ธนาพัฒน์ฯ ปลื้มโครงการธนาพัฒน์ เฮ้าส์ ถูกใจคนเมือง คาดไตรมาส 2 โตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 30%

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยผลประกอบการไตรมาสแรกมีมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท คาดการณ์ไตรมาส 2 ยอดโตต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 30% เป็นผลมาจากยอดสั่งจองจากโครงการ ธนาพัฒน์ เฮ้าส์ ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งจากรูปแบบการตกแต่งที่เน้นไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้อยู่อาศัยและการจัดพื้นที่ใช้สอยให้เกิดความคุ้มค่าได้อย่างลงตัว บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ช่วงครึ่งปีแรกเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 700 ล้านบาท
นายดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังว่า ธุรกิจจะยังคงโตต่อเนื่องในลักษณะทรงตัวจากครึ่งปีแรก เนื่องจากปัจจัยลบด้านการเมืองที่ยังไม่ชัดเจน ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจด้านราคาน้ำมันเชื้อเพลิง อัตราดอกเบี้ย และภาวะเงินเฟ้อ ซึ่งส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจโดยรวมน่าจะมีอัตราเติบโตประมาณ 10%
กลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ ในปีนี้ จะเน้นพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูงทางธุรกิจ โดยมุ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวและกลุ่มคนทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางระหว่างบ้านและที่ทำงาน ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนมากของธนาพัฒน์จะเป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ชื่นชอบการออกแบบที่ทันสมัยและคำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยเป็นสำคัญ นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ประยุกต์ใช้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Care Program) หรือการบริการหลังการขาย เข้ามาช่วยเป็นเครื่องมือในการดำเนินงานมากขึ้น
สำหรับผลประกอบการของไตรมาสแรกในปีนี้ บริษัทฯ มียอดรับรู้รายได้ประมาณ 300 ล้านบาท เป็นผลมาจากยอดโอนของโครงการ บ้านอรุณพัฒน์พระราม 3 สาธุประดิษฐ์ และ สุขสวัสดิ์ 64 โดยคาดการณ์ว่ารายได้ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2549 บริษัท ธนาพัฒน์ฯ น่าจะมีรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 700 ล้านบาท
ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดพรีเซลโครงการ ธนาพัฒน์ เฮ้าส์ (สาทร-นราธิวาส) ที่มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบนั่นคือ
1. Hip Modern (ฮิพ โมเดิร์น) ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 6.69 ล้านบาท โดยจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบภายในที่แตกต่างกัน 5 แบบ ภายใน 1 คลัสเตอร์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้อยู่อาศัย อาทิ แฮปปี้ แฟมิลี่ / รีแล็คซ์ สปา / เฮลท์ตี้ สตีม / โฮม เอ็นเตอร์เทน และ ครีเอทีฟ ไอเดีย เป็นต้น
2. Cozy Life (โคซี่ ไลฟ์) ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท รูปแบบบ้านเน้นฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและเอื้อต่อประโยชน์การใช้งานได้อย่างคุ้มค่า
โครงการ ธนาพัฒน์ เฮ้าส์ (สาทร-นราธิวาส) มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 1,000 ล้านบาท โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วเกือบ 50% โดยเมื่อวันเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการที่ผ่านมา ธนาพัฒน์ฯ ได้นำเสนอสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า อาทิ อัตราดอกเบี้ยผ่อนดาวน์ 0% และส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะเริ่มทยอยส่งมอบบ้านให้กับลูกค้าเข้าอยู่ได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ ผู้สนใจโครงการสามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2284-2345 หรือ www.thanapat.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เหมือนฝัน นิลคูหา / กมลวัฒน์ ตุลยสุวรรณ / จิตรดารา นพเกตุ
บริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 35-37
มือถือ 0-1241-5233 / 0-1838-3351 หรือ 0-9780-8886

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ