LPN รับดีมานด์ย่านปิ่นเกล้าโตต่อเนื่อง มั่นใจกำลังซื้อสูง เปิดตัว “ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2” ดีเดย์ 15 กันยานี้

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2006 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN ส่ง “ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2” Medium Rise Condominium ปลุกกระแสคอนโดมิเนียมย่าน ปิ่นเกล้า สร้าง Product ที่แตกต่างจากคู่แข่งด้วย After Sales Service เน้นการบริหารอาคารชุดอย่างมีประสิทธิภาพ หลังประสบความสำเร็จจากการขาย ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า เมื่อต้นปี 2548 ที่ผ่านมา ตามนโยบายการขยายฐานลูกค้าระดับกลางไปยังเขตรอบนอก CBD ย้ำมั่นใจสินค้าสอดรับกับดีมานด์ตลาด พร้อมเปิดพรีเซล 15 กันยา นี้
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าจากการนำร่องพัฒนาโครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า ในทำเลแห่งใหม่ย่านปิ่นเกล้าเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าย่านฝั่งธน เมื่อต้นปี 2548 ที่ผ่านมา บริษัทฯ พบว่า ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวอยู่อีกจำนวนมาก โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับกลางในระดับราคาล้านต้นๆ ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ล่าสุดบริษัทฯ จึงมีแผนพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “LPN X - Place” โดยจะเปิดพรีเซล “ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ในวันที่ 15 — 21 กันยายน และ เปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กันยายน นี้
“แผนการพัฒนาโครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 เกิดขึ้นจากกระแสตอบรับด้านยอดขายของเฟสแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เมื่อต้นปี 2548 ที่ผ่านมา ตามนโยบายการขยายฐานลูกค้า และทำเลในการพัฒนาโครงการออกไปยังทำเลใหม่ๆ ในเขตชุมชนที่มีความหนาแน่นสูงและใกล้เขตใจกลางธุรกิจ ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินการต่อเนื่องตามกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการของ LPN ที่มุ่งเน้นสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าด้วยงานบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์และการบริหารอาคารชุดที่เน้นการให้บริการลูกค้าในทุกขั้นตอนหลังเข้าอยู่อาศัย รวมถึงการพัฒนาโครงการในรูปแบบ “LPN X - Place” ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในโครงการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและความปลอดภัยอย่างสูงสุด
LPN X — Place แนวคิดในการพัฒนาโครงการรูปแบบใหม่ของ LPN ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย X-tra Facility การจัดสรรพื้นที่ภายในโครงการให้เป็นส่วนสันทนาการที่สมบูรณ์พร้อม X-clusive Security ระบบความปลอดภัยสูงสุดภายในอาคาร X-tensive Service สิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ให้สมาชิก เช่น Family Mart บริการซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ Pay Point จุดบริการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ แบบ One Stop Service บริการ Hi-Speed Internet ของ TOT เป็นต้น และ X-cellent Community การสร้างชุมชนน่าอยู่ ภายใต้สังคมและสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ ซึ่งโครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดดังกล่าว เช่นเดียวกับทุกโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต” กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริม
ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 อาคารชุดพักอาศัยสูง 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 651 ยูนิต ริมถนนบรมราชชนนี โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ที่อยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ห้างพาต้า โลตัส และ แม๊คโคร สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และในอนาคตเส้นทางคมนาคมสายนี้ ยังมี แผนการสร้างโครงข่ายการคมนาคมพิเศษ “โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน” (ตลิ่งชัน -สุวรรณภูมิ) โดยมีการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) เป็นหน่วยงานผู้รับผิดชอบ ซึ่งพร้อมเปิดให้ใช้บริการได้ประมาณเดือนสิงหาคม 2551 นี้
ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายบริเวณที่ตั้งโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-433-4444 และ www.lpn.co.th
รายละเอียดโครงการ
ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 2 Lumpini Place Pinklao 2
ประเภท อาคารชุดพักอาศัยสูง 26 ชั้น 1 อาคาร
เนื้อที่ 3 ไร่ 2 งาน 25.7 ตารางวา
ที่ตั้ง ริมถนนบรมราชชนนี
มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท
จำนวนห้องชุด 621 ยูนิต
พื้นที่จอดรถ 415 คัน
ลักษณะโครงการ ชั้น G โถงรับรอง โถงลิฟต์ สำนักงาน นิติบุคคลอาคารชุด
ห้องประชุม ห้องอเนกประสงค์ ร้านค้า
ชั้นลอย, ชั้น 2-5 ที่จอดรถ
ชั้น 6 สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน
ห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ห้องซาวน่า ห้องชุดพักอาศัย
ชั้น 7-22 ห้องชุดพักอาศัย
ลักษณะห้องชุด 1) ร้านค้า ขนาด 77 — 128.5 ตร.ม. จำนวน 4 ยูนิต
2) แบบสแตนดาร์ด ขนาด 30 — 31 ตร.ม. จำนวน 187 ยูนิต
3) แบบสุพีเรีย 1 ห้องนอน ขนาด 33.5 — 37.5 ตร.ม. จำนวน 376 ยูนิต
2 ห้องนอน ขนาด 60.5 — 68 ตร.ม. จำนวน 84 ยูนิต
รวม..651..ยูนิต
เปิดขาย เดือน กันยายน 2549
ราคาเฉลี่ยเริ่มต้น 47,000 บาท / ตร.ม.
เริ่มก่อสร้าง เดือน กันยายน 2549
กำหนดแล้วเสร็จ เดือน มีนาคม 2551
ลักษณะเด่นโครงการ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ห้างพาต้า เทสโก้ โลตัส และแม๊คโคร สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังศูนย์กลางธุรกิจใจกลางกรุงเทพ ด้วยสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า สะพานพระราม 8 และสะพานซังฮี้ อีกทั้งพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และทีมบริหารนิติบุคคลอาคารชุดหลังการขายที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี
สำนักงานขาย โทร. 02-433-4444
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุปรียา ปิ่นเกตุ, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, โรจนา ศุภกิจจานุสันติ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 510, 507, 504
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ