พานาโซนิค เฟ้นหาสาว “พานา เกิร์ล” เปิดโอกาสให้ สาวรุ่นใหม่ บุคลิกดี มีความสามารถ ได้ร่วมงานที่มั่นคงกับบริษัทชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โชว์ไอเดียแนวใหม่ จัดกิจกรรมคัดสรรบุคคลเข้าทำงาน เดินสายคัดเลือกสาว “พานา เกิร์ล” เปิดรับสมัครหญิงสาวบุคลิกดี มีความมั่นใจจากทั่วประเทศ เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 40 ท่าน ที่จะได้ร่วมงานขายกับบริษัทชั้นนำระดับโลก โดยจะออกเดินสายยกขบวนคาราวานสร้างสีสัน และรับสมัครตามสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
นายโยชิฮิซะ มาเอนากะ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กิจกรรมการคัดเลือก “พานา เกิร์ล” เป็นการเปิดโอกาสให้กับหญิงสาวบุคลิกดี มีความมั่นใจ และชอบงานที่ท้าทาย ได้เข้ามาร่วมงานขายกับบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่างพานาโซนิค ให้ดูแลสินค้าไฮแวลู (High value product) เช่น พานาโซนิค Viera พลาสม่า ทีวี Viera แอลซีดีทีวี กล้องถ่ายภาพนิ่งและกล้องวิดิโอระบบดิจิตอล เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะได้รับประสบการณ์จากการทำงานแล้ว สาวพานา เกิร์ล ยังได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตนเอง ทั้งด้านบุคลิกภาพ และทักษะการขาย นอกจากนี้ หญิงสาวที่มีภูมิลำเนาในต่างจังหวัดก็จะได้มีโอกาสทำงานในถิ่นฐานของตนเองอีกด้วย โดยบริษัทฯ จะทำการคัดเลือกหญิงสาวบุคลิกดี จำนวน 40 ท่าน จากทั่วประเทศ เพื่อประจำท้องที่”
การคัดเลือก เฟ้นหาสาว “พานา เกิร์ล”เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้หญิงสาว บุคลิกดี มีความมั่นใจและชอบความท้าทายทั่วประเทศเข้าร่วมในกิจกรรม โดยจัดกิจกรรมและรับสมัครเข้าร่วมคัดเลือกทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้หญิงสาวบุคลิกดีทั่วประเทศไทยได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการมากยิ่งขึ้น นอกจากจะสนับสนุนกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆแล้ว ยังได้เสริมสื่อสนับสนุนประชาสัมพันธ์โครงการโดยส่งโปสเตอร์และแผ่นพับไปยังสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ พร้อมทั้งจัดเตรียมกองคาราวานเดินสายจัดกิจกรรมรับสมัครไปตามสถาบันการศึกษาและห้างสรรพสินค้าทั้ง 4 ภูมิภาค เพื่อเปิดโอกาสให้หญิงสาวที่สนใจได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้อย่างทั่วถึง
“สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นสาว “พานา เกิร์ล” ทั้ง 40 ท่าน จะได้รับรายได้สูงสุดกว่า 20,000 บาท พร้อมประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ และโทรศัพท์มือถือ เครื่องแบบและได้เข้า คอร์สการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพกับสถาบัน จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ และอบรมทักษะการทำงานจากนักฝึกอบรมมืออาชีพ” นายโยชิฮิซะ มาเอนากะ กล่าวเสริม
สาวสวย บุคคลิกดี มีความมั่นใจ อายุ 18 ปีขึ้นไป รักงานขายและงานบริการ ชอบพบปะผู้คน และสามารถเดินทางไปทำงานในพื้นที่ใกล้เคียงได้ สามารถส่งรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดและประวัติส่วนตัวมาที่ฝ่ายบุคลากรหรือหน่วยงานสรรหาและว่าจ้าง บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 75 ถ.เสรีไทย คันนายาว กรุงเทพฯ 10230 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 0-2731-8888 ต่อ 1662-3 และ 1645 หรือติดต่อทางอีเมล์ที่ hr@th.panasonic.com ปิดรับสมัครประจำภาคเหนือในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2549 ปิดรับสมัครประจำภาคกลางในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2549 ปิดรับสมัครประจำภาคตะวันออกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2549 ปิดรับสมัครประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ และปิดรับสมัครประจำภาคใต้ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2549
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
สุเมธ กาญจนพันธุ์ โทร 0-2204-8219 หรือ 0-6604-9594
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ