13 สถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย แถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร 49 ครั้งที่ 1”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
ด้วยปัจจุบันประชาชนยังต้องการสินทรัพย์ประเภทอสังหาริมทรัพย์อยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด เพื่อการอยู่อาศัย หรือ ที่ดินเปล่าเพื่อการลงทุนหรือขยายธุรกิจ ประกอบกับสถาบันการเงินก็มีสินทรัพย์รอการขายอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้ชมรมสินทรัพย์รอการขายของธนาคารพาณิชย์ และสมาคมธนาคารไทย ร่วมกันจัดงาน มหกรรมบ้านธนาคาร 49 ครั้งที่ 1 ขึ้นเพื่อรวบรวมสินทรัพย์ของทุกธนาคารพาณิชย์มาให้กับประชาชนผู้สนใจได้เข้าชมและเลือกซื้อ โดยในการจัดงานฯ ได้มีการคัดเลือกสินทรัพย์ที่น่าสนใจและมีมูลค่าเหมาะสมกับคุณภาพ พร้อมสินเชื่อและข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับผู้จองซื้อสินทรัพย์ภายในงาน ซึ่งการจัดงานมหกรรมบ้านธนาคาร 49 ครั้งที่ 1 จังหวัดชลบุรี ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการจัดงาน มหกรรมบ้านธนาคาร 49 ที่มีกำหนดจัดขึ้นทั่วทุกภาคของประเทศไทย และมีมูลค่ารวมของสินทรัพย์ที่นำมาจำหน่ายกว่า 10,000 ล้านบาท
ทั้งนี้ ดร. ธวัชชัย ยงกิตติกุล เลขาธิการสมาคมธนาคารไทย พร้อมด้วย นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ประธานชมรมสินทรัพย์รอการขายของธนาคารพาณิชย์ และผู้บริหารระดับสูงของ 13 สถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย ใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมบ้านธนาคาร49 ครั้งที่ 1” พร้อมทั้งให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลการบริหารสินทรัพย์รอการขายของธนาคารพาณิชย์ แนวโน้มของสินทรัพย์รอการขาย นโยบายการจัดการสินทรัพย์ของธนาคารพาณิชย์ รายละเอียดต่างๆ ของการจัดงานฯ มูลค่าของสินทรัพย์ที่นำออกขาย และผลกระทบจากปัจจัยทางเศรษฐกิจต่อการจำหน่ายสินทรัพย์ของธนาคารพาณิชย์
ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2549 เวลา 11.00 น.
ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 33 ธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่
โฟร์ฮันเดรท พีอาร์ ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์ ใคร่ขอเรียนเชิญท่าน เข้าร่วมงานดังกล่าวและขอความอนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคต่อไป หากมีข้อสงสัยหรือต้องการรายละเอียด เพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ โทร. 02-510-5514-5 หรือ 01-913-1291, 01-566-3116 จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ