หัวเหว่ย-3คอม ร่วมโชว์ออฟเทคโนโลยี ในงานไอซีที เอ็กซ์โป

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 17:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
หัวเหว่ย-3คอม เปิดตัวโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย Endpoint Admission Defense ในงานไอซีทีเอ็กซ์โป
หัวเหว่ย-3คอม ร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซโป 2006 พร้อมเปิดตัวโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย Endpoint Admission Defense (EAD) แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านเครือข่ายไอพี
นายเดเนียล หลิว กรรมการผู้จัดการ บริษัทหัวเหว่ย-3คอม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่หัวเหว่ย-3คอม ร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซโป 2006 ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานนิทรรศการแสดงความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับภูมิภาค และเป็นการแสดงถึงความจริงจังในการทำตลาดในไทยของเรา โดยเฉพาะตลาดเครือข่ายไอพี ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังเติบโต ลูกค้าตั้งความคาดหวังไว้สูง หัวเหว่ย-3คอมมุ่งเน้นในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เราลงทุนในด้านวิจัยและพัฒนา เพื่อให้เกิดนวัตกรรมใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัวในงานนี้ ถือเป็นก้าวย่างสำคัญของเราอีกครั้งหนึ่งในการแสดงถึงความพร้อมด้านเทคโนโลยี และการตลาด“
ภายในงานหัวเหว่ย-3คอม ร่วมแสดงเทคโนโลยีเครือข่ายไอพีแบบครบทุกสายผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นที่ดัดแปลงตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละอุตสาหกรรม รวมถึงสาธิตผลิตภัณฑ์โซลูชั่นเครือข่ายที่สามารถขยายได้ตามขนาดองค์กร จัดการได้ และมีเสถียรภาพ ด้วยงบประมาณที่จำกัด ตัวอย่างเช่น โซลูชั่นด้านระบบรักษาความปลอดภัยเอนด์พอยท์ แอดมิชชั่น ดีเฟนซ์ (Huawei-3Com Endpoint Admission Defense (EAD) Security)
หัวเหว่ย-3คอม เปิดตัวโซลูชั่นด้านระบบรักษาความปลอดภัย EAD ภายในงาน ซึ่งเป็นโซลูชั่นในการปกป้องเครือข่าย รับประกันด้านความปลอดภัยในการเข้าถึงเครือข่ายองค์กร และโมบายออฟฟิศ องค์กรจะได้รับประโยชน์ในการปกป้องเครือข่ายจากภัยร้ายต่างๆ เช่น ไวรัส รองรับการเติบโตของธุรกิจ ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า โซลูชั่น EAD รวบรวมระบบด้านการรักษาความปลอดภัยไว้อย่างครบครัน เพิ่มประสิทธิภาพด้านนโยบายรักษาความปลอดภัยให้กับองค์กร และรองรับต่อการแข่งขันในตลาด
เกี่ยวกับหัวเหว่ย-3คอม
หัวเหว่ย-3คอม เป็นผู้นำในการให้บริการระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครือข่ายไอพี อาทิเช่น เราเทอร์ สวิตช์ ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบสตอเรจ Voice/Video Wireless Lan และ SOHO บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านตลาดเครือข่ายไอพี ผ่านกลยุทธ์การดำเนินการอย่างรวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และออกแบบระบบตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ภาครัฐ การศึกษา สถาบันการเงิน โรงงานผลิต ผู้ให้บริการเฮลท์แคร์ และสาธารณูปโภค หัวเหว่ย-3คอม มีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง ศูนย์วิจัยและพัฒนาในจีนและอินเดีย หัวเหว่ย-3คอม มีพนักงานมากกว่า 4,500 คน และมากกว่าครึ่งหนึ่งทำงานในแผนกวิจัยและพัฒนา ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ www.huawei-3com.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัทเอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633, 01-911-0931 busakorn@apprmedia.com
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล 02-655-6633, 01-488-8442 jarunee@apprmedia.com
บริษัท หัวเหว่ย-3คอม จำกัด
คุณณัฐฐิยา ตรีธารทิพย์วงศ์ 02-655-8562,01-376-4224 nutthiya@huawei-3com.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ