“ดี.เจ.จอห์น” ชวนคนไอเดียร้อน ประกวดโลโก้ “นิวฮอตเวฟ” ชิง 20,000 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2006 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากคลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM ขอรีแบรนด์ตัวเองครั้งใหญ่ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ใหม่ Bangkok Hottest Music สถานีเพลงร้อนฮอตฮิตกับ 12 ดี.เจ.หนุ่มที่จะแผ่ความร้อนตลอด 24 ชั่วโมง ไปยังกลุ่มผู้ฟังตั้งแต่มัธยมถึงมหาวิทยาลัยไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมานั้น ล่าสุดคลื่นร้อนผุดโปรเจ็คต์พิเศษเชิญชวนพี่ๆน้องๆที่มีความคิดสร้างสรรค์โชว์กึ๋นตัวเองในการออกแบบโลโก้นิวฮอตเวฟ
ดี.เจ.จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เปิดเผยถึงรายละเอียดในการประกวดโลโก้นิวฮอตเวฟว่า...“หลังจากเปิดตัวนิวฮอตเวฟแบบทะลุความร้อนแรงกันไปแล้ว ล่าสุดเรายังอยากชวนคนรุ่นใหม่ที่คิดว่าตัวเองมีไอเดียสุดเจ๋งมาร่วมกันครีเอทโลโก้ใหม่ของนิวฮอตเวฟเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ใหม่ Bangkok Hottest Music จะออกแบบอย่างไรก็ได้ที่คิดว่าร้อนที่สุด โดยมีข้อแม้ว่าต้องมีสีแดง, ขาวและเขียวด้วยนะครับ จะส่งมากี่ภาพก็ได้ ผลงานที่เข้ารอบนั้นเราจะตัดสินด้วยผลโหวตของแฟนๆฮอตเวฟทุกคน และโลโก้ที่ฮอตที่สุดจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท ละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ www.hotwave.fm แล้วรีบส่งผลงานมาโชว์กึ๋นของตัวเอง อย่ารอช้านะครับ”
ผู้สนใจส่งผลงานมาได้ที่ “นิวฮอตเวฟ” บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 50 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 37 ถ.สุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือทางอีเมล์ logohotwave@gmail.com พร้อมชื่อ-นามสกุล, อายุ และหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมบอกไอเดียในการออกแบบโลโก้ ตั้งแต่วันนี้ — 15 กันยายน 2549
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
ชื่อกิจกรรม การประกวดโลโก้ New HOTWAVE
จัดโดย คลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM
ระยะเวลา ตั้งแต่วันนี้ — 15 กันยายน 2549
ส่งผลงาน “นิวฮอตเวฟ” บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 50 อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น 37 ถ.สุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือทางอีเมล์logohotwave@gmail.com
ติดตามรายละเอียด www.hotwave.fm
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ