วอลล์ เขย่าตลาดไอศกรีมอีกครั้ง ส่งน้องใหม่ล่าสุด “มอ” อร่อย พร้อมแคลเซียมสูง ตอกย้ำพันธกิจเติมพลังให้แก่ชีวิตของยูนิลีเวอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ไอศกรีม วอลล์ ย้ำพันธกิจ “เติมพลังให้แก่ชีวิต” ของยูนิลีเวอร์ ด้วยการส่งไอศกรีมใหม่ล่าสุด “มอ” เน้นแคลเซียมสูง เพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและความสนุกสนานในการรับประทานไอศกรีมให้เด็กไทย
มร. ลออิค ทาร์ดี้ ประธาน กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มีพันธกิจที่สำคัญคือ “การเติมพลังให้แก่ชีวิต” ของผู้บริโภค จะเห็นว่า ทุกๆ แบรนด์ของบริษัทฯ ล้วนตอบสนองความต้องการทางด้านโภชนาการ สุขอนามัย และการดูแลเอาใจใส่ชีวิตส่วนตัว ช่วยให้ผู้คนรู้สึกดี มีลักษณะชวนมอง และแต่งเติมชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้นทุกวัน ด้วยแนวคิดดังกล่าว เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก ในวันนี้ เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะแนะนำ “มอ” ไอศกรีมเสริมแคลเซียมสูงจากวอลล์ ให้เป็นตัวแทนของยูนิลีเวอร์ในการเติมพลังชีวิตแก่เด็กไทย”
ไอศกรีม “มอ” เป็นไอศกรีมลักษณะพิเศษที่อุดมด้วยแคลเซียมสูง โดยรวมความหวานมันของช็อคโกแลตและความหอมของวนิลาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนั้นตัวไอศกรีมยังมีรูปทรงและลวดลายที่แปลกใหม่ โดยมีลายจุดวัวขาวน้ำตาลบนตัวไอศกรีมและมีลวดลายการ์ตูนรูปวัวน่ารักบนไม้ไอศกรีม เพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนาน และเสริมสร้างโภชนาการให้กับเด็กๆ ในการรับประทาน
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ไอศกรีม “มอ” นั้นเป็นไอศกรีมชนิดแรกของวอลล์ที่มีแคลเซี่ยมสูง ด้วยความน่าสนใจของตัวไอศกรีม ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอร่อยเข้มข้นตามมาตรฐานไอศกรีมวอลล์ และรูปทรงที่แปลกใหม่แล้ว คุณค่าทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้นนั้นยังจะทำให้ “มอ” มีบทบาทสำคัญในการช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หมวดไอศกรีมเด็กให้กับวอลล์มากขึ้น”
“ด้วยคุณค่าทางโภชนาการ รสชาติอร่อยตามแบบไอศกรีมวอลล์ และรูปแบบไอศกรีมที่น่ารัก เราเชื่อมั่นว่าไอศกรีม “มอ” จะเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ กลุ่มเป้าหมาย และยังเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ปกครองในการเลือกอาหารว่างที่ช่วยเสริมสุขภาพให้กับลูก เราต้องการให้เด็กได้บริโภคไอศกรีม “มอ” เหมือนการดื่มนมเป็นของว่างยามบ่าย ซึ่งเด็กจะได้ทั้งเพลิดเพลินกับการรับประทานไอศกรีมพร้อมทั้งได้รับคุณค่าทางโภชนาการจากแคลเซี่ยม” นางสาวชัญญา กล่าวเสริม
วอลล์ได้ตั้งงบประมาณไว้กว่า 70 ล้านบาทสำหรับทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดให้ไอศกรีม “มอ” ซึ่งรวมถึงแผนกิจกรรมต่างๆ ที่จะประชาสัมพันธ์ไอศกรีมไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาผ่านทางโทรทัศน์ กิจกรรมประชาสัมพันธ์ สื่อส่งเสริมการขาย และกิจกรรมประชาสัมพันธ์ตามโรงเรียนและห้างสรรพสินค้า เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นเด็กอายุ 6-14 ปี และผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานไอศกรีมและใส่ใจด้านโภชนาการได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรม และรู้จักผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น
นอกจากกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแล้ว ไอศกรีม “มอ” ยังจะมีส่วนในการให้ความรู้ความเข้าใจแก่เด็กในเรื่องคุณประโยชน์ของแคลเซี่ยม โดยไอศกรีม “มอ” จะจัดทำเอกสารความรู้ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโภชนาการและการรับประทานอาหารแคลเซียมสูง รวมถึงที่วัดส่วนสูงและโปสเตอร์ลวดลายการ์ตูนไอศกรีม “มอ” เพื่อแจกจ่ายตามโรงเรียนต่างๆ เพื่อให้ความรู้และกระตุ้นให้เด็กรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูงมากขึ้น
ไอศกรีม “มอ” มีจัดจำหน่ายตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไป ร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน ร้านขายปลีกและรถไอศกรีมวอลล์ ในราคาแท่งละ 12 บาท
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
อริยา อินทสุวรรณ arya@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 287 1000 ต่อ 169, 215
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ