"เรน" คัมแบ็ก!! เตรียมย้ำความแรงใน "ดัชมิลล์ เรนส์ คัมมิ่ง ฯ" ขายบัตรวันแรก 23 ธ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--คลิค-วีอาร์วัน เรดิโอ
ได้ฤกษ์แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 20 ปีที่เคยจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยมานี้ กับคอนเสิร์ตของซูเปอร์ สตาร์ อันดับ 1 เอเชีย อย่างหนุ่มเรน (RAIN)หรือชอง จี ฮุน ภายใต้ชื่อ "Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour In Bangkok(ดัชมิลล์ เรนส์ คัมมิ่ง ฯ)" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2550 ที่จะถึงนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
และทั้งนี้จะมีการเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 23 ธันวาคม 2549 เป็นวันแรก โดยจำหน่ายที่ Major Ticketing Center (เมเจอร์ ทิคเก็ตติ้ง เซ็นเตอร์) (MTC) ทั้งเมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์ กรุ๊ป , อีจีวี , แกรนด์ อีจีวี , พารากอน ซิเนเพล็กซ์ หรือโทร 02 — 515 — 5555 หรือจองทางเว็ปไซท์ www.majorcineplex.com บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 800 บาท ซึ่งถือได้ว่าราคาถูกกว่าคอนเสิร์ตของเรนที่มาเปิดการแสดงในเมืองไทยครั้งที่ผ่านมาและถูกกว่าประเทศอื่น ๆ ทุกประเทศ...งานนี้ แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของหนุ่มเรน ห้ามพลาด !!!
นอกจากนี้ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2549 วันเดียวกันนี้ ทางบริษัท อาร์.เค. มีเดีย โฮลดิ้ง และบริษัท เอส อาร์ ทู เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ผู้จัดงาน ยังได้จัดกิจกรรมการเปิดรับการสมัครประกวดเต้นแบบเหมือนเรนอีกด้วย โดยให้เต้นประกวดในเพลง I’m Coming ที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของหนุ่มเรนอย่าง Rain’s World ณ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G Esplanade (เอสพละนาด) "ศูนย์ศิลปะบันเทิงบนถนนรัชดาภิเษก" พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรภายในงานไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย เพื่อเอาใจแฟนคลับเรนกันถึงที่สุด...งานนี้ ใครไม่รีบจับจองมาไว้เป็นของตัวเอง ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วเจ้าค่า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ