เชฟโรเลต สนับสนุนโครงการอบรมการขับรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยในขบวนบุคคลสำคัญ

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2006 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำรถ 17 คัน ทั้ง เชฟโรเลต ลูมิน่า, ซาฟิร่า, ออพตร้า ซีดาน, ออพตร้า เอสเตท และกระบะโคโลราโด เพื่อใช้สนับสนุน “โครงการฝึกอบรมการขับรถยนต์เพื่อความปลอดภัยในขบวนรถยนต์บุคคลสำคัญ ตามหลักสูตร FLETC U.S.A (Federal Law Enforcement Training Center)” ให้กับพนักงานขับรถ ในขบวนเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อเพิ่มทักษะและประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยในขบวนบุคคลสำคัญ เมื่อเร็ว ๆ นี้
โครงการฝึกอบรมการขับรถยนต์เพื่อความปลอดภัยในขบวนรถยนต์บุคคลสำคัญ ตามหลักสูตร FLETC U.S.A (Federal Law Enforcement Training Center) จัดขึ้นเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ซึ่งได้แก่เจ้าพนักงานสารถี พนักงานขับรถ และส่วนงานที่เกียวข้องในการถวายความปลอดภัยแก่บุคคลสำคัญ โดยได้ศึกษารูปแบบการขับรถแบบยุทธวิธี เพิ่มทักษะ ความชำนาญ ความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับ กฎระเบียบ ข้อบังคับ หน้าที่ความรับผิดชอบ ตลอดจนมารยาทของผู้ปฏิบัติหน้าที่พนักงานขับรถยนต์ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดต่อชีวิตและทรัพย์สินในพระองค์และของทางราชการ โดยแบ่งวิธีการอบรมเป็น 4 ประเภท ได้แก่ การบรรยายให้ความรู้ในภาคทฤษฎี สาธิตการขับขี่ การฝึกภาคปฏิบัติและการทดสอบความสามารถในการขับขี่
พลโท กันตพล ปทุมลังการ์ ผู้ช่วยเสนาธิการ กรมราชองครักษ์ ประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรม กล่าวว่า “พนักงานขับรถยนต์ถือเป็นบุคคลสำคัญที่จะรักษาความปลอดภัยของพระราชวงศ์ บุคคลสำคัญ และพระราชพาหนะให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด ดังนั้นเจ้าพนักงานที่เกี่ยวข้อง จึงควรได้รับการฝึกอบรมการขับรถยนต์ทางยุทธวิธีในขบวนรถยนต์บุคคลสำคัญ เพื่อเพิ่มทักษะและความชำนาญในการใช้พาหนะให้เกิดประสิทธิภาพและรักษาความปลอดภัยให้กับบุคคลสำคัญในรถได้ ”
ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสให้การสนับสนุนรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น ทั้งเชฟโรเลต ลูมิน่า, ซาฟิร่า, ออพตร้า ซีดาน, ออพตร้า เอสเตท และกระบะโคโลราโด รวมทั้งสิ้น 17 คัน เพื่อใช้ในการฝึกอบรมครั้งนี้ เพราะความปลอดภัยถือสิ่งที่บริษัทของเราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และยิ่งเป็นรถยนต์ที่มีบุคคลสำคัญโดยสารด้วยแล้ว จำเป็นต้องใช้รถยนต์ที่มีสมรรถนะ และระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม อีกทั้งพนักงานขับรถก็จำเป็นต้องมีทักษะและความชำนาญในการขับขี่ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับบุคคลสำคัญในรถได้อีกด้วย”
บรรยายภาพ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งรถเชฟโรเลต 17 คัน ทั้ง เชฟโรเลต ลูมิน่า ซาฟิร่า ออพตร้า ซีดาน ออพตร้า เอสเตท และกระบะโคโลราโด เพื่อใช้สนับสนุน “โครงการฝึกอบรมการขับรถยนต์เพื่อความปลอดภัยในขบวนรถยนต์บุคคลสำคัญ ตามหลักสูตร FLETC U.S.A” ให้กับพนักงานขับรถในขบวนเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อเพิ่มทักษะและประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยในขบวนบุคคลสำคัญ เมื่อเร็วๆ นี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ :
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เชฟโรเลต   rain   FED  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ