แอมเวย์แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ใหม่ตอบสนองความต้องการคนรักสุขภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 30, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เจดับบลิวที พับลิค รีเลชั่นส์
แอมเวย์แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่จากสถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ ตอบรับเทรนด์คนรักสุขภาพทั่วโลก มุ่งสร้างการรับรู้แบรนด์"นิวทริไลท์"ส่งเสริมโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ พร้อมพัฒนาสู่เทคโนโลยีพันธุศาสตร์ มั่นใจผลิตภัณฑ์ใหม่สร้างยอดขายในเมืองไทยไม่ต่ำกว่าปีละ 200 ล้าน
นายปรีชา ประกอบกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย)จำกัด เปิดเผยว่าปัจจุบันผู้บริโภคทั่วโลกมีแนวโน้มสนใจในการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น ซึ่งแอมเวย์ได้ติดตามเทรนด์เหล่านี้อย่างใกล้ชิด และวางแนวทางมุ่งเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อรักษาสุขภาพและความงามมาอย่างต่อเนื่องซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยปีบัญชี 2548 จากยอดจำหน่ายรวม 8,990 ล้านบาทมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ถึง 53%
"จากรายงานของ The 2005 Roper Reports Worldwide Annual Presentation ของ NOP World, United Business Media ซึ่งทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่มีอายุมากกว่า 13 ปีขึ้นไปจำนวนกว่า 30,000 คนทั่วโลก ในความหมายของชีวิตที่ดีต้องการสิ่งใด พบว่าลำดับแรก 84% คือการมีสุขภาพดี รองลงมาคือความมั่นคงทางการเงิน การมีบ้านของตนเอง และการมีชีวิตคู่อย่างมีความสุข ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการดูแลรักษาสุขภาพพื้นฐาน แอมเวย์จึงแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทวิตามินใหม่ภายใต้แบรนด์"นิวทริไลท์"นายปรีชากล่าว
นายปรีชากล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ของนิวทริไลท์เป็นวิตามินรวมเกลือแร่และสารสกัดจากพืช หรือ"ไฟโตนิวเทรียนท์"ปัจจุบันมีวางจำหน่ายกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และประสบความสำเร็จเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากแอมเวย์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดใน 13 ประเทศสาขา เรามั่นใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาภายใต้แบรนด์"นิวทริไลท์"ที่ประสบความสำเร็จยาวนานกว่า 70 ปี จำสามารถตอบสนองความต้องการของผู้รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี จึงกล้าให้รับประกันความพอใจหากไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มจำนวนแก่ลูกค้าทุกท่าน
ดร.แซม เรห์บอร์ก ประธานสถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ เปิดเผยว่า นิวทริไลท์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่วิจัยและพัฒนาโดยสถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ ซึ่งก่อตั้งโดยคาร์ล เอฟ เรห์นบอร์ก ด้วยการริเริ่มผลิตวิตามินและเกลือแร่รวมเป็นรายแรก ๆ ในปี ค.ศ.1934 จนปัจจุบันได้ผ่านการทดลองทางวิทยาสาสตร์การตรวจสอบหาสารสกัดเข้มข้นจากพืชตัวอย่างกว่า 200 ชนิด การทดลองความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระและกระบวนการทางวิทยาศาสตร์อื่น ๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติในการดูแลสุขภาพที่ดี
"สถาบันสุขภาพนิวทริไลท์ มีปรัชญาพื้นฐานในการผสานสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติกับสิ่งที่ดีที่สุดทางวิทยาศาสตร์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแก่ผู้คน ปัจจุบันนิวทริไลท์มียอดขายรวมคิดเป็นสัดส่วนถึง 50%ของยอดรวมของอัลติคอร์ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแอมเวย์ทั่วโลก โดยปีบัญชี 2005 ที่ผ่านมาอัลติคอร์มียอดขาย 6.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าว นิวทริไลท์ได้วางกลยุทธ์ที่จะเติบโตทั่วโลกโดยมุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายมีประสบการณ์ตรงกับแบรนด์และสินค้า เผยแพร่แนวคิดของการมี"สุขภาพสมบูรณ์สูงสุด"หรือ Optimal Health รวมทั้งการพัฒน่ไปสู่การเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลโดยใช้เทคโนโลยีพันธุศาสตร์เพื่อโภชนาการ"ดร.แซมกล่าวในที่สุด
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าจากข้อมูลล่าสุดของยูโรมอนิเตอร์เมื่อสิ้นปี 2548 ระบุตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของไทยในปี 2547 มีมูลค่ารวมเกือบ 6,500 ล้านบาทและคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตอีกปีละ 5%ทั้งนี้เป็นผลมาจากวิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนไทยซึ่งมีความเครียดสูง ต้องการมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นขณะเดียวกันการศึกษาที่มากขึ้นทำให้เกิดการใส่ใจในสุขภาพตนเองมากยิ่งขึ้น ดังนั้นผู้คนจึงหันมานิยมบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิตามิน เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่นี้จะประสบความสำเร็จด้วยยอดขายในปีแรกนี้ไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท
"บริษัทได้เตรียมแผนการตลาดเพื่อสนับสนุนช่วงการแนะนำสินค้าใหม่โดยเน้นจัดการฝึกอบรมแก่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทสเพื่อสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ จัดงานแสดงสินค้าเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วนแก่สมาชิกและผู้บริโภค รวมถึงการประชาสัมพันธ์แก่กลุ่มเป้าหมายโดยเน้นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงการสร้างแบรนด์"นิวทริไลท์"ให้แข็งแกร่งในระยะยาวต่อไป"นางรัตนากล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับลิค รีเลชั่นส์
พรชนันท์ มงคลกุล(กิฟท์) โทร.0-2204-8223, 01-755-1105
รสวันต์ ดวงสร้อยทอง ฤโอ๋) โทร. 0-2204-8224, 09-665-6819
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ