กรมอู่ทหารเรือ เปิดอบรมหลักสูตรการบริหารงานอู่เรือ ประจำปี ๒๕๕๐

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมอู่ทหารเรือ โดย ศูนย์พัฒนาอาชีพช่าง กองการศึกษา กองพัฒนาช่าง กรมอู่ทหารเรือ เปิดอบรมหลักสูตรการบริหารงานอู่เรือ ประจำปี ๒๕๕๐ ให้แก่ข้าราชการและ ลูกจ้างของหน่วยต่าง ๆ ใน กองทัพเรือ ตั้งแต่วันที่ ๒๖ มีนาคม ถึง วันที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๐
สำหรับการเปิดอบรมหลักสูตรการบริหารงานอู่เรือ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักวิชาการบริหารงานทั่วไป ประเภทของการบริหารงานแบบต่าง ๆ การบริหารงานอู่เรือ และการกำกับดูแลงาน รวมทั้งสามารถนำความรู้ไปเป็นแนวทางในการพิจารณาแก้ปัญหาและปรับปรุงการปฏิบัติงานในตำแหน่งหน้าที่ ตลอดจนให้คำปรึกษา แนะนำความรู้และประสบการณ์ให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างมี ประสิทธิภาพ
คุณสมบัติผู้เข้ารับการอบรม
- เป็นนายทหารสัญญาบัตรพรรคกลิน หรือ พรรคพิเศษ เหล่ายุทธโยธา ชั้นยศ เรือเอก - นาวาโท หรือลูกจ้างประจำระดับช่างชั้น ๓ ขึ้นไป
- อายุไม่เกิน ๕๕ ปี (นับถึง ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๐)
- มีความรู้พื้นฐานชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือเทียบเท่าขึ้นไป หรือเป็นผู้ที่ผู้บังคับบัญชาเห็นสมควร
- ต้องไม่เป็นผู้ที่อยู่ระหว่างการพิจารณาย้ายบรรจุในหน่วยที่มีผลต่อการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทาง (หากมีการย้ายบรรจุในระหว่างการอบรม ทางศูนย์พัฒนาอาชีพช่างฯ ขอสงวนสิทธิ์การพิจารณาเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทาง)
สำหรับหน่วยที่มีความประสงค์จะส่งกำลังพลในสังกัดที่มีคุณสมบัติตามกำหนดเข้ารับการอบรม กรุณาแจ้งรายชื่อ และตำแหน่ง ส่งถึง ศูนย์พัฒนาอาชีพช่าง กองการศึกษา กองพัฒนาช่าง กรมอู่ทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๔๙
(ที่มา: ข้อมูลจาก กพช.อร.)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ