บราเดอร์ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ เน้นความทันสมัย เป็นแบรนด์ในใจของผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Monday August 28, 2006 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เผยได้ทำการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อต่อยอดสู่เป้าหมายใหญ่ ในการเป็นแบรนด์ ที่อยู่ในใจลูกค้า
นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ ได้ทำการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ แบรนด์ ใหม่ทั้งหมด โดยวางตำแหน่งบุคลิกของแบรนด์ ไว้ที่ ความเป็นคนหนุ่ม รุ่นใหม่ หัวคิดทันสมัย มีสไตล์เป็นของตนเอง แต่ขณะเดียวกันคนๆ นี้ต้องเป็นเหมือนพี่ชายใจดี สามารถพูดคุยปรึกษา หารือ และคอยให้คำแนะนำที่ดีอย่างสม่ำเสมอได้
“ บราเดอร์ มองว่า ยอดขายกับแบรนด์เป็นส่วนที่มีความสัมพันธ์กัน โดยแบรนด์เป็นการเดินขึ้นบันไดไปสู่เป้าหมาย แม้ว่าแบรนด์ไม่สามารถผลักดันยอดขายให้เกิดขึ้นได้ในทันที แต่ก็ทำให้ภาพของ บราเดอร์ มีความชัดเจนในใจของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น การปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ บราเดอร์ ในครั้งนี้ จะกระทำผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง Below The Line และ Above The Line เพราะเชื่อว่าสื่อเหล่านี้จะเป็นเครื่องมือเบื้องต้นในการนำเสนอ ความรู้สึก และอารมณ์ได้เป็นอย่างดี เพื่อสื่อภาพลักษณ์ที่เน้นความทันสมัยของ บราเดอร์ ออกไป ให้สามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้ ซึ่งจะเริ่ม ตั้งแต่เดือน สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ควบคู่ไปกับการขยายไลน์สินค้าใหม่ๆ ในกลุ่มเครื่องพิมพ์เอนกประสงค์ (Multi-function center) ทั้ง Inkjet Multi-function, Laser Multi-function center, แฟกซ์ และ P-touch ออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งทำการขยายฐานของลูกค้า ให้กระจายไปสู่กลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน และอาคารสำนักงาน ให้มากยิ่งขึ้นด้วย ” นายสมชัย กล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
คุณยอดยิ่ง แสนยากุล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์ 0-2956-5276 โทรสาร 0-2956-5275
E-mail : pr@newsperfect.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ