วงการเพลงสะเทือน กองทัพศิลปินนับร้อย! ร่วมเปิดตัวช่องเพลงใหม่ "ทรู มิวสิค"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ยูบีซี-ทรู
ยูบีซี-ทรู จับมือ ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัวช่องเพลงใหม่ "ทรู มิวสิค (ยูบีซี-ทรู30)" ช่องดนตรีแนวใหม่ Interactive Music ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สามารถเลือกฟังเพลงเองได้ตามใจคุณ
ทรู มิวสิค (ยูบีซี-ทรู30) ช่องเพลงใหม่ที่นำเอาเพลงจากค่ายเพลงต่างๆ ทั้งไทยและสากลมารวมกัน เป็นรายการเพลงที่สามารถเลือกรับฟังเพลงได้ตามต้องการ และเปิดช่องโทรทัศน์ดนตรีตลอด 24 ชั่วโมง และยังให้ผู้ชมรายการเข้ามามีส่วนร่วมได้มากขึ้น ในการเลือกโหวตเพลงที่ชื่นชอบหรือมิวสิควิดิโอที่อยากชมได้เอง ในรูปแบบ Interactive Music เป็นช่องแรกในประเทศไทย
โดยเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ ที่รูท 66 อาร์ซีเอ ไปเมื่อวันก่อน โดยมีศิลปินทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า จากค่ายต่าง ๆ นับร้อยชีวิต ตบเท้ามาร่วมงานแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น สามหนุ่ม AF3 ตุ้ย, ต้า, บอย , เกอรรี่เบอรรี่, น็อตโตะ , แบล็กเฮด,วีนัส ฟลายแทรป, บอย โกสิยพงษ์, เสนาหอย, แอน ฐิติมา ปทุมทิพย์ ฯลฯ ซึ่งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ของวงการเพลง ที่ศิลปินทุกค่าย ทุกสังกัด มารวมตัวกันอยู่ที่นี้
จากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินมากมาย ขึ้นไปเขย่าความมันส์ และงานนี้เกือบจะมีรักข้ามค่าย ก็สาว ๆ จากวีนัส ฟลายแทรค เมื่อเห็นหนุ่มต้า AF3 ก็เชียร์จนออกนอกหน้า แถมยังส่งสายตาหวาน ๆ ซะจนหนุ่มหนุ่มต้าสะเทิ้นสุดๆ
อย่าพลาด เพลงเพราะ ๆ ดี ๆ ยังมีอีกเพียบ ในช่อง ทรู มิวสิค (ยูบีซี-ทรู30) ช่องเพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ที่คุณมีสิทธิ์ที่จะเลือกฟัง เลือกชม ในสิ่งที่คุณชอบได้ด้วยตัวเอง เพียงพิมพ์ V วรรค รหัส MV ที่ขึ้นในหน้าจอ แล้วส่ง SMS ไปที่ 8787 ในราคาเพียง 3 บาท โหวตได้ฟรีจนถึงสิ้นปีนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ