้ว่าเชฟโรเลตยังคงห่วงใยลูกค้าและคอยกระชับความสัมพันธ์อยู่เสมอ แม้ว่าจะซื้อรถมาหลายปีแล้วก็ตาม
ด้าน พ.ต.ท. พิทักษ์ จันทร์อบ เจ้าของรถเชฟโรเลต ออพตร้า เผยว่า ญาติที่สนิทสนมกันใช้รถยนต์เชฟโรเลตและชื่นชมในคุณภาพของรถมาก จนแนะนำให้ญาติๆ ซื้อตาม เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจเลือกเป็นเป็นเจ้าของรถออพตร้าในทันที โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่า ออพตร้าเป็นรถที่เก็บเสียงดีเยี่ยมและมีระบบรอบเครื่องที่มีประสิทธิภาพ จึงยิ่งทำให้การตัดสินใจซื้อใช้เวลาไม่นานเลย เมื่อได้ขับขี่จริงก็ได้รู้ว่าประสิทธิภาพและคำแนะนำที่เคยได้ยินมานั้นเป็นความจริง เลยต้องบอกต่อความประทับใจและประสิทธิภาพของรถเชฟโรเลตที่ได้พบให้เพื่อนๆ ได้รู้อีกด้วย สำหรับศูนย์บริการที่ใช้เป็นประจำก็มีการให้บริการที่รวดเร็ว พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้การนำรถไปเข้าเช็คที่ศูนย์บริการเป็นเรื่องไม่น่าเบื่อเลย
ทั้งนี้ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สรุปทิ้งท้ายว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้สอดคล้องกับนโยบายที่ต่อเนื่องมาตลอด 6 ปี ในการสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าทั้งในเรื่องคุณภาพของรถยนต์ และการบริการหลังการขายที่ทำให้ลูกค้าได้มั่นใจในทุกการขับขี่ ซึ่งการแข่งแรลลี่เส้นทางกรุงเทพฯ — หัวหิน ในครั้งนี้สำเร็จลงได้ด้วยดี เนื่องด้วยลูกค้าเชฟโรเลตที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างประทับใจการให้บริการและความเป็นกันเองของเจ้าหน้าที่เชฟโรเลต รวมทั้งพึงพอใจคุณภาพและสมรรถนะของรถยนต์ โดยลูกค้าของเชฟโรเลตที่เข้าร่วมงานยืนยันที่จะเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ของเชฟโรเลตเช่นนี้ต่อไปอีกในอนาคต
บรรยายภาพ
คุณสมภพ ปฏิภาณธาดา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ปล่อยขบวนแรลลี่รถยนต์เชฟโรเลตที่มีผู้ร่วมขบวนกว่า 40 คัน ณ ศูนย์บริการรถยนต์เชฟโรเลต ถ.วิภาวดีรังสิต
บรรยายภาพ
ลูกค้าเชฟโรเลตที่เข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่ เชฟวี่ ฟัน ไรด์ ร่วมสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ในรัชกาลที่ 5 และถ่ายภาพร่วมกัน ณ พระรามราชนิเวศน์ หรือพระราชวังบ้านปืน จังหวัดเพชรบุรี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ