กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เตรียมจัดงาน Bangkok International ICT Expo 2006

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 29, 2006 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ไอซีที
กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เตรียมจัดงาน Bangkok International ICT Expo 2006 ขึ้น ระหว่างวันที่ 2 -6 สิงหาคม 2549 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทอง ธานี ด้วยพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร
โดยในปีนี้เป็นการจัดงานครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด ASIA ICT Connection: Global Collaboration in ICT Trade, Investment and Development เพื่อแสดงศักยภาพการแข่งขันของประเทศไทยด้าน ICT เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีในภูมิภาคและมุ่งหวังให้การจัดงาน ในครั้งนี้เป็นส่วนสำคัญในการสร้างความร่วมมือในระดับนานาชาติด้านการค้า การลงทุน และการพัฒนาด้านไอซีที และในขณะนี้มีผู้ประกอบการรายใหญ่ของไทยเข้าจับจองพื้นที่เพื่อแสดงนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีแล้วหลายราย อาทิ True Corp, DTAC, AIS, TT&T, Nokia และ Jasmine International Groupในขณะที่ทางด้านตัวแทนจากผู้ประกอบการต่างประเทศก็ได้ให้ความสนใจในการเข้าร่วมงาน เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพความยิ่งใหญ่ของการจัดงาน อาทิ ไต้หวัน แคนาดา และ เยอรมนี เป็นต้น
สำหรับผู้ประกอบการที่มีความสนใจจะเข้าร่วมงาน และร่วมเป็นหนึ่งในการแสดงความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0 2504 5050 ต่อ 8 โทรสาร 0 2504 5079 Email : info@bangkokictexpo.com หรือที่ www.bangkokictexpo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ