โปโลชิงถ้วยพระราชทานระหว่างทีมไทยกับทีมจอร์แดนเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวทั่วไป Tuesday February 14, 2006 12:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คิง เพาเวอร์
โปโลชิงถ้วยพระราชทานระหว่างทีมไทยกับทีมจอร์แดนเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สนาม วีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ ทีมจอร์แดนได้แต้มต่อ 1 แต้ม เนื่องจากมีแฮนดิแค็ปน้อยกว่าทีมไทย โดยการแข่งขันนัดนี้ แข่งกันที่ 6 ชักก้า
เริ่มชักก้าแรก ทีมจอร์แดนทำคะแนนนำไปได้ก่อน 1 ประตู ก่อนที่ทีมไทยจะทำประตูตามมาได้ในเวลาใกล้เคียงกัน แต่เนื่องจากทีมจอร์แดนมีแต้มต่อ ทำให้เมื่อจบชักก้านี้ ทีมจอร์แดนทำคะแนนนำทีมไทยอยู่ที่ 2 ต่อ 1
เมื่อเปิดชักก้าที่สอง ทีมจอร์แดนบุกทำประตูได้ก่อนเมื่อเริ่มเปิดชักก้าที่สอง ต่อมาทีมไทยได้ยิงลูกโทษ ทำให้คะแนนเสมอกันที่ 2 ต่อ 2 ก่อนที่ทีมจอร์แดนและทีมไทยจะผลัดกันทำประตูได้เพิ่ม ทำให้คะแนนเสมอกันที่ 3 ต่อ 3 และก่อนจบชักก้านี้ อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร ดาวรุ่งทีมไทยทำประตูเพิ่มให้กับทีมไทยได้ ทำให้คะแนนทีมไทยนำทีมจอร์แดนที่ 4 ต่อ 3
ขึ้นชักก้าที่สาม กุสตาโวกับมาร์โค นักกีฬาของทีมไทย ผลัดกันทำประตูให้กับทีมไทยคนละหนึ่งประตู ในขณะที่ทีมจอร์แดนก็ทำประตูได้เพิ่มอีกหนึ่งประตู เมื่อจบชักก้านี้ ผลทีมไทยยังคงนำทีมจอร์แดนที่ 6 ต่อ 3
ชักก้าที่สี่ ทีมไทยทำคะแนนนำได้อีกสามลูกติดกัน และทีมจอร์แดนก็ทำคะแนนได้เพิ่มขึ้นอีกเช่นกัน เมื่อถึงชักก้าที่ห้า ทีมไทยทำคะแนนเพิ่มได้อีก และยังคงมีคะแนนนำทีมจอร์แดนอยู่ ขึ้นชักก้าที่หก ซึ่งเป็นชักก้าสุดท้าย ทีมไทยยังคงรักษาระยะห่างของคะแนนกับทีมจอร์แดนไว้ได้ โดยระหว่างการแข่งขันในชักก้านี้ สายฝนได้โปรยลงมา เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ทีมไทยชนะทีมจอร์แดนที่คะแนน 10 ต่อ 7
สรุปผลการแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทานครั้งที่ 4 THAILAND POLO KING’S CUP 2006 ทีมไทยได้ครองถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ เป็นสมัยที่ 4 โดยทีมจอร์แดนได้อันดับสอง และทีมอินโดนีเซียได้อันดับ 3
การแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทานครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2549 โดยมีนักกีฬาจาก 6 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ทีมไทย, ทีมจอร์แดน, ทีมอินโดนีเซีย, ทีมมาเลเซีย, ทีมสิงคโปร์ และทีมอาร์เจนตินา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พิริยาพรรณ ไทยสุริโย — ประชาสัมพันธ์ สมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2658-0062
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก จอร์แดน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ