แสดงพลังดูอัลคอร์ โปรเซสเซอร์ ผ่านทางภาพถ่าย ชิงรางวัลโน้ตบุ๊กที่ใช้ อินเทล คอร์ 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 23, 2006 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--อินเทล เซมิคอนดักเตอร์
อินเทล คอร์ปอเรชั่น จัดประกวดภาพถ่าย อินเทล? คอร์? 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพจากประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทย โดยมีรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศการประกวดเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่ใช้แพลตฟอร์มล่าสุดคือ
อินเทล? เซนทริโน? ดูโอ โมบาลย์ เทคโนโลยี ซึ่งมีโปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์รุ่นล่าสุดคือ อินเทล คอร์ 2 ดูโอ โมบายล์ โปรเซสเซอร์ ผู้สนใจเข้าร่วมการประกวด ต้องส่งภาพที่แสดงถึงพลังของความเป็น “คู่” ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้ง คน สัตว์ หรือสิ่งของ โดยที่ “คู่” ดังกล่าวนั้นสะท้อนถึงการช่วยเหลือกัน เป็นแรงบันดาลใจให้แก่กัน หรือส่งเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ทั้งในระหว่างการทำงาน ชีวิตประจำวัน หรืออื่นๆ ภาพถ่ายรูปใดที่สามารถสื่อให้เห็นได้ถึงพลังของความเป็นคู่ที่เพิ่มความสนุกสนาน ประสิทธิภาพ หรือความสำเร็จได้ชัดเจนที่สุด จะได้รับรางวัลชนะเลิศ ทั้งนี้ ภาพถ่ายดังกล่าวสามารถเป็นได้ทั้งการถ่ายแบบจงใจหรือการถ่ายแบบแคนดิด นอกจากนี้ ยังอาจแสดงถึงความตั้งใจหรือสนุกสนาน โดยเกณฑ์การตัดสินหลักจะเน้นที่ความคิดสร้างสรรค์โดยรวมของภาพ
สำหรับกติกาการส่งภาพเข้าประกวดนั้น ผู้แข่งขันต้องอาศัยอยู่ในเขตภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และมีอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยผู้แข่งขันแต่ละท่านสามารถส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวด ผ่านทางเว็บไซต์ www.intelapacphotocompetition.com ส่งได้สูงสุดห้าภาพ ภายใต้หัวข้อ “พลังของความเป็น “คู่”
โดยภาพที่ส่งเข้าประกวดดังกล่าวจะต้องเป็นภาพของผู้แข่งขันนั้นๆ ที่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ที่ใดมาก่อน และต้องเป็นภาพที่ไม่มีการละเมิดสิขสิทธิ์ นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันต้องตอบคำถามเกี่ยวกับ อินเทล คอร์ 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ ก่อนส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวด ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2549 เวลา 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ นฑาห์ บุญประสิทธิ์ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 0-2648-6000 อีเมล natha.boonprasit@intel.com
ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมซิลิกอน อินเทลได้พัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และริเริ่ม สิ่งต่างๆ เพื่อสร้างความก้าวหน้าในการทำงานและการดำรงชีวิตของผู้คน ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทล ได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/pressroom
ทำไม Intel Core 2 Duo ถึงเป็นซีพียูที่ดีที่สุดในโลก ? สามารถดูได้ที่ www.intel.com/core2duo
Intel , Centrino และ Core คือเครื่องหมายการค้า หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของ อินเทล คอร์เปอเรชั่น หรือบริษัทสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ
* ชื่อและยี่ห้ออื่นๆ ที่ปรากฎถือเป็นทรัพย์สินของชื่อและยี่ห้อนั้นๆ
คุณนฑาห์ บุญประสิทธิ์ Mr. Barry Sum
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท อินเทล เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด
โทรศัพท์: (66 2) 648-6000 โทรศัพท์: (852) 2240 3797
e-Mail: natha.boonprasit@intel.com e-Mail: barry.sum@intel.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ