คาสเซ่อร์พีคฯ เปิดขายบ้านสิวารัตน์ 6 กวาดยอดขายทะลุเป้า ปัจจุบันเร่งก่อสร้าง มีลูกค้าทยอยโอนฯ และเข้าอยู่แล้วกว่า 40 ยูนิต

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--คาสเซ่อร์พีค เรียลเอสเตท
บริษัท คาสเซ่อร์พีค เรียลเอสเตท จำกัด เปิดขายบ้านสิวารัตน์ 6 ย่านพุทธมณฑลสาย 5 กวาดยอดขายในปัจจุบันไปแล้วรวมกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ และมีความคืบหน้าด้านก่อสร้างกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ โซนที่ก่อสร้างเสร็จแล้วมีลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ และเข้าอยู่แล้วกว่า 40 ยูนิต
นายอุดมศักดิ์ โชติวิจิตร กรรมการผู้จัดการบริษัท คาสเซ่อร์พีค เรียลเอสเตท จำกัด ผู้บริหารโครงการบ้านสิวารัตน์ ให้รายละเอียดเพิ่มเติม “เราได้เปิดขายบ้านสิวารัตน์ 6 มาแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2549 ที่ผ่านมาปัจจุบันมียอดขายรวมกว่า 180 ยูนิต จุดเด่นของบ้านสิวารัตน์ 6 อยู่ที่รูปแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เราออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ของพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า และยังใช้วัสดุแบบเดียวกับที่ใช้สำหรับบ้านเดี่ยว อาทิ การก่อฉาบผนังด้วยอิฐมวลเบาทำให้บ้านมีความคงทน แข็งแรง และสามารถทนความร้อนได้ดีกว่า ทำให้บ้านเย็นสบาย ประตู้หน้าต่างใช้วัสดุกระจกอลูมิเนียมทั้งหมดเพื่อเพิ่มความโล่งและโปร่งให้กับตัวบ้านทำให้ผู้อาศัยไม่รู้สึกอึดอัด รวมถึงถนนเมนของโครงการที่กว้างถึง 16 เมตร โครงการใช้น้ำประปา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในโครงการ ทำให้ลูกค้ามั่นใจและตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น
สำหรับงานก่อสร้างปัจจุบันมีบ้านที่ก่อสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ แล้วกว่า 100 ยูนิต และอยู่ระหว่างการก่อสร้างอีกกว่า 350 ยูนิต ซึ่งมีความคืบหน้าไปกว่า 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว ทั้งนี้บริษัทยังมีการเปิดพื้นที่งานก่อสร้างอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับความต้องการบ้านของลูกค้าที่พร้อมโอนฯ เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันบริษัทก็ได้ดำเนินการเรื่องสินเชื่อให้ลูกค้าสามารถกู้ได้ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ และยังสามารถให้อนุมัติเพิ่มอีก 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับตกแต่งบ้านเป็นการลดภาระในการย้ายเข้าบ้านใหม่ให้กับลูกค้าอีกด้วย แต่หากลูกค้าไม่สามารถขอสินเชื่อ และโอนฯ ได้ บริษัทก็ยินดีคืนเงินดาวน์ทั้งหมดให้ลูกค้าตามเงื่อนไขของบริษัท”
บ้านสิวารัตน์ 6 ตั้งอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม บนเนื้อที่ 35 ไร่ ประกอบด้วยอาคารพาณิชย์ทันสมัยกว่า 20 ห้อง บ้านทาวน์เฮาส์สไตล์บ้านเดี่ยวหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ 24 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 1.25 ล้าน จำนวนกว่า 90 ห้อง และบ้านทาวน์เฮาส์แบบมาตรฐานหน้ากว้าง 4 เมตร พื้นที่ 16 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 0.95 ล้าน จำนวนกว่า 327 ห้อง รวมทั้งโครงการ 450 ห้องเศษ ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างในโครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 0830 — 1900 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด.
รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (คุณเขมภณ นุชเนตร)
โทร. 0-2801-1802-6 ต่อ 122 E-Mail : Keamapon@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ