ปรัชญา พร้อมลุย ปั้นนางเอกนักสู้คนใหม่ ใน “Chocolate” การันตีปีหน้ามันส์ แน่นอน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 27, 2006 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งค่ายสหมงคลฟิล์ม ด้วยทุนสร้างกว่า 150 ล้านบาทเรื่อง “Chocolate” ผลงานการกำกับของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้สร้าง องค์บากและต้มยำกุ้ง หนังแอ็คชั่นที่โด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุดกับการปั้นนางเอกหน้าใหม่ จีจ้า ณิชชารีย์ วิสมิตะนันทน์ สาวน้อยวัย 22 ปี ผู้มีความสามารถรอบด้านทั้ง เทควันโด ยิมนาสติคและบัลเลต์ โดยซุ่มเก็บตัวฝึกซ้อมคิวบู๊ยาวนานกว่า 4 ปีโดยทีมฝึกสอนเดียวกับองค์บากและต้มยำกุ้ง โดยเน้นลีลาเฉพาะตัวของจีจ้าที่ต่อสู้ได้อย่างพลิ้วไหว อ่อนช้อยและงดงาม แต่แฝงไว้ด้วยพลังของความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง Chocolate ยังเป็นการรวมเอานักแสดงมากฝีมือ อาทิ ส้ม อมรา ศิริพงษ์ , ศักดา พัทธสีมาหรือศักดา อินคา,โอ๋ ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลกมวยสากล, เดย์ ฟรีแมน นางโชว์ชื่อดัง ไม่เพียงแค่นักแสดงชาวไทย Chocolate ยังโกอินเตอร์ด้วยการนำซุปเปอร์สตาร์ชายชื่อดังแห่งญี่ปุ่น Mr.Hiroshi Abe มารับบทเป็นหนึ่งในแก็งค์ยากูซ่า ร่วมด้วย ลิม ซู จง ( Lim Su Jeong ) นักมวยหญิงชาวเกาหลีและซูเมีย ( Soumia Abalhaja) นักมวยหญิงชาวฮอล์แลนด์ กับบทลูกสมุนซ้ายขวาของศักดา
Chocolate ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองและเป็นหนังฟอร์มใหญ่แห่งปี 2007 โดยเป็นการแท็คทีมกันอีกครั้งระหว่าง ปรัชญา ปิ่นแก้วและพันนา ฤทธิไกรผู้ออกแบบคิวบู๊ พ่วงด้วยงานสร้างอันอลังการโดยใช้แบ็คกราวน์ของเมืองหลวงกรุงเทพมหานครและประเทศญี่ปุ่นโดยความน่าสนใจของเรื่อง ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับของเรื่องได้กล่าวไว้ว่า
“ ความน่าสนใจของ Chocolate อยู่ที่ตัวจีจ้าซึ่งเป็นนักแสดงแอ็คชั่นหญิง เขามีความสามารถมากกว่าคนทั่วไป ทั้งการเป็นแชมป์กีฬาเทควันโดตั้งแต่อายุ 15 บวกกับการฝึกซ้อมโดยทีมคุณพันนา ฤทธิไกรทำให้เขาเป็นนักสู้หญิงที่มีความสามารถครบสูตร ส่วนบุคลิกและหน้าตาของเขาก็ดูลงตัว สวยงาม เราก็จับเขามาฝึกซ้อมเพิ่มเติมเป็นเวลากว่า 4 ปี ฝึกทุกอย่างทั้งมวยไทยโบราณ เรียนยิมนาสติคทุกประเภทเพื่อเพิ่มความพลิ้วไหวและอ่อนตัว เรียนรู้การต่อสู้แบบบรู๊ซลีและเฉินหลงซึ่งในหนังก็จะได้เห็น ในเรื่องจะมีฉากต่อสู้และเสี่ยงตายหลายรูปแบบซึ่งตัวจีจ้าแสดงเองหมดทุกฉาก นอกจากนี้เรายังได้คุณส้ม อมรา ศิริพงษ์นักร้องชื่อดังมารับบทซิน แม่ของจีจ้าซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งและคุณศักดา อินคากับบทหัวหน้าแก็งค์มาเฟีย แถมด้วยนักมวยหญิงชาวเกาหลีและฮอล์แลนด์ซึ่งจะเพิ่มสีสันให้กับเรื่องอย่างแน่นอนครับ ตอนนี้หนังถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วและมีโปรแกรมเข้าฉายในปี 2007 นี้อย่างแน่นอนครับ”
คอหนังแอ็คชั่นห้ามพลาด Chocolate ภาพยนตร์แอ็คชั่นโดยฝีมือการกำกับของปรัชญา ปิ่นแก้วไม่นานเกินรอ ทั่วทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ