ดี.เจ.ต๊อบ-ตรีพล พาชาวเอฟเอ็ม วัน...ตะลุยแดนกระทิงดุ !!

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ
ดีเจต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ แห่งคลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็มวัน นำทีมคนฟังผู้โชคดีจากกิจกรรม The One In The World ตอน Rhythm of The Islands : Spain บินลัดฟ้าสู่ดินแดนที่ไม่เคยเงียบเหงา เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจในแดนกระทิงดุ สู่ประเทศสเปน เป็นเวลาดีๆกว่า 8 วัน
เริ่มต้นการเดินทางเพื่อทักทายแดนกระทิงดุ โดยสายการบินการ์ต้า มุ่งสู่กรุงมาดริดประเทศสเปน จากนั้นมุ่งหน้าสู่เมืองโทเลโด อดีตเมืองหลวงของประเทศสเปน อีกทั้งยังเป็นนครเก่าแก่และเมืองประวัติศาสตร์ และพลาดไม่ได้กับการแวะชม วิหารซานโตโทเม และโบสถ์ซานตามาเรีย แล้วดี.เจ.ต๊อบ ก็นำทีมชาวเอฟเอ็ม วัน เที่ยวกันต่อที่ พระบรมราชวังหลวง เพื่อสัมผัสกับความโอ่อ่าอลังการ ....ส่งท้ายค่ำคืนนี้ด้วยการดื่มด่ำกับระบำฟลาเมนโก ระบำประจำชาติสเปน เล่นเอาดี.เจ.ต๊อบ และชาวเอฟเอ็ม วัน เพลินตาไปกับระบำครั้งนี้เลยทีเดียว... รุ่งขึ้นทุกคนมุ่งหน้าสู่ เกาะไอบิซ่า เกาะสวรรค์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของสเปน ซึ่งทุกคนในทริปต่างตะลึงกับความงามของเกาะสวรรค์แห่งนี้ พอพลบค่ำทุกคนก็ได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเก๋ๆที่ Hippy Market กันแบบชุ่มปอดเลยทีเดียว ก่อนที่วันถัดไปจะมุ่งหน้าสู่ เมืองดิเนียโดย เรือเฟอร์รี่
วันที่ 6 ของทริปสุดพิเศษนี้ ดี.เจ. ต๊อบพาชาวเอฟเอ็ม วันทุกคนเยือนเมืองบาเลนเซีย เพื่อชมมหาวิหารประจำเมือง ดื่มดำกับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของเมืองบาเลนเซีย ด้วยการเที่ยวชม THE CIUTATDE LES ARTS. I DE LES CLENCIES ศูนย์รวมทางศิลปะ และเทคโนโลยี อันประกอบไปด้วยกลุ่มอาคาร 5 ส่วนที่ได้รวบรวมทั้ง โรงภาพยนตร์ IMAX ,พิพิธภัณฑ์ทางสมุทรศาสตร์ , โรงมหรสพเพื่อแสดงคอนเสิร์ต โดยมีโครงสร้างสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น ในรูปแบบศตวรรษที่ 21 ส่งท้ายการเดินทางในทริปนี้ด้วยการเยือนเมืองมาดริด เมืองหลวงของสเปน เป็นเมืองสุดท้าย ซึ่งผู้ร่วมทริปก็ได้แวะชมน้ำพุไซเบเลส , ประตูชัยปอร์ต้า ที่สร้างถวายพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 และแวะชมอนุสาวรีย์เซอร์แวนเตส กวีเอกชาวสเปน จากนั้นไปกันต่อที่พิพิธภัณฑ์พราโด ซึ่งเป็น 1 ใน4 พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของโลก แล้วเปลี่ยนบรรยากาศไปด้วยการดื่มด่ำกับความทันสมัยของมาดริด ในถนนปอร์ต้าเดอโซล ก่อนทานอาหารเที่ยงกันแสนอร่อย... ตกบ่ายดี.เจ. ต๊อบ พาทุกคนมุ่งสู่ถนนแกรนเวีย ตามคำเรียกร้องเพื่อช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง จากทั่วมุมโลก เพื่อเป็นของฝากติดไม้ติดมือคนทางบ้าน จากนั้นเดินทางกลับสู่ประเทศไทย...ซึ่งทริปนี้ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจสุดๆ กับความงดงามของสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ของสเปน และของฝากที่ติดไม้ติดมือกลับมาถ้วนหน้า
สำหรับใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆแบบนี้ที่ คลื่น 103.5 เอฟเอ็มวัน จัดขึ้นเป็นประจำรีบหมุนหน้าปัดวิทยุมาฟัง 103.5 เอฟเอ็มวัน กันได้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สเปน   เหงา   Spa   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ