แวลลูฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ดีลิงค์ DVG-2004S เกทเวย์บนเทคโนโลยี VoIP

ข่าวทั่วไป Thursday October 26, 2006 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่ายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มการสื่อสารทางเสียงผ่านเครือข่ายไอพี หรือ VoIP คือ ดีลิงค์ DVG-2004S VoIP Station Gateway หรืออนาลอคเทเลโฟนอแดปเตอร์ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติของ VoIP เพื่อให้คุณสามารถสื่อสารผ่านโทรศัพท์บนระบบอินเตอร์เน็ตได้อย่างประหยัดและเกิดความคุ้มค่าสูงสุด
อนาลอคเทเลโฟนอแดปเตอร์รุ่น DVG-2004S เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้ามาเสริมในสายผลิตภัณฑ์ VoIP ซึ่งได้ผสานเอาเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมล่าสุดเข้ากับเทคโนโลยี VoIP จนได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่แสนดึงดูดใจ อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้ยังสร้างความคุ้มค่าให้กับระบบที่มีการติดตั้งมาก่อนหน้า เนื่องจากสามารถปรับการทำงานให้สอดคล้องกันกับโทรศัพท์แบบอนาลอคที่มีอยู่เดิมได้" มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว
DVG-2004S ให้การสนับสนุนโปรโตคอล SIP จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้จะสามารถปฏิบัติงานตามรูปแบบการให้บริการของ VoIP ที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันพอร์ต FXS ทั้ง 4 พอร์ต ยังช่วยให้การอัพเกรดระบบโทรศัพท์และเครื่องโทรสารเดิมทำได้ง่ายและเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
ด้านคุณภาพของเสียงนั้น DVG-2004S ได้รับการรับรองจาก QoS ว่าสามารถปฏิบัติงานได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับคุณสมบัติขั้นสูงอื่นๆ อาทิ การโอนสาย การพักสาย และการรอสายนั้น สามารถใช้งานได้ในกรณีที่ผู้ให้บริการเปิดให้บริการนั้นๆ
ในส่วนของการติดตั้ง ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ DVG-2004S เข้ากับโมเด็ม DSL/Cable หรือเราท์เตอร์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถคอนฟิกโทรศัพท์ผ่านทางการเชื่อมต่อเข้ากับเว็บได้อีกด้วย
อุปกรณ์ D-Link DVG-2004S VoIP Station Gateway พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 9,280 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ คือผู้นำระดับโลกและผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบ พัฒนา และผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบเครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย บรอดแบนด์ ดิจิตัลอิเลคทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์เพื่อการสื่อสารด้านเสียงและข้อมูล ที่เหมาะสำหรับสำนักงานขนาดเล็ก/
โฮมออฟฟิศ (SOHO), ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) และระดับกลุ่มงานไปจนถึงระดับเอนเตอร์ไพรส์ สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก G-20   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ