แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต โชว์ศักยภาพการทำงานของ VDO Conference & IP Monitoring ผ่านบริการอินเตอร์เน็ต

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 27, 2006 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงานสัมมนา “Video Communication Technology” ซึ่งจัดโดยบริษัทโซนี่ ไทย จำกัด โดยภายในงานสัมมนาได้มีการแสดงถึงศักยภาพของเทคโนโลยีวิดีโอที่ทันสมัย และบริการสำหรับการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ ที่น่าสนใจหลายหัวข้อด้วยกันจากพันธมิตรต่างๆ ที่ร่วมงาน ทั้งนี้ คุณศุภโชติ กาญจนกรองทอง (ที่สามจากซ้าย) รองประธานฝ่ายวิศวกรรมของบริษัทฯ ได้เข้าร่วมบรรยาย ในหัวข้อ “VDO Conference & IP Monitoring Over Internet Implementation” และสาธิตการใช้งาน Video Conference ผ่านเครือข่ายการให้บริการอินเทอร์เน็ตของ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตในครั้งนี้ด้วย
เกี่ยวกับบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาด NASDAQ และเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก มีสาขาอยู่ใน 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินเดีย ไทย และมาเลเซีย แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) มีบริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตครบวงจรคุณภาพสูงสำหรับองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ และผู้ใช้งานตามบ้าน ข้อมูลเพิ่มเติม www.pacific.net.th
ข้อควรระวังสำหรับแถลงการณ์
แถลงการณ์ในเอกสารข่าวฉบับนี้ จัดทำขึ้นตามแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน ซึ่งข้อความใดในแถลงการณ์ฉบับนี้ ที่ไม่ใช่เหตุการณ์ในอดีต แต่เป็นข้อความที่เกี่ยวข้อง กับการประมาณการ กลยุทธ์ และความเชื่อต่างๆ เป็นสิ่งที่บริษัทฯ คาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นกับการดำเนินงานของบริษัทฯ ในอนาคต ซึ่งจะปรากฎในรูปของคำศัพท์ที่เลือกใช้อยู่ในแถลงการณ์เหล่านี้ ได้แก่ มองหา "seek", คาดหวังว่า "expect", คาดการณ์ล่วงหน้า "anticipate", ประมาณการ "estimate", เชื่อว่า "believe", ตั้งใจ “intend”, โครงการ "project", แผนงาน "plan", กลยุทธ์“strategy", คาดคะเน "forecast" รวมถึงศัพท์อื่นๆ ที่แสดงความหมายที่คล้ายกัน หรือกริยาที่เป็นเงื่อนไขต่างๆ เช่น จะ อาจจะ “will, “would”, “should”, “could”, “may” and “might” (แต่มิได้จำกัดอยู่เพียงเท่านี้) แถลงการณ์ดังกล่าวนี้ สะท้อนให้เห็นถึง การคาดการณ์ ความเชื่อ ความหวัง ความตั้งใจ หรือกลยุทธ์ที่วางไว้ สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทีมผู้บริหาร อันจะมีผลเกี่ยวเนื่องกับอนาคตของบริษัทฯ โดยเป็นผลจากการสันนิษฐานบนแนวโน้มข้อมูลในปัจจุบันที่มี ซึ่งข้อมูลดังกล่าวขึ้นอยู่กับจำนวนของความเสี่ยงและสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน (แต่ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงเท่านี้) ซึ่งประกอบไปด้วย (1) การเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ กฎข้อบังคับ และสถานภาพทางการเมืองในแต่ละประเทศที่แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตให้บริการ (2) การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาของเทคโนโลยี และตลาดอินเทอร์เน็ต (3) ขีดความสามารถของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ตในการพัฒนา และปรับปรุงสินค้าและบริการให้เป็นที่ยอมรับ ซึ่งจะนำเสนอต่อตลาดที่มีการแข่งขันสูง (4) ความสำเร็จจากการร่วมมือกับคู่ค้าและพันธมิตร (5) อัตราแลกเปลี่ยน โดยเฉพาะระหว่างเงินสกุลสิงคโปร์กับเงินสกุลสหรัฐ และเงินสกุลอื่นๆ ที่แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตมีการค้า ทรัพย์สินและหนี้สินผูกพันอยู่ (6) และผลของความไม่แน่นอนทั้งหลาย ดังนั้น จากความเสี่ยงและสภาพการณ์ที่ไม่แน่นอนในตลาดการให้บริการอินเทอร์เน็ต ผลลัพท์ที่เกิดขึ้นจริง อาจจะแตกต่างไปจากที่ได้แจ้งไว้ในแถลงการณ์ฉบับนี้ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ตสงวนสิทธิ์ในพันธะใดๆ ที่จะเกิดขึ้นจากแถลงการณ์ฉบับนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ