เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดตัวแคมเปญใหม่ต้อนรับศึกบอลโลก 2006

ข่าวกีฬา Monday May 22, 2006 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตภายใต้แบรนด์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอล์ล, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์, มาร์เก็ตเพลส บายท็อปส์ และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ได้รับเลือกให้เป็น Official Store เพียงรายเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006
สำหรับแคมเปญ “ท็อปส์ ชวนช็อป ชวนเชียร์ บอลโลก 06 ถึงขอบสนาม” ถือเป็นกิจกรรม ทางการตลาดล่าสุดเพื่อต้อนรับกระแสบอลโลก 06 โดยความร่วมระหว่าง บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด และผลิตภัณฑ์ โคคา-โคล่า, ยิลเลตต์ และออรัล-บี เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการชมและเชียร์การแข่งขันฟุตบอลในแต่ละแมตช์ โดยยึดหลักพฤติกรรมผู้บริโภคที่ว่า อาหาร เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว เป็นเหมือนของควบคู่ไปกับการชมและเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบต่างๆ
“บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกเป็น Official Store เพียงรายเดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในรายการการแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมากนี้” คุณจิรนันท์ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายจัดซื้อและการตลาด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าว “แฟนบอลในประเทศไทยทุกคนเป็นผู้ที่ชื่นชอบและติดตาม ชมกีฬาฟุตบอลอย่างใกล้ชิด ซึ่งในรายการฟุตบอลโลกครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะนำเสนอแบรนด์ของเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น”
“นอกจากนี้ เรายังเชื่อมั่นว่าบริษัทคู่ค้าของเราจะสามารถสร้างยอดขายจากสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตของเรา ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเวลาของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกสนานอีกด้วย”
ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายและการเติบโตกว่าร้อยละ 25-30 ในช่วงระหว่างกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 และได้วางแผนที่จะใช้งบประมาณสำหรับกิจกรรมการตลาดทั้งสิ้นกว่า 15 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมและสร้างกระแสการจับจ่ายในระหว่างฟุตบอลโลกครั้งนี้
สำหรับกิจกรรมโปรโมชั่นในแคมเปญนี้ จะแบ่งเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ศกนี้ และช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม — 11 กรกฎาคม ศกนี้
โดยกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงแรก จะเป็นการร่วมค้นหาผู้โชคดีเพื่อลุ้นรางวัลไปชมและเชียร์ฟุตบอลโลกถึงขอบสนาม โดยมีกติกาคือ ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ โค้ก และ/หรือ ผลิตภัณฑ์ยิลเลตต์ / ออรัลบี และ/หรือ สินค้าลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก ณ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขาในเครือเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ครบทุก 100 บาท ผ่านบัตรสปอต รีวอร์ด คาร์ด จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่างๆ ดังนี้
รางวัลที่ 1 ตั๋วชมฟุตบอลโลก 2006 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี พร้อมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับรวมแพ็คเกจทัวร์และที่พัก 4 วัน 3 คืน (สำหรับ 2 ท่าน) จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท
รางวัลที่ 2 Philips Home Theater รุ่น HTS 5510c จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 21,990 บาท
รางวัลที่ 3 ลูกฟุตบอล Adidas World Cup Series รุ่น TG Glider จำนวน 50 รางวัล มูลค่า รางวัลละ 590 บาท
ขณะที่แคมเปญช่วงที่ 2 นั้น ได้กำหนดให้เริ่มขึ้นระหว่างช่วงของการปะทะแข็งในศึกฟุตบอลโลก โดยลูกค้าสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเชียร์ทีมที่ตนเองชอบเพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปีนี้ บริษัทฯ จะทำการผลิตป้ายชื่อติดกระเป๋าเดินทาง ตามสัญลักษณ์รูปแบบธงชาติของ 8 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบให้ลูกค้าได้สะสม และลูกค้าสามารถสมัครร่วมสนุกทายผลทีมชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006 ได้ที่จุดบริการลูกค้า ทุกสาขา เพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลมูลค่ากว่า 700,000 บาท
รางวัลที่ 1 คือ บัตรของขวัญ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท รางวัลที่ 2 คือ ลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก จำนวน 25 รางวัล และรางวัลที่ 3 เสื้อ T-Shirt จากทีมฟุตบอลชื่อดัง จำนวน 25 รางวัล
“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่ากลยุทธ์การตลาดในการสนับสนุนกีฬาของเราจะช่วยสร้างสีสัน เพิ่มความสนุกและความ ตื่นเต้นให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ในครั้งนี้ นอกจากนั้น เรายังคงรักษาความเป็น ผู้นำในการคัดสรรคุณภาพสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อให้แน่ใจว่าแฟนฟุตบอลจะได้รับความพึงพอใจในสินค้าและบริการที่ต้องการ เพื่อพร้อมเชียร์บอลโลก และลุ้นรับรางวัลมากมายในเวลาเดียวกัน” คุณจิรนันท์ กล่าวสรุป
การแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 นั้น จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 มิถุนายน — 9 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ประเทศเยอรมนี โดยมี 32 ทีมสุดท้ายร่วมปะทะแข็ง 64 นัด และทุกรายการการแข่งขันได้มีการจัดตารางการออกอากาศทั้งทางโทรทัศน์และวิทยุ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ อีกด้วย
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ดำเนินงานภายใต้กลุ่มธุรกิจ เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอร์เรชั่น ปัจจุบัน บริษัทฯ บริหารงานร้านซูเปอร์มาร์เก็ตทั้งสิ้น 90 สาขา ทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ที่ เซ็นทรัล ชิดลม, มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น ท็อปส์ มาร์เก็ต และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น ท็อปส์ ซูเปอร์ ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำเสนอความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยได้แนะนำร้านซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดย่อม ท็อปส์ เดลี่ ทั้งนี้ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ได้ให้ความสำคัญในการสร้างสรรค์และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ บริการที่เป็นมิตร เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างประสบการ์ณในการช้อปปิ้งให้แก่ผู้บริโภค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
การะเกด , กัลยาภัสร์
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 0-2653-2717-9, 0-1620-3823
โทรสาร 0-2653-2720
Email: garagade@spark.co.th , kalayapas@spark.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ